sianbun on June 24, 2009, 03:12:13 PM
แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่: EMPEROR/ Live Inferno / Live at Wacken Open Air 2006

EMPEROR: Live Inferno / Live at Wacken Open Air 2006
          Format: 2CDs
          Cat. No: CANDLE224CD         
          Retail Price: 399 Baht
          Style: Black Metal
          Release Date: 9 June 2009
          TRACKLISTING
          Disc 1 Live Inferno Disc 2 Live at Wacken Open Air 2006
          Infinity Burning (Medley) 1. Infinity Burning (Medley)Cosmic Keys to my Creations & Times 2. Cosmic Keys to my Creations & TimesThus Spake the Nightspirit 3. Thus Spake the NightspiritAn Elegy of Icaros 4. An Elegy of IcarosWith Strength I Burn 5. Curse you all Men!Curse you all Men! 6. With Strength I BurnWrath of the Tyrant 7. Towards the PantheonTowards the Pantheon 8. The Majesty of the NightskyThe Majesty of the Nightsky 9. The Loss and Curse of ReverenceThe Loss and Curse of Reverence 10. In the Worldless ChamberIn the Worldless Chamber 11. I am the Black WizardsInto a Satana 12. Into a SatanaI am the Black WizardsYe EntrancemperiumOpus a Satana

PRODUCT & SALES POINTS
          Emperor (เอมเพเรอร์) กับอัลบัมแสดงสดถึง 2 เทศกาลที่รวบรวมไว้ในซีดีชุดนี้ ถือเป็นวงของวงการแบล๊กเมตัลระดับตำนานขนาดแท้จากประเทศนอร์เวย์ที่เป็นเหมือนดินแดนแห่งการก่อกำเนิดดนตรีแบล๊กเมตัลอย่างแท้จริง กว่า 2 ชั่วโมงแห่งการนำสุ้มเสียงจากเจ้าแห่งความมืดดำสู่แฟนเพลงระดับเดนตายของวง เพลงระดับหัวกะทิต่างก็ถูกนำมากำนัลต่อแฟนเพลงผู้ภักดีแบบเต็มสูบ นี่คืออัลบัมแสดงสดลำดับที่ 2 ของวง ที่แฟนเพลงขนาดแท้ หรือแม้แต่นักฟังเพลงหน้าใหม่ก็ไม่ควรพลาด กับงานระดับตำนานของแวดวงแบล๊กเมตัลจากนอร์เวย์ ติดตามข่าวสารได้ที่นี่ http://www.you2play.com/emperor

ผลงานทั้งหมด
          1. Wrath of the Tyrant - Demo (1992) ***
          2. In the Nightside Eclipse (1994) ***
          3. Anthem to the Welkin at Dusk (1997)
          4. IX Equilibrium (1999)
          5. Emperial Live Ceremony (2000)
          6. Prometheus – The Discipline of Fire & Demise (2001)
          7. Live Inferno / Live at Wacken Open Air 2006 (2009) *** >>New Album<<
          *** Platinum Release

การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-246-0070          www.platinum.co.th
« Last Edit: June 24, 2009, 03:14:03 PM by sianbun »