sianbun on June 24, 2009, 12:35:01 PM
ตัวแทน “Def Dance Skool เกาหลี” รับคำ บินข้ามประเทศมาเปิดสอนร่วมกับ Music Design Dance Club : MDDC   




                ได้รับการต้อนรับอย่างประทับใจ สำหรับผู้แทนจาก “Def Dance Skool” ประเทศเกาหลี โรงเรียนสอนเต้น ซึ่งมีชื่อเสียงติดอันดับต้นๆ ของเอเชีย ซึ่งให้เกียรติมาเยี่ยมชมการเรียนการสอนของโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC ที่ สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

                ภายในงานวันดังกล่าว ทางโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC จัดพิธีการต้อนรับแบบไทยๆ ด้วยการมอบพวงมาลัยดอกมะลิ ของน้อง “พี-นัท” สองพี่น้องฝาแฝด ที่แต่งกายสวยงามด้วยชุดไทยประยุกต์ ทำเอาทีมงานจาก “Def Dance Skool” ประเทศเกาหลี ถึงกับออกปากชมว่าเป็นการต้อนรับที่สวยงาม และ ทำให้ทีมงานประทับใจเป็นอย่างมากที่ได้รับการต้อนรับด้วยประเพณีไทยอันสวยงามเช่นนี้

                โดยในวันงานทางโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC นำทีมโดย “ครูเฟีย-จุฑามาศ เขมะภาตะพันธ์” เป็นตัวแทนทีมผู้บริหาร และน้องๆ นักเรียนจากโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC ต้อนรับทีมงานจากประเทศเกาหลี ด้วยการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินงานของโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC พร้อมกับพาทีมงานจาก “Def Dance Skool” ประเทศเกาหลี เยี่ยมชมการเรียนการสอนใน Class เรียนเต้นสไตล์ต่างๆ ทั้งใน Class ของห้องเรียนแบบ Street, Classic และ ห้องเรียนแบบ VIP ของ Music Design Dance Club : MDDC รวมถึง Class พิเศษของน้องๆ ศิลปินฝึกหัด ของ Music Design Entertainment ที่ทาง “Def Dance Skool” เอ่ยปากชมว่า เป็นโปรเจ็คที่เยี่ยมยอดสำหรับการทำงาน Edutainment แบบครบวงจร ของโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC

                ก่อนจะนำเข้าสู่การ Meet & Greet แบบใกล้ชิด และเป็นกันเองของทีมงาน “Def Dance Skool” กับน้องๆ นักเรียนของโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC ที่นอกจากงานนี้จะได้ดูโชว์เต้นของตัวจริงเรื่องการเต้นอย่าง “Def Dance Skool” แล้ว น้องๆ ยังมีโอกาสได้สอบถามข้อมูล ความรู้ในเรื่องการเต้นจากทีมงานของ “Def Dance Skool” กันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเทคนิค เคล็ดลับ ของการก้าวสู่การเป็นศิลปินดังของประเทศเกาหลี ที่หลายๆ คนชื่นชอบ

                ซึ่งการต้อนรับ และการทำกิจกรรมร่วมกันในครั้งนี้ระหว่างโรงเรียนสอนเต้นทั้ง 2 ประเทศ ก็ทำให้ทาง “Def Dance Skool” ตกปากรับคำกับทางโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC และ น้องๆ นักเรียนว่า จะบินตรงมาทำการสอนเต้นให้กับน้องๆ กันถึงที่ เพื่อเปิดประสบการณ์ด้านการเต้น และเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงเรียนสอนเต้นทั้ง 2 ประเทศต่อไป

              และ สำหรับน้องๆ ที่สนใจเข้าเรียนเต้นกับทางโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ โรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC   หมายเลขโทรศัพท์ 02-129-4594 หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของโรงเรียนได้ที่ www.mddcthailand.com และ http://mddcthailand.hi5.com 
« Last Edit: June 24, 2009, 02:59:59 PM by sianbun »