activity on March 10, 2011, 06:33:59 PM
“เป็น อยู่ คือ” รายการน้ำดี ‘ทีวีไทย’ ดึง “ญารินดา” นั่งแท่นพิธีกร!
 
ใช้ภาษีประชาชนผุดรายการน้ำดีป้อนสู่สาธารณะอย่างสม่ำเสมอ สำหรับสถานีโทรทัศน์ช่อง ทีวีไทย หรือ ThaiPBS ล่าสุดสนับสนุน บริษัท ดร็อปคิกดีไซน์ จำกัด ผุดรายการ “เป็น อยู่ คือ” ดึง “ญารินดา บุนนาค” นั่งแท่นพิธีกร
 
“เป็น อยู่ คือ” รายการโทรทัศน์ทางทีวีไทย(ThaiPBS) ว่าด้วยแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ดำเนินรายการโดย “ญารินดา บุนนาค” ที่จะพาผู้ชมไปดูในสิ่งที่แขกรับเชิญเป็น ไปเห็นในสิ่งที่เขาอยู่ และไปรู้ว่าอะไรคือความสุขในการใช้ชีวิตของคนๆ หนึ่ง
 
เตรียมพบแรงบันดาลใจใหม่ๆ กับแขกรับเชิญคนสำคัญ อาทิ อรชุมา ยุทธวงศ์ ครูผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์และละครดีๆ นับไม่ถ้วน รวมถึง ฤกษ์ฤทธิ์ ตีระวนิช ศิลปินแนวคอนเซ็ปต์ช่วลซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากลกับผลงานศิลปะความเป็นไทย นอกจากนี้ยังมี พลอย มัลลิกะมาส อดีตคนทำงานเอเจนซี่ที่ผันตัวเองมาเป็นนักเขียนเรื่องท่องเที่ยว และอภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล ผู้กำกับหนังคนที่สองของเอเชียที่ได้รางวัลปาล์มทองคำจากเทศกาลหนังเมืองคานส์
 
ติดตามรายการ "เป็น อยู่ คือ" ทางช่อง ThaiPBS ดำเนินรายการโดย “ญารินดา บุนนาค” ทุกวันเสาร์ 18:30 น. อัพเดทความเคลื่นไหว www.facebook.com/IsAmAreTV หรือติชมรายการได้ทาง IsAmAreTV@thaipbs.or.th
 
ขอขอบคุณในการเผยแพร่ข้อมูล
สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์(เฉพาะกิจ) บริษัท ดร็อปคิกดีไซน์ จำกัด
อ้อ – สาวิตรี เหล่ารอด 089-485-4122 / 086-304-4805
ติดตามความเคลื่นไหวwww.facebook.com/IsAmAreTV หรือติชมรายการได้ทาง IsAmAreTV@thaipbs.or.th
ผู้ผลิตรายการคุณภาพ
เป็น อยู่ คือ

activity on March 10, 2011, 06:35:46 PM
เป็น อยู่ คือ รายการโทรทัศน์ทางทีวีไทย (ThaiPBS) ผลิตโดย บริษัท ดร็อปคิกดีไซน์ จำกัด นำเสนอแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ด้วยการพาผู้ชมไปดูในสิ่งที่เขาเป็น ไปเห็นในสิ่งที่เขาอยู่ และไปรู้ว่าอะไรคือความสุขในการใช้ชีวิตของคนคนหนึ่งที่มีมุมคิด มุมบ้าน และมุมชีวิตที่น่าสนใจ เพื่อที่จะได้รู้และรับแรงบันดาลใจดีๆ ในการใช้ชีวิต รวมถึงได้เลือกหยิบบางมุมคิด มุมบ้าน และมุมของชีวิต มาปรับใช้กับความ เป็น อยู่ คือ ของตัวเอง
 
ผู้ดำเนินรายการ                : ญารินดา บุนนาค
รูปแบบรายการ                 : สาระบันเทิง
เวลาออกอากาศ                : ทุกวันเสาร์ เวลา 18:30 น.
สถานีโทรทัศน์                  : ทีวีไทย (ThaiPBS)
ผู้ผลิตรายการ                   : บริษัท ดร็อปคิกดีไซน์ จำกัด
ติดตามความเคลื่นไหว       :  www.facebook.com/IsAmAreTV
ติชมรายการได้ทาง            :  IsAmAreTV@thaipbs.or.th
 
Line Up 6 ตอน
 
สมนึก คลังนอก (26 กุมภาพันธ์ 2554 ออกอากาศไปแล้ว)
ศิลปินและครูสอนศิลปะที่ใช้ชีวิตในผ้าเหลืองมา 12 ปี ควบคู่ไปกับความชอบวาดรูปที่เกาะเกี่ยวมากับชีวิตอยู่ตลอด และได้ฝึกฝนด้วยตัวเองอย่างสม่ำเสมอ จนได้มาพบกับ หม่อมหลวงจิราธร จิรประวัติ ทำให้ได้เริ่มฝึกฝนอย่างจริงจัง (นั่งรถเมล์จากอยุธยาเข้ามาเรียนวาดรูปในกรุงเทพทุกวันเสาร์) เมื่อลาสิกขาก็ได้มาอยู่ในแวดวงศิลปะอย่างที่ตั้งใจไว้ ปัจจุบันนี้อาศัยอยู่คอนโดมิเนียมแบบพอเพียงที่ห้อมล้อมไปด้วยสิ่งที่อยากอยู่ใกล้ นั่นคืองานศิลปะและหนังสือ โดยห้องของเขาได้ต้อนรับเด็กๆ ในคอนโดมิเนียมเดียวกันที่ชอบศิลปะอยู่เสมอ
                                                                                                                     
 
ภูวนาถ ชุ่มศรีขรินทร์ (5 มีนาคม 2554 ออกอากาศไปแล้ว)
เจ้าของร้านจัดดอกไม้นภสร ปากคลองตลาด ที่ยึดมั่นกับความชอบในดอกไม้มาตลอดชีวิต โดยเริ่มทำอาชีพนี้ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ และค่อยๆ เก็บเงินจนซื้อตึกแถวที่ปากคลองตลาด (ซึ่งเป็นร้านดอกไม้ที่เคยทำงาน) มาเป็นของตัวเอง และได้ปรับปรุงตึกแถวให้กลายเป็นร้านและบ้านสวยๆ จนใครที่ผ่านไปมาต้องหยุดมอง โดยมีความชอบในบรรยากาศและรูปแบบของชุมชนลักษณะนี้อยู่ในใจเสมอ
                                                                                                                   
 
อรชุมา ยุทธวงศ์ (12 มีนาคม 2554)
เป็นที่รู้จักในฐานะครูสอนการแสดงหรือที่ปรึกษาการแสดง ที่สามารถอ่านและดึงคาแรกเตอร์นักแสดงได้อย่างเฉียบคม เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์และละครดีๆ นับไม่ถ้วน ด้วยความที่เข้าใจในศิลปะการแสดงอย่างลึกซึ้ง ผสมกับวิญญาณความเป็นครูที่เคยทั้งเรียนและยึดเป็นอาชีพเมื่อครั้งอยู่คณะอักษรศาสตร์ จนใครๆ ล้วนเรียกเธอว่า “ครูแอ๋ว” ซึ่งทุกวันนี้ ครูแอ๋วมีบ้านกึ่งสตูดิโอที่ร่มครึ้มด้วยไม้ใหญ่ไม้เล็ก เป็นสถานที่ทั้งอยู่อาศัยและคอยต้อนรับผู้มาเรียนรู้การแสดงอย่างไม่ขาดสาย
                                                                                                                   
 
ฤกษ์ฤทธิ์ ตีระวนิช (19 มีนาคม 2554)
ศิลปินแนวคอนเซ็ปต์ช่วลที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล กับผลงานศิลปะที่นอกจากจะถ่ายทอดให้เห็นความเป็นไทยในด้านภาพและเสียงแล้ว ยังรวมไปถึงกลิ่นและรสด้วย ซึ่งบ้านเขาที่เชียงใหม่ ออกแบบมาโดยใช้ต้นไม้เดิมที่อยู่ติดที่เป็นตัวกำหนดลักษณะบ้าน เพราะเขาจะไม่ยอมตัดต้นไม้เดิมเลย นั่นคือเขาสร้างบ้านเพื่อหลบต้นไม้นั่นเอง และบ้านหลังนี้ยังเป็นงานศิลปะที่เขาค่อยๆ สร้างและออกแบบไปพร้อมๆ กันด้วย
                                                                                                                   
 
อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล (26 มีนาคม 2554)
ผู้กำกับหนังคนที่สองของเอเชียที่ได้รับรางวัลสูงสุด ปาล์มทองคำ จากเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นเทศกาลหนังที่คนในวงการให้การยอมรับมากที่สุดในโลก กับผลงานหนังเฉพาะตัวที่ถ่ายทอดเรื่องราวส่วนตัวแบบไทยๆ ที่ชีวิตเขาได้สัมผัสมา รวมไปถึงบ้านหลังแรกในชีวิตที่เขาเลือกแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นทั้งที่พักและที่หลบภัย (จากความสับสนวุ่นวาย) เพื่ออยู่กับตัวเองในธรรมชาติเดิมๆ แบบไทยๆ ที่เขาเก็บรักษาไว้เหมือนเดิม
                                                                                                                   
 
พลอย มัลลิกะมาส (2 เมษายน 2554)
อดีตคนทำงานเอเจนซี่ที่ผันตัวเองมาเป็นนักเขียนเรื่องท่องเที่ยว ซึ่งช่วยเปิดมุมมองและความคิดใหม่ๆ ให้กับเธอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม รวมถึงมุมมองที่เปลี่ยนไปเมื่อหันกลับมามองประเทศไทยแบบสายตาช่างสังเกตของนักเดินทาง
                                                                                                                   
 
ติดตามความเคลื่นไหว  www.facebook.com/IsAmAreTV
หรือติชมรายการได้ทาง  IsAmAreTV@thaipbs.or.th
ขอขอบคุณในการเผยแพร่ข้อมูล
สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์(เฉพาะกิจ)
อ้อ – สาวิตรี เหล่ารอด 089-485-4122
บริษัท ดร็อปคิกดีไซน์ จำกัด
ผู้ผลิตรายการคุณภาพ
เป็น อยู่ คือ

activity on March 13, 2011, 11:48:11 AM
“เป็น อยู่ คือ” เสาร์ 12 มีนา “ญารินดา” พาเจอ “ครูแอ๋ว”

 

          “เป็น อยู่ คือ” รายการโทรทัศน์น้ำดีทาง ทีวีไทย(ThaiPBS) ว่าด้วยแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ดำเนินรายการโดย “ญารินดา บุนนาค” ที่จะพาผู้ชมไปดูในสิ่งที่แขกรับเชิญเป็น ไปเห็นในสิ่งที่เขาอยู่ และไปรู้ว่าอะไรคือความสุขในการใช้ชีวิตของคนๆ หนึ่ง ซึ่งเป็นผลงานการผลิตของ บริษัท ดร็อปคิกดีไซน์ จำกัด โดยมี “ญารินดา บุนนาค” เป็นพิธีกร...
 
          เสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ เตรียมพบแรงบันดาลใจใหม่กับแขกรับเชิญคนสำคัญ “อรชุมา ยุทธวงศ์” ผู้เป็นที่รู้จักในฐานะครูสอนการแสดงหรือที่ปรึกษาการแสดงที่สามารถอ่านและดึงคาแรกเตอร์นักแสดงได้อย่างเฉียบคม เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์และละครดีๆ นับไม่ถ้วน ด้วยความที่เข้าใจในศิลปะการแสดงอย่างลึกซึ้ง ผสมกับวิญญาณความเป็นครูที่เคยทั้งเรียนและยึดเป็นอาชีพเมื่อครั้งอยู่คณะอักษรศาสตร์ จนใครๆ ล้วนเรียกเธอว่า     “ครูแอ๋ว” ซึ่งทุกวันนี้ ครูแอ๋วมีบ้านกึ่งสตูดิโอที่ร่มครึ้มด้วยไม้ใหญ่ไม้เล็ก เป็นสถานที่ทั้งอยู่อาศัยและคอยต้อนรับผู้มาเรียนรู้การแสดงอย่างไม่ขาดสาย…!
 
ติดตามรายการ "เป็น อยู่ คือ" ทางช่อง ThaiPBS ดำเนินรายการโดย “ญารินดา บุนนาค”กับแขกพิเศษ “ครูแอ๋ว - อรชุมา ยุทธวงศ์”  เสาร์ที่ 12 มีนาคม 18:30 น. อัพเดทความเคลื่นไหว www.facebook.com/IsAmAreTVหรือติชมรายการได้ทางIsAmAreTV@thaipbs.or.th

YAHOO on March 26, 2011, 01:05:36 PM
“เป็น อยู่ คือ” เสาร์ 26 มีนา “ญารินดา” พาคุย ผกก.“ปาล์มทองคำ”

 

         “เป็น อยู่ คือ” รายการโทรทัศน์น้ำดีทาง ทีวีไทย (ThaiPBS) ว่าด้วยแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ดำเนินรายการโดย “ญารินดา บุนนาค” ที่จะพาผู้ชมไปดูในสิ่งที่แขกรับเชิญเป็น ไปเห็นในสิ่งที่เขาอยู่ และไปรู้ว่าอะไรคือความสุขในการใช้ชีวิตของคนๆ หนึ่ง ซึ่งเป็นผลงานการผลิตของ บริษัท ดร็อปคิกดีไซน์ จำกัด โดยมี “ญารินดา บุนนาค” เป็นพิธีกร...
 
         เสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ “ญารินดา” ชวนปลุกแรงบันดาลใจกับผู้กำกับมือรางวัล “อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล” ผู้กำกับหนังคนที่สองของเอเชียที่ได้รับรางวัลสูงสุด ปาล์มทองคำ จากเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นเทศกาลหนังที่คนในวงการให้การยอมรับมากที่สุดในโลก กับผลงานหนังเฉพาะตัวที่ถ่ายทอดเรื่องราวส่วนตัวแบบไทยๆ ที่ชีวิตเขาได้สัมผัสมา รวมไปถึงบ้านหลังแรกในชีวิตที่เขาเลือกแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นทั้งที่พักและที่หลบภัย (จากความสับสนวุ่นวาย) เพื่ออยู่กับตัวเองในธรรมชาติเดิมๆ แบบไทยๆ ที่เขาเก็บรักษาไว้เหมือนเดิม…!
 
ติดตามรายการ "เป็น อยู่ คือ" ทางช่อง ThaiPBS ดำเนินรายการโดย “ญารินดา บุนนาค” กับผู้กำกับคนพิเศษ “อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล”  เสาร์ที่ 26 มีนาคม 18:30 น.อัพเดทความเคลื่นไหว www.facebook.com/IsAmAreTV หรือติชมรายการได้ทางIsAmAreTV@thaipbs.or.th
« Last Edit: March 26, 2011, 01:26:09 PM by YAHOO »