happy on March 10, 2011, 12:26:51 PM
คนดัง ร่วมโชว์เมนูเด็ด พร้อมเผยเคล็ดลับปรุงอาอาหร เพื่อสุขภาพ ปลอดสารพิษ
ในงานเปิดตัว  ไข่ไก่คุณภาพแบรนด์S*Pure Egg





               เบทาโกร จัดงานเปิดตัว ไข่ไก่คุณภาพแบรนด์S*Pure Egg พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นครั้งแรกกับ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และครอบครัว เจาะกลุ่มลูกค้าระดับ ไฮเอนด์ คนรักสุขภาพ พร้อมกูรูด้านโภชนาการอาหารคุณหมึกแดง หม่อมหลวง ศิริเฉลิม สวัสดิวัตน์ และคนดังที่รักสุขภาพอาทิ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์, ตุ๊ก ชนกวนันท์ วัชรคุณ มาร่วมทำเมนูไข่เพื่อสุขภาพ กับไข่ไก่พรีเมี่ยม S* Pure Egg  โดยมี  ศรัยฉัตร  จีระแพทย์  ร่วมเป็นพิธีกร  ณ เค วิลเลจ สุขุมวิท 26




               นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจเครือเบทาโกร กล่าวว่า   “งานนี้เราจัดขึ้นมาเพื่อเปิดตัว ไข่ไก่พรีเมี่ยม ภายใต้แบรนด์คุณภาพ S*Pure ด้วยแนวคิดใหม่ [/size]A Chilled Egg   a day keeps the doctor away  ที่เน้นคุณประโยช์ต่อสุขภาพ ด้วยนวัตกรรมและกระบวนการผลิตรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ใช้เครื่องคัดไข่ที่ทันสมัยที่สุดจากประเทศญี่ปุ่น เน้นความสด สะอาด ปลอดภัย ปราศจากแบคทีเรีย Salmonella ที่ก่อให้เกิดโรคทางเดินอาหาร สารเคมีและยาปฎิชีวนะ ทำให้สามารถรับประทานแบบสดได้ อย่างปลอดภัย




               โดยมีนักโภชนาการอาหาร คุณหมึกแดง หม่อมหลวง ศิริเฉลิม สวัสดิวัตน์ ที่ปรึกษาด้านอาหารเครือเบทาโกร และแพทย์หญิง ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและเวชศาสตร์ชะลอวัยDermatologist and Anti-Aging Doctorโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท มาให้ความรู้เรื่องคุณประโยชน์ของไข่ไก่ที่ดี ที่มี [/size]เอชดีแอล (HDL cholesterol) เป็นไขมันชนิดดี จะช่วยลดปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจได้ดี ทำให้สามารถรับประทานได้ทุกวัน

              
« Last Edit: March 10, 2011, 01:58:16 PM by happy »

happy on March 10, 2011, 01:30:13 PM

             

                บุรินทร์ กล่าวเสริมว่า “ตามปกติแล้วเป็นคนชอบทานอาหารที่บ้าน ถือเป็นกิจกรรมร่วมกับครอบครัวครัวในวันว่างหรือวันหยุด ซึ่งผมก็ได้เลือกผลิตภัณฑ์เอสเพียว เป็นประจำอยู่แล้ว คือผมคิดว่าการเลือกทานอาหารดีๆ มันเป็นยาได้ มันสามารถป้องกันการป่วยไข้ได้ เมื่อร่างกายเรารับแต่อาหารดีๆ  ผมก็เป็นคนรักครอบครัวครับ ก็อยากให้สิ่งที่ดีที่สุดให้กับพวกเขา และเวลาไปทำงานหรือไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน ครอบครับผมก็จะไปด้วยเกือบทุกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ก็เหมือนกัน   เมื่อทางแบรนด์เอสเพียวอยากให้ครอบครัวผมมีส่วนร่วมด้วย ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งเลยครับ เหมือนเป็นการสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตให้กับลูกๆและทำกิจกรรมครอบครัวควบไปกับทำงานด้วยในเวลาเดียวกัน” โดยเมนูพิเศษของครอบครัวผมคือ  “เมนู Spinach Quiche/คีซ ผักโขม ที่ผมและครอบครัวทำขึ้นวันนี้คุณหมึกแดงมาช่วยให้คำแนะนำ อย่างใกล้ชิดเหมือนทำ Work Shop ซึ่งทุกเมนูในวันนี้ใช้ไข่ไก่ S*Pure ในการปรุงทุกเมนูเลยครับ ความพิเศษของเมนูนี้อยู่ตรงที่การเลือกใช้วัตถุดิบในการปรุง โดยเลือกใช้ไข่ไก่ของ S*Pure เพราะทั้ง สด สะอาด และใหม่มากๆครับ ผลที่ได้จะทำให้รสชาดออกมาหอม นุ่ม ลิ้น ชวนรับประทานครับ ผมรู้สึกว่าเป็นเมนูที่เยี่ยมยอดมากเลยทีเดียวครับ ซึ่งได้เรียนรู้จากคุณหมึกแดง แล้วผมสามารถนำกลับไปทำเองที่บ้านกับครอบครัวได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว”



แพนเค้ก กับเมนู “Chicken Salad with Chutney and Curry Past”
สำหรับแพนเองรู้สึกตื่นเต้นมากเลยคะที่ได้มาทำเมนู“Chicken Salad with Chutney and Curry Past”โดยมีคุณหมึกแดงมาช่วยแนะนำ บอกได้เลยคะว่าสนุกมากๆ กับการทำอาหารร่วมกันซึ่งแพนตั้งใจมากๆเลยนะค่ะหน้าตาเลยออกมาเป็นแบบที่เห็นนี้แหละคะ ส่วนรสชาดของเมนูนี้ แพนก็ได้ชิมแล้ว โดยส่วนตัวแล้ว แพนเป็นคนที่ชอบทานเมนูอาหารเพื่อสุขภาพและปลอดสารพิษต่างๆอยู่แล้ว ที่บ้านแพนเองเป็นลูกค้าประจำของผลิตภัณฑ์S*Pure อยู่แล้วค่ะ ทั้งเนื้อหมู เนื้อไก่ และไข่ไก่เพราะมั่นใจได้ในความสด สะอาด และปลอดภัยได้มาตรฐานของเบทาโกรคะ

« Last Edit: March 10, 2011, 01:33:29 PM by happy »

happy on March 10, 2011, 01:32:05 PM


ตุ๊ก ชนกวนันท์ วัชรคุณ กับเมนู “Caramel Custard Fruit Salad”
สำหรับเมนูของตุ๊กนั้นความพิเศษอยู่ที่ความพิถีพิถันในขั้นตอนการทำนะคะ โดยเฉพาะคัสตาร์ด ที่ต้องพิถีพิถันอย่างมากซึ่งสิ่งสำคัญของคัสตาร์ดนั้นก็คือการเลือกใช้ไข่ไก่ที่ต้องสด และสะอาดคะ ยิ่งถ้าได้ไข่แดงที่กลม นูนด้วยแล้วละก็ ยิ่งทำให้หน้าตาของคัสตาร์ดออกมาเนียนนิ้งและมีรสชาดอร่อยนุ่มลิ้นสุดๆเลยคะ แต่เมนูของตุ๊กนี้ รับประกันเลยคะ ว่าคัสตาร์ดที่ทำออกมา โดยได้รับคำแนะนำจากคุณหมึกแดงนั้นเนียนนิ้ง รสชาดหอมนุ่มลิ้นที่สุดเลยคะเพราะใช้ไข่ไก่ S*Pure


« Last Edit: March 10, 2011, 01:36:50 PM by happy »

happy on March 10, 2011, 01:41:02 PM




« Last Edit: March 10, 2011, 01:43:08 PM by happy »