news on March 05, 2011, 11:22:15 AM
ซอร์สไฟร์ ขยับติดอันดับ 15 บริษัทเทคโนโลยีโตเร็วที่สุดของนิตยสาร Forbes

ซอร์สไฟร์ อิงค์ (Nasdaq : FIRE) ผู้คิดค้น Snort(R) ซอฟต์แวร์ป้องกันผู้บุกรุกและผู้นำโซลูชั่นการปกป้องเครือข่ายไซเบอร์อัจฉริยะ ติดอันดับ 1 ใน 25 อันดับบริษัทเทคโนโลยีที่โตเร็วที่สุดจากการจัดอันดับของนิตยสาร Forbes เป็นปีที่สองติดต่อกัน เมื่อปีที่แล้วซอร์สไฟร์ติดอยู่ในอันดับที่ 18 และล่าสุดขยับอันดับสู่ลำดับที่ 15 ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ่านเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ของนิตยสาร Forbes และสามารถอ่านบทความทั้งหมดได้จากลิงค์ http://www.forbes.com/2011/02/16/apple-google-data-technology-fast-tech.html

ในการจัดอันดับของนิตยสาร Forbes นั้น คัดเลือกจากบริษัทมากกว่า 5,000 บริษัท ที่สร้างยอดขายขั้นต่ำ 25 ล้านเหรียญสหรัฐและเติบโตเกิน 10% ในช่วงเกินกว่า 12 เดือนที่ผ่านมา และมีประมาณการการเติบโตในผลตอบแทนในการลงทุนระยะกลาง (3-5 ปี) มากกว่า 10% และสุดท้ายการจัดอันดับจะวัดจากยอดขายที่เติบโตในรอบ 5 ปี ที่ต้องสร้างตัวเลขสองหลักให้ได้ในแต่ละปี

สิ่งที่น่าสนใจอย่างยิ่งไม่ใช่แค่ ซอร์สไฟร์ สามารถติดอันดับบริษัทเทคโนโลยีที่โตเร็วเหนือกว่าบริษัทชื่อดังอย่าง Apple, Google และ Red Hat ซอร์สไฟร์ ได้ชื่อว่าเป็นบริษัทด้านการรักษาความปลอดภัยระบบสารสนเทศที่โตเร็วที่สุดในปัจจุบัน นำหน้าบริษัทคู่แข่งรายเดียวที่ติดในรายชื่อเดียวกันในอันดับ 20

เกี่ยวกับ ซอร์สไฟร์
บริษัท ซอร์สไฟร์ จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันรักษาความปลอดภัยเครือข่ายไซเบอร์อัจฉริยะ ซอร์สไฟร์กำลังช่วยองค์กรระดับโลกกว่า 2,000 แห่งและหน่วยงานรัฐบาลทั่วโลกปรับแนวคิดการจัดการและลดปัญหาความเสี่ยงด้วนความปอลดภัยของเครือข่ายคอมพิวเตอร์ โซลูชัน IPS ของซอร์สไฟร์สามารถแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นบนเครือข่ายแบบเรียลไทม์พร้อมทั้งการปรับให้เครือข่ายปลอดภัยทันทีหลังติดตั้งระบบเพื่อสร้างเกราะป้องกันที่เหมาะและทำงานอย่างได้ผลให้กับระบบเครือข่าย และซอร์สไฟร์ยังคงได้รับการยอมรับในนวัตกรรมและความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้จากลูกค้า, สื่อมวลชนและนักวิเคราะห์อุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง ในรูปแบบของรางวัลกว่า 50 รางวัลและคำยกย่องต่างๆ ทำให้ทุกวันนี้ชื่อของ ซอร์สไฟร์ หมายถึงนวัตกรรมและระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่ายอัจฉริยะ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอร์สไฟร์ ได้ที่ www.sourcefire.com