du_sit on March 03, 2011, 04:08:35 AM



เอซุส ส่งกราฟิกการ์ดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด DirectCU II เอาใจคอเกม
เพื่อสุดยอดประสบการณ์ความมันส์ 
มาพร้อมกับเทคโนโลยี่ที่ช่วยให้ใช้งานได้นานมากขึ้นกว่าที่เคย


                                 

 เอซุส ขอเสนอ กราฟิกการ์ดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด DirectCU II ที่มาพร้อมดีไซน์แบบ Dual Fan Cooling เทคโนโลยีแห่งการทำความเย็นใหม่ล่าสุด ที่ช่วยให้สามารถใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น ให้คอเกมสัมผัสได้ถึงสุดยอดประสบการณ์แห่งการโอเวอร์คล็อกโดยเฉพาะ กับกราฟิกการ์ดรุ่น EAH6970 และ EAH6950 และ ENGTX580, ENGTX570 และ ENGTX560 Ti
 
             กราฟิกการ์ด DirectCU II เปี่ยมด้วยคุณสมบัติพิเศษจาก Dual Fan Cooling เทคโนโลยีที่ช่วยทำความเย็นได้ถึง 20% ด้วยพัดลมคู่ชนิดไร้เสียงขนาด 100 มิลลิเมตร ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกราฟิกการ์ด ให้มีความทนทานเพิ่มขึ้น เพราะความร้อนจากตัวเครื่องลดลง ทำให้ผู้ใช้สามารถโอเวอร์คล็อกกราฟิกการ์ดได้แม้ในขณะที่ต้องทำงานหนัก
 
นอกจากนี้ กราฟิกการ์ด DirectCU II ยังมาพร้อม Super Alloy Power เทคโนโลยีลิขสิทธิ์ เฉพาะของเอซุส ซึ่งใช้ส่วนประกอบ POSCAP และ MOSFET ทำหน้าที่ในการจ่ายไฟ และแกนชนิดพิเศษซึ่งได้รับการโอเวอร์คล็อกที่ความถี่ 900MHz โดยจะช่วยเพิ่มสมรรถนะการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น เพื่อให้คอเกมสัมผัสได้ถึงสุดยอดประสบการณ์แห่งการโอเวอร์คล็อก
 
 กราฟิกการ์ด DirectCU II ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ที่รักการโอเวอร์คล็อกและการปรับแต่งสมรรถนะฮาร์ดแวร์เป็นชีวิตจิตใจ ทุกรุ่นมาพร้อม Voltage Tweak เทคโนโลยีเพื่อการเพิ่มแรงดันไฟฟ้า ที่ให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการจ่ายไฟของการ์ดได้เร็วขึ้นอีกด้วย   
 
กราฟิกการ์ด DirectCU II พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th
 
 
###
 
หมายเหตุ: “ASUS” เปลี่ยนการออกเสียงอย่างเป็นทางการ จากเดิมที่ออกเสียง “อัสซุส” มาเป็น “เอ-ซุส” พร้อมกันทั่วโลก ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป






















du_sit on March 03, 2011, 04:15:34 AM
“เอซุส” มั่นใจในคุณภาพ
ประกาศเพิ่มระยะเวลารับประกัน
สำหรับสินค้า Wireless และ Network ทุกรุ่น



เอซุส” ผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง และระบบเครือข่ายครบวงจรระดับโลก ยืนยันในคุณภาพและบริการ พร้อมตอบแทนความไว้วางใจจากผู้ใช้ที่มีมาอย่างยาวนานด้วยการเพิ่มระยะเวลารับประกัน สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์เอซุสกลุ่ม Wireless และ Network ทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป เอซุสยินดีให้การรับประกันสินค้าต่อเนื่องจากปกติ 3 ปี เพิ่มเป็น 5 ปีเต็ม ทันที
 
เพื่อความมั่นใจ กรุณาตรวจสอบชื่อรุ่น และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการก่อนซื้อผลิตภัณฑ์ ได้ที่ ASUS Call Center ที่เบอร์ 02-401-1717 และกรุณาลงทะเบียนเพื่อยืนยันการขอรับการให้บริการขยายเวลาการรับประกันดังกล่าว ได้ที่ https://vip.asus.com/login.aspx ภายใน 30 วัน หลังจากซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายเอซุสที่ร่วมรายการ








« Last Edit: March 03, 2011, 04:19:02 AM by du_sit »