happy on March 01, 2011, 01:34:31 PM
เสธ.เบิร์ดเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทานชื่นมื่น







               ม.จ. ชาตรีเฉลิม และหม่อมกมลา ยุคล เป็นประธานในงานเลี้ยงรับรองฉลองสมรสพระราชทาน ระหว่าง “เสธ.เบิร์ด” พันโท วันชนะ สวัสดี กับ “ปาม” วรินยา ศิริชุมแสง  ที่ห้องแกรนด์บอลล์รูม  โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ เมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา  โดยมีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานจำนวนมาก อาทิพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.และผู้บังคับบัญชาตลอดจนเพื่อนร่วมงานในกองทัพบก เพื่อนร่วมรุ่นที่โรงเรียนนายร้อย พระจุลจอมเกล้า รวม ทั้งญาติพี่น้องของทั้งสองฝ่าย ตลอดจนนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช” ได้เดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น    
               ทั้งนี้  สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ประกอบพิธีสมรสพระราชทาน เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2553 ณ พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน
               งานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทานนี้ เจ้าสาวเป็นผู้ออกแบบตกแต่งบรรยากาศโดยรวมด้วยโทนสีฟ้า เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และเป็นสีประจำหน่วยทหารม้าที่เสธ.เบิร์ดทำงานด้วย ทั้งยังมีการจัดดอกไม้อย่างงดงามทั่วทั้งงานในโทนสีขาว สำหรับของชำร่วยเป็นต้นกล้วยไม้ ที่เจ้าบ่าวเลือกเพราะเห็นว่าดูแลง่ายและมีดอกให้ชื่นชมเสมอ
               เสธ.เบิร์ด กล่าวถึงแผนชีวิตในอนาคตว่าต้องการสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์โดยเร็วที่สุด  จึงตั้งใจที่จะมีลูกภายในสิ้นปีนี้  และอยากมีลูกหลายๆ คน  สิ่งที่ประทับใจในตัวปาม คือความมีน้ำใจ และคอยเป็นกำลังใจสนับสนุนในทุกเรื่องโดยปามจะเติมเต็มชีวิตให้มีความสุขได้อย่างสมบูรณ์ ระหว่างที่เผยความประทับใจ   ผู้พันเบิร์ดพูดเสียงเครือ และน้ำตาซึมออกมา ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะเปิดเผยบ้างว่า ปามประทับใจในความเสมอต้นเสมอปลาย สุภาพอ่อนโยนนุ่มนวล และการได้รับการดูแลเอาใจใส่จากพี่เบิร์ดเป็นอย่างดีมาโดยตลอด  และมั่นใจว่าพี่เบิร์ดจะนำทางให้ชีวิตมั่นคงและมีความสุขต่อไป ซึ่งในช่วงเช้าของวันนี้ ซึ่งเป็นวันเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทานฝ่ายชายเข้ามากอดแล้วบอกว่าวันนี้เป็นวันพิเศษของเรา ขอให้เรามีความสุข พูดถึงตรงนี้เจ้าสาวก็น้ำตาซึมออกมา
« Last Edit: March 01, 2011, 02:06:47 PM by happy »

happy on March 01, 2011, 02:08:44 PM







admin on March 02, 2011, 12:42:18 PM







admin on March 02, 2011, 12:45:16 PM