news on February 28, 2011, 06:27:37 PM
การเคหะแห่งชาติ ขน บ้านเอื้ออาทร 4 ทำเลทองกลับมาขายใหม่กว่า 1000 ยูนิต ใครมาก่อนได้ก่อน เงื่อนไขเดิม

          นายสมชัย เชาว์พฤฒิพงศ์ รองผู้ว่าการ การเคหะแห่งชาติ เปิดเผยถึง การจัดงาน"คิดถึงบ้าน คิดถึงการเคหะ ครั้งที่ 2 " ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 6 มีนาคม นี้ว่า การเคหะฯมีจุดเด่นที่น่าสนใจมาก สำหรับการจัดงานในครั้งนี้คือ การนำโครงการ 4 ทำเลทอง จำนวนกว่า 1,000 ยูนิต มาขายใหม่ ประกอบด้วย โครงการบ้านเอื้ออาทร หทัยราษฎร์, โครงการบ้านเอื้ออาทรปัญญา รามอินทรา ,โครงการบ้านเอื้ออาทรร่มเกล้า และโครงการบ้านเอื้ออาทรคู้บอน ซึ่งเดิมการเคหะฯ ขายไปหมดแล้ว แต่ได้มีการซื้อคืนมาจากลูกค้า จึงได้นำมาขายให้กับผู้สนใจที่เคยต้องการ ในทำเลดังกล่าวได้เป็นเจ้าของอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นทำเลที่ฮิตมากๆ

          สำหรับลูกค้าที่ผ่านมา และปัจจุบันยังมีความต้องการอยู่มาก สำหรับทำเลยอดฮิตที่การเคหะฯ นำมาขายใหม่ในงานนี้ลูกค้าสามารถมาซื้อได้เลย ลูกค้าที่มาก่อนได้ก่อนสำหรับโครงการยอดฮิต และยังมีอีกหลายทำเลที่น่าสนใจ สำหรับการเปิดขายงานในครั้งนี้ โดยคาดว่าการจัดงานในครั้งนี้จะทำยอดขายได้ถึง 8,000 หน่วย แน่นอนการจัดแผนการกระตุ้นการขายในครั้งนี้ การเคหะแห่งชาติได้ลงโฆษณาในทุกสื่อสิ่งพิมพ์ คือ สถานีโทรทัศน์ , วิทยุ , วิทยุชุมชน และสื่อกลางแจ้งอย่างรถโดยสารของขนส่งมวลชนกรุงเทพ

          ทั้งนี้ การจัดงาน "คิดถึงบ้าน คิดถึงการเคหะ ครั้งที่ 2"จัดขึ้นที่การเคหะแห่งชาติ สำนักงานใหญ่ และศูนย์ขาย 5 แห่ง ตั้งแต่เวลา 8.30-18.30 น. ลูกค้าวางเงินจอง 3,000 บาทพร้อมทำสัญญาและยื่นกู้กับสถาบันการเงินได้เลยกับธนาคารอาคารสงเคราะห์, ออมสิน และธนาคารอิสลาม