sianbun on June 22, 2009, 01:47:09 PM
“เจี๊ยบ” วรรธนา เป็นปลื้ม “เท็นธิงส์” แร๊งงงงง!!! ส่งเพลงช้าระลอกสอง เรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนวางแผงจริงปลาย ก.ค.นี้



หลบไปเที่ยวเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาพักใหญ่สำหรับ “เจี๊ยบ” วรรธนา วีรยวรรธน วันนี้ได้ฤกษ์กลับมาจับปากกาเขียนเพลงทำอัลบั้มใหม่ล่าสุดอีกครั้งโดยใช้ชื่อว่า “Everything I-Sea” (เอวี่ธิง ไอ-ซี) ซึ่งคอนเซ็ปของอัลบั้มนี้ยังคงเกี่ยวกับทะเล หาดทราย สายลม ตามแบบถนัด และได้เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “10 Things” (เท็นธิงส์) เป็นอันว่าผ่าน ไต่ชาร์จฉลุย ล่าสุดเร่งปล่อยซิงเกิ้ลต่อไปเป็นเพลงช้า ความหมายกินใจอย่าง “ข้ามฟ้ามาร้องไห้” มาให้ได้ลองฟัง เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยระลอกที่สองก่อนที่อัลบั้มเต็มจะวางแผงปลายเดือน ก.ค.นี้

   “สำหรับซิงเกิ้ลแรก เท็นธิงส์ สิบสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการไปทะเล ที่ปล่อยไปเป็นเพลงแรกก็คิดว่าคงจะถูกใจกันนะคะ ยังไงต้องขอขอบคุณมากสำหรับกระแสตอบรับที่เข้ามา ไม่ว่าจะทางสถานีวิทยุ รวมถึงเว็บไซด์ต่างๆ และเพื่อไม่ให้ขาดช่วง เลยรีบส่งซิงเกิ้ลต่อไปคือ ข้ามฟ้ามาร้องไห้ ซึ่งเป็นเพลงช้า ซึ้งๆ มาให้ลองฟังกันอีกเพลงนึง เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะได้ฟังอัลบั้มเต็มกันแบบจริงๆ ซึ่งจะวางแผงแน่ๆในวันที่ 28 ก.ค. นี้แน่นอน และที่พิเศษกว่าคืออัลบั้มนี้จะมีบันทึกพิเศษจากทะเลในมุมมองของเจี๊ยบเอง และที่สำคัญคือจะมีขายจำนวนจำกัดเพียง 3,000 แผ่นเท่านั้น ซึ่งเป็น Limited Edition ที่มีทั้งภาพและเสียงในแผ่นเดียวกันค่ะ”

ติดตามฟังและชมมิวสิควีดีโอเพลงล่าสุดของ “เจี๊ยบ” วรรธนา วีรยวรรธน ในเพลง “ข้ามฟ้ามาร้องไห้” ได้ทางรายการวิทยุ และโทรทัศน์ทั่วประเทศ และสามารถโหลดริงโทนและเสียงรอสายได้แล้ววันนี้แค่ โทร.*4969 กด 44  ทุกระบบ.
« Last Edit: June 22, 2009, 02:28:21 PM by sianbun »