sianbun on April 06, 2009, 01:25:31 PM
“กระสือฟัดปอบ”


แนว        Comedy

ผู้กำกับภาพยนตร์      นะติ พันธุ์มณี

เรื่องย่อ
ณ บ้านทรงไทย  ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เหตุการณ์กำลังตึงเครียด เมื่อนายทุนหน้าเลือด (นุ้ย เชิญยิ้ม) ร่วมมือกับ หมอผีใจโหด (ถั่วแระ เชิญยิ้ม) ใช้คาถาอาคมบังคับให้ปอบสาว สุดเซ็กซี่(ปรางค์วลัย เทพสาธร) ไล่ผู้คนทั้งหมดออกจากหมู่บ้าน แต่มีกระสือสาว  แสนสวย กตัญญู และแสนดี (ทราย เจริญปุระ) เข้ามาช่วยไว้ทุกครั้ง ทั้งคู่ต่างฟัดกันนัวเนีย ห้ำหั่นกันสุดฤทธิ์ จึงเป็นที่มาของ “กระสือฟัดปอบ”

เรื่องราวตึงเครียด เริ่มยุ่งยาก วุ่นวาย และสุดสับสน  เมื่ออาจารย์หยดย้อย (ปาจรีย์ ณ นคร) อาจารย์สาว สดใสสมวัย  ของ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง คณะศิลปกรรม ได้นำกลุ่มนักศึกษา ซึ่งได้แก่ ติ๊ดตี่ (ชาตยา วงษ์ไทย) นักศึกษาสาวสวย น่ารัก ซัน (ตันติกร ตันติวัชโรดม) นักศึกษาหนุ่มหล่อ เท่ห์ สมาร์ท มีความคิดหลากหลาย และเชื่อมั่นในตนเองมากมาย  ผู้ซึ่งชิงทุนจากเมืองนอก เพื่อมาเรียนต่อในประเทศไทย

พร้อมด้วย บักม่อย (ชาติวุฒิ์ รุ่งโรจน์ศุภร) และ เห็ด (ธีรพงศ์ กุลชวนชัย) คู่หูคู่ตลก อารมณ์ดี พร้อมด้วย ไอริณ (พรพรรณ สิทธินววิธ) กับ มิกกิ (นันทรัตน์ ชาวราษฎร์) เพื่อนสนิทของติ๊ดตี่ รวมทั้ง ชบาแก้ว(ชวัลลักษณ์ คุณโภชน์) นักศึกษาสาว ผู้เป็นสีสันประจำคณะ  ทั้งหมดตกลงใจที่จะเดินทางไปปั้นและวาดรูปที่บ้านทรงไทยในต่างจังหวัด โดยที่ไม่รู้เลยว่า เหตุการณ์ระทึกขวัญรอต้อนรับทุกคนอยู่ ณ หมู่บ้านแห่งนั้น ทั้ง  กระสือ  และ ปอบ

ในที่สุดนายทุนกับหมอผี จึงสั่งให้ปอบฆ่าผู้คนในหมู่บ้านทั้งหมด รวมทั้งอาจารย์หยดย้อยและเหล่านักศึกษา ที่ได้พบรหัส “ซอยอยู่ไหน” โดยบังเอิญ ทั้งหมดจะรอดหรือไม่ และความรักระหว่าง กระสือสาวสวย แสนดี กับ ซัน นักศึกษาหนุ่มหล่อ จะสมหวังหรือไม่ ติดตามได้ใน   “กระสือฟัดปอบ” 

สยองขวัญกระตุกต่อมฮารับซัมเมอร์ 7 พฤษภาคม 2552 ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ

Director’s Note

นะติ  พันธุ์มณี

 

“ผมมีความสุขที่ได้ทำหนัง มีความสุขที่เห็นคนดูมีความสุข เจ้าของหนังมีความสุข เรื่องนี้ตั้งใจทำให้ทุกคนดูคลายเครียดครับ แล้วผมก็ชื่นชอบน้องทราย เพราะทรายเล่นบทผีแล้วดูมีเสน่ห์ พอได้น้องทรายมาเล่น ก็รู้สึกทันทีว่า เรื่องนี้สนุกแน่ เพราะได้ผีสาวมีเสน่ห์มารับบท กระสือสาวสวย กตัญญู เป็นกระสือที่น่าสงสารครับ ส่วนปอบก็เลือกน้องแนน ปรางวลัย  เพราะบทนี้ค่อนข้างเซ็กซี่ แบบอารมณ์ร้าย แนนเองก็ห่างหายไปนาน แฟนๆก็คิดถึง ก็ลงตัวพอดี นอกจากนี้ ก็มีตลกระดับแนวหน้ามาร่วมสร้างความเฮฮาให้คนดู ซึ่งเรื่องนี้จะต่างจากหนังผีเรื่องอื่นๆตรงที่คนดูจะได้แง่คิดต่างๆกลับไปด้วย นอกเหนือจากความสนุกสนานเฮฮาแล้ว ต้องไปชมนะครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังครับ”

ประวัติและผลงานผู้กำกับภาพยนตร์

นะติ พันธุ์มณี  (ปู)

ประสบการณ์ : เริ่มจากการเปิดบริษัทผลิตทีมงานสตั๊นท์มืออาชีพเข้าฉากภาพยนตร์มานานร่วม 10 ปี อาศัยประสบการณ์ที่คลุกคลีอยู่ในวงการตลกผลิตวีซีดีตลกออกสู่ตลาดหลายเรื่องจนประสบความสำเร็จ ก่อนจะก้าวเข้ามาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์อย่างเต็มตัว

ผลงานภาพยนตร์   
พ.ศ.  2549       แซ่บ

พ.ศ.  2551       ห้าแถว

พ.ศ.  2552       กระสือฟัดปอบ

 

Cast

อินทิรา เจริญปุระ (ทราย) รับบท น้ำผึ้ง (กระสือ)

เจ้าแม่หนังผีของเมืองไทย พลิกบทมาเล่นหนังคอมเมอดี้เรื่องแรก ในบท กระสือสาว ผู้มีใจกตัญญู แสนดี ที่ต้องประมือกับปอบสาวสุดเซ็กซี่

“เมื่อก่อนทรายเล่นหนังผีอยู่บ้าง แต่ช่วงหลังหันไปเล่นหนังบู๊ กลัวจะเสียตำแหน่งเจ้าแม่หนังผี เลยอยากควบสองตำแหน่ง บู๊ด้วยผีด้วย สำหรับราชินีหนังหวีดเป็นได้ก็ดีค่ะ เวลาคนเห็นเราจะได้กลัว หนังตลกไม่ค่อยได้เล่น นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่รับเล่นเรื่องนี้”

“ตั้งแต่ทำงานมาไม่เคยเล่นหนังตลก ทุกเรื่องจะเป็นแบบเข้มข้น มีปัญหาชีวิต จะว่าไปแล้วในส่วนของทรายก็ยังไม่ตลกมาก มีความเป็นดราม่า แต่ว่า โอเค มวลหมู่คนรอบข้างก็จะมีอะไรขำขำบ้าง ลองเปลี่ยนบ้าง ได้เล่นครบทุกแนว ทรายเองตั้งแต่เล่นนางนาก  มาถึงตอนนี้ ก็ 10 ปีพอดีค่ะ เลยหวนคืนสู่บทผีอีกครั้ง หนังผีจะต่างจากหนังอื่น ตรงที่ฉากกลางคืนเยอะกว่า มีการถ่ายทอดอารมณ์เยอะ เล่นเป็นผีก็คนละเรื่องกัน เรื่องนี้ ทำงานกับแนน ปรางวลัย เข้าฉากปะทะกันอีกแล้ว เจอกันครั้งแรกก็เป็นฝ่ายตรงข้ามกัน คราวนี้มาเจอก็เป็นฝ่ายตรงข้ามอีก แต่ไม่มีปัญหาอะไร จริง ๆ เรารักกันค่ะ สนุก ๆ ขำ ๆ แต่ว่าเวลาทำงานที่จริงสนิทกันไว้ก่อนดีกว่า ในบทไม่ถูกกัน จะมีปัญหาต้องตบตีกันอะไรยังไง นี่ก็ยังนัดแนะกันได้ ถือว่าโชคดีที่ได้ทำงานร่วมกัน  ฝากด้วยแล้วกันนะคะ ใครที่รู้สึกว่าไม่ได้เห็นทรายเล่นหนังผีมานานแล้ว ก็มาดูกันได้เลย นานน๊านจะได้เล่นหนังเป็นผี ฝากด้วยนะคะ”

Profile:                                 เกิด 23 ธันวาคม 2523   ส่วนสูง 173 เซนติเมตร น้ำหนัก 50 กิโลกรัม                                                การศึกษา:            คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการโฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ผลงานแรก:         โฆษณาแชมพูสระผม เวลล่า ซันนี่ดรอป
ผลงานการแสดง : ละคร เรื่อง ล่า อายุ 13 ปี จากผลงานละครเรื่องนี้ทำให้เธอเป็นที่รู้จักและมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง นอกจากงานแสดงแล้วเธอยังมีผลงานเพลง พิธีกร งานเขียนอีกเพียบ ผลงานภาพยนตร์ที่สร้างชื่อและทำให้เธอดังสุด ๆ คือ ภาพยนตร์เรื่อง นางนาก (2542), six หกตายท้าตาย(2547), ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 1-2 (2550) ฯลฯ                               

 

ปรางค์วลัย เทพสาธร (แนน) รับบท ปอบ

เจ้าของฉายา อีโล้นซ่าส์ สาวมากเสน่ห์คนนี้ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เรียกเสียงฮือฮาได้ทุกครั้ง โดยเฉพาะบทบาทล่าสุด ปอบสาวสุดเซ็กซี่

“แนนรับบทเป็นปอบค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้รับบทเป็นผี แล้วก็เป็นผีเซ็กซี่ด้วย สาเหตุที่รับเล่นเรื่องนี้เพราะแนนหายไปจากวงการภาพยนตร์นานพอสมควร และบทผีก็ยังไม่เคยได้รับการทาบทาม มีก็มีแต่บทแรง ๆ เรื่องนี้อ่านบทแล้วมีอะไรให้เล่นได้เยอะ เลยตัดสินใจรับเล่น ก็สนุกสนาน แค่ชื่อเรื่องก็น่าสนใจแล้ว ส่วนเรื่องการแสดงก็เล่นไปตามที่ผู้กำกับฯ แนะนำ เป็นนักแสดงต้องแสดงให้ได้ทุกบทค่ะ”

 

“ก่อนเปิดกล้อง แนนก็ไปทำสวยมาค่ะ ไปให้หมอที่โรงพยาบาลบางมด กรีดตาให้  เมื่อก่อนแนนตาชั้นเดียว เวลาแต่งหน้าใช้สก็อตเทปแต่งตาให้เป็นสองชั้น  ตอนนี้เลยตัดสินใจกรีดตาดีกว่าค่ะ ปกติแนนเป็นคนที่รักตัวเองนะคะ การอัพเดทอะไรใหม่ ๆ เพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้น การยกกระชับตาก็ทำให้เรามั่นใจมากขึ้น เรื่องนี้เราเล่นเป็นปอบ ตาเราต้องน่ากลัว ต้องแสดงอารมณ์ทางตามาก  สนุกค่ะ ได้ปะทะ เป็นฝ่ายตรงข้ามกับทราย แนนเป็นปอบร้ายค่ะ แกล้งกระสือตลอดเลย  ช่วงนี้ภาวะเศรษฐกิจตึงเครียด แนนอยากให้ทุกคนได้พักผ่อนสมอง อยากให้ทุกคนช่วยอุดหนุนหนังไทย ช่วยชาติได้อีกทางหนึ่งด้วยค่ะ”

Profile: เกิด 1กพ.2520 ส่วนสูง172 เซนติเมตร น้ำหนัก 51 กิโลกรัม

การศึกษา: ปริญญาโท จุฬา สาขา computer system designe development
ผลงานแรก: อนึ่งคิดถึงพอสังเขป

ผลงานการแสดง :มงกุฎดอกส้ม รักแท้แค่ขอบฟ้า  จากฝันสู่นิรันดร โล้นซ่า
 

ปาจรีย์ ณ นคร (พุดเดิ้ล) รับบท อาจารย์หยดย้อย

“ในเรื่องนี้รับบทเป็นอาจารย์หยดย้อย สุดสวย ของคณะศิลปกรรมค่ะ เรื่องนี้ดูจากตัวละครก็สนุกแล้วนะคะ เพราะว่ามีนักแสดงตลกเยอะ พุดเดิ้ลต้องปิ๊งรักกับน้าค่อม ที่เป็นสัปเหร่อ ฮาค่ะ  แล้วได้แสดงกับนักแสดงเด็กรุ่นใหม่ รู้สึกดีนะคะ เพราะน้องๆกระตือรือร้น ตอนที่เข้าบทกับชบาแก้ว ลูกศิษย์ที่พูดเยอะ กินแยะ วุ่นวาย จะต้องคอยควบคุมตลอดเวลา  ลูกศิษย์คนอื่นไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่คนนี้มีตามน้ำหนักค่ะ 170 กก. มากจริง ๆ จะแข่งสวยกันอยู่สองคน  ถ้าจะให้เลือกเจอกระสือหรือปอบ...ขอไม่เจอเลยได้ไหมคะ กระหังเป็นผู้ชายยังน่าเจอหน่อย นี่ผีผู้หญิงสองตัว ไม่รู้จะเจอทำไม ปกติรังเกียจผู้หญิงด้วยกันอยู่แล้ว ไม่เจอดีกว่า”

“กระสือฟัดปอบ เป็นหนังเบาสมอง ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ที่ประเทศต้องการให้มีเงินหมุนเวียน ใครที่คิดจะดูหนังต่างประเทศ ก็น่าจะหันกลับมาดูหนังไทยของเรา นอกจากจะช่วยเมืองไทยแล้ว ยังเป็นหนังที่คลายเครียด เบาสมอง ที่ทำให้หลาย ๆ คนยิ้มได้มากขึ้นนะคะ”

 

ค่อม ชวนชื่น รับบท สัปเหร่อ    นักแสดงตลกขายดีอันดับต้น ๆ ของวงการ มีผลงานแสดงภาพยนตร์ตลอดทั้งปี เป็นผู้คอยสรรหามุขมาสร้างสีสันให้กับกองถ่ายและคุณผู้ชมได้หัวเราะตลอดทั้งเรื่อง

“เรื่องนี้ ผมแสดงเป็นสัปเหร่อที่แพ้ความสวยครับ ในเรื่องต้องปิ๊งรักกับอาจารย์หยดย้อย อาจารย์สาวสวย สนุกสนานมากตอนจีบกัน วิ่งกันหลายกิโลอยู่ครับ  เพลงที่ร้องจีบก็เพราะมากครับ ผมร้องเอง แล้วยังมีมุขตลกใหม่ ๆ มาตลอดการถ่ายทำแหละครับ บอกไปตอนนี้ เดี๋ยวไม่ฮา ต้องไปฮากันในโรงภาพยนตร์นะครับ”

เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ รับบท แม่น้ำผึ้ง


ราชินีจอเงิน ผู้มีผลงานภาพยนตร์มาแล้วกว่า 300 เรื่อง แต่เธอก็ยังคงครองใจผู้ชมทั่วทั้งประเทศ เรื่องนี้ขอพักติดขนตาปลอม เปลี่ยนแนวมารับบทดราม่าเป็น แม่ของน้ำผึ้ง

 

ถั่วแระ เชิญยิ้ม รับบท หมอผี

หมอผีผู้มีวิชาคาถาอาคมแก่กล้า คอยรับใช้เจ้าพ่อ นายทุนหน้าเลือด เพื่อทำการชั่วร้าย เป็นต้นเหตุให้กระสือกับปอบต้องมาฟัดกัน

 

นุ้ย เชิญยิ้ม รับบท เจ้าพ่อ


เจ้าพ่อนายทุนหน้าเลือด ผู้ทรงอิทธิพล มีลูกน้องเยอะ ใช้อำนาจเงินบังคับหมอผี คอยบงการแสวงหาประโยชน์ให้แก่ตัวเอง

 

บอล เชิญยิ้ม รับบท ลูกผู้ใหญ่บ้าน


ลูกผู้ใหญ่บ้าน นิสัยอันธพาล คอยก่อกวนชาวบ้านเขา เป็นหัวหน้าจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน 

แนะนำนักแสดงใหม่

ตันติกร ตันติวัชโรดม (อาเธ่อร์) รับบท ซัน

นักศึกษานอกหนุ่มหล่อ สาวกรี๊ด สอบชิงทุนมาเรียนที่ประเทศไทย มั่นใจในตัวเอง แต่ไม่ค่อยพูด

ชื่อ ตันติกร ตันติวัชโรโดม  ชื่อเล่น  อาเธ่อร์  เกิด 13 ตุลาคม 2526   ส่วนสูง 182 เซนติเมตร   น้ำหนัก 73 กิโลกรัมการศึกษา คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการโฆษณา มหาวิทยาลัยรังสิตความสามารถพิเศษ ร้องเพลงเพราะ เต้นก็ดูเท่ห์
ผลงานที่ผ่านมา  ถ่ายแบบโฆษณา Chanel Jaspal ที่ สิงคโปร์ ไต้หวัน โฆษณาน้ำหอมปรับอากาศเกรซ, ครีมอาบน้ำบีไนท์, โลชั่นบาดี้, กสิกรไทย, มิวสิควิดีโอ ฉันไม่ยอม, ถ่ายแบบนิตยสารต่าง ๆ เดินแบบ ล่าสุดเป็นพระเอกภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิต เรื่อง กระสือฟัดปอบ

 

ชาตยา วงษ์ไทย รับบท ตี๊ดตี่

สาวสวย เก่ง มีความคิด ไม่สนหนุ่มหล่อแค่เพียงเปลือกนอก


ชื่อ          ชาตยา วงษ์ไทย                  ชื่อเล่น อะตอม
เกิด         17 ธันวาคม 2531  สูง 168 เซนติเมตร  น้ำหนัก 47 กิโลกรัม    การศึกษา คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ชั้นปีที่ 1         ความสามารถพิเศษ   ร้องเพลง Jazz Dance                                   ผลงานที่ผ่านมา ถ่ายแบบนิตยสาร โฆษณา ลูกอมโอเล่ ฟิชโช่ ซอสแม๊กกี้ฮอนด้า (คู่กับ แดน D2B)  ละคร สามเณรใจสิงห์   
ผลงานล่าสุด         ภาพยนตร์ กระสือฟัดปอบ

 

นันทรัตน์ ชาวราษฎร์ รับบท มิกกิ

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น น้องตรี หลานสาวคนสวยของ เพชรา ชาวราษฎร์ รับบท มิกกิ คุณหนูหลุดโลก ทุกอย่างต้องเนี๊ยบ สวย ฉลาด แต่เจอเสียงเพลงเป็นหลุดโลก

ชื่อ          นันทรัตน์ ชาวราษฎร์        ชื่อเล่น   ตรี  วันเกิด  10 กรกฎาคม 2532 สูง 160 เซนติเมตร น้ำหนัก 44 กิโลกรัม  การศึกษา  คณะศิลปกรรมศาสตร์ นาฏศิลป์ไทย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 2          ความสามารถพิเศษ  รำไทย ลีลาศ เล่นจะเข้
ผลงานที่ผ่านมา Miss Healthy By AIA จาก Missteen Thailand 2005 ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน จาก อุทัยทิพย์ เฟรชชี่ ไอดอล 2007       ละคร ใจสู้มุ่งสู่ฝัน โฆษณาโฟมไบโอนิค นมหนองโพ แป้งเภสัช   แฟชั่นนิตยสาร ภาพยนตร์ แต๋วเตะตีนระเบิด
ผลงานล่าสุด   ภาพยนตร์ กระสือฟัดปอบ

 

พรพรรณ  สิทธินววิธ  รับบท  ไอริณ

สาวสวย เจ้าแม่โฆษณา คู่แฝด ซองเฮเคียว แห่งเมืองไทย รับบท ไอริณ  เพื่อนสนิทของ ติ๊ดตี่

ชื่อ   พรพรรณ  สิทธินววิธ   ชื่อเล่น   พอลลี่  เกิด  7 มีนาคม 2531 ส่วนสูง 160 เซนติเมตร น้ำหนัก 42 กิโลกรัมการศึกษา คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ชั้นปีที่ 2ความสามารถพิเศษ Jazz Dance การแสดง Jet-Ski       
ผลงานที่ผ่านมา โฆษณา แป้ง POND โฟม POND ซิตร้า ใกล้ชิด เปปซี่ มิรินด้า ปูนซีเมนต์ DVD อะโควเนติก OLAY PS จูเนียร์ ไร่ทิพย์ ซิสเลอร์ รถเชฟโรเลต                                                                   ผลงานล่าสุด    ภาพยนตร์ กระสือฟัดปอบ
 

ชาติวุฒิ์ รุ่งโรจน์ศุภร รับบท บักม่อย

มั่นใจในตัวเอง สนุกสนาน อยากเป็นนักร้อง หลงใหลในความหล่อของตัวเอง จนเป็นที่รู้กันของเพื่อนร่วมห้อง

ชื่อ          ชาติวุฒิ์ รุ่งโรจน์ศุภร        ชื่อเล่น   วุฒิ   เกิด  14 มกราคม 2532 สูง 172 เซนติเมตร น้ำหนัก 56 กิโลกรัมการศึกษา คณะมนุษยศาสตร์ เอกจิตวิทยา มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ (ประสานมิตร) ชั้นปีที่ 2 
ความสามารถพิเศษ Jazz Dance การแสดง Jet-Ski         
ผลงานที่ผ่านมา โฆษณา ไวไว (ไม่อืด)       
ผลงานล่าสุด       ภาพยนตร์ กระสือฟัดปอบ
 

ธีรพงศ์ กุลชวนชัย  รับบท  เห็ด

คู่หูคู่ซี้ บักม่อย เป็นคนนิ่ง ๆ หน้าตาเฉยเมยได้ในทุกสถานการณ์ แต่เรื่องหัวใจเนี่ย แอบเหล่น้องมิกกิอยู่

ชื่อ   ธีรพงศ์ กุลชวนชัย     ชื่อเล่น  จ็อกกี้      เกิด  8 กรกฎาคม 2526  ส่วนสูง 175 เซนติเมตร น้ำหนัก 58 กิโลกรัมการศึกษา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ       
ความสามารถพิเศษ   การแสดง                                                   
ผลงานที่ผ่านมา โฆษณา Smooth E ตอนหน้าไม่มัน ละครไอ้หยาอาตือ  มิวสิควิดีโอ                             
ผลงานล่าสุด       ภาพยนตร์ กระสือฟัดปอบ

 

เครดิตทีมงาน

บริษัทผู้สร้าง-จัดจำหน่าย                                 5 4 3 2 แอ็คชั่นฟิลม์

บริษัทดำเนินงานสร้าง                                      5 4 3 2 แอ็คชั่นฟิลม์

ควบคุมงานสร้าง                                                นะติ  พันธุ์มณี

ดำเนินงานสร้าง                                                  นะติ  พันธุ์มณี

กำกับภาพยนตร์                                                  นะติ  พันธุ์มณี                                                     

บทภาพยนตร์                                                      ชนะชัย

กำกับภาพ                                                             วิเชียร เรืองวิชญกุล                           

ลำดับภาพ                                                             นะติ พันธุ์มณี

ออกแบบเครื่องแต่งกาย                                     จันทร์เพ็ญ ทองดี

นำแสดงโดย                                                         ทราย เจริญปุระ*  แนน  ปรางค์วลัย*  เนาวรัตน์  ยุกตะนันท์        ค่อม  ชวนชื่น * ถั่วแระ เชิญยิ้ม * นุ้ย เชิญยิ้ม * บอล เชิญยิ้ม  ปาจรีย์ ณ นคร * * ไพโรจน์ ใจสิงห์ *ตันติกร ตันติวัชโรโดมชาติวุฒิ์ รุ่งโรจน์ศุภร*  ชาตยา วงษ์ไทย* นันทรัตน์ เชาวราษฎร์ พรพรรณ สิทธินววิธ* ธีรพงศ์ กุลชวนชัย

แนวภาพยนตร์                                                    ตลกคอมเมอดี้

กำหนดฉาย                                                          7 พฤษภาคม 2552][/color
« Last Edit: April 16, 2009, 01:15:33 PM by happy »