admin on February 20, 2011, 04:24:10 PM
ปรากฏการณ์สุดมันส์กับการเปิดตัวโรงภาพยนตร์ XD Theaterระบบ6มิติ  เปิดโลกการชมภาพยนตร์สุดล้ำ
 วันนี้ที่เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนมา  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
            XD Theatre ร่วมกับ SF WORLD CINEMA แถลงข่าวเปิดตัวโรงภาพยนตร์รูปแบบใหม่สุดอินเทรนในระบบการชมแบบ 6 มิติ เมื่อบ่าย วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2554  เวลา 15.00 น.บริเวณโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 



            MR. Erenst Yale /President & CEO Triotech Amusement Inc. นายเออเนส ยาล ประธานกรรมการและซีอีโอ บริษัท ทีโอเท๊ค อะมูสเม้นท์ และ MR.Robertas Rilis/Position Director of XD Theater Bangkok co., นายโรเบิร์ต รีริล กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็กซ์ดี เธียรเตอร์-แบงค็อก จำกัด และคุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ  เปิดเผยว่า “XD Theatreทุ่มงบกว่า 14 ล้านบาท นำนวัตกรรมสุดล้ำของโลกความบันเทิงในระบบดิจิตอล 6 มิติ สู่เมืองไทย หลังจากที่ได้เปิดตัวและประสบความสำเร็จมาแล้วในปี 2009 ที่ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เซ็นทรัล พัทยาบีช  ด้วยจำนวนที่นั่ง 8 ที่นั่ง และปี 2010 ที่เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จังซีลอง ป่าตอง ภูเก็ต จำนวน 10 ที่นั่ง  และล่าสุดมุ่งสู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ณ.โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า  ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล จำนวน 12 ที่นั่ง  ซึ่งถือว่ามากที่สุดในประเทศไทย 
            นายเออเนส  ยาล  ได้กล่าวถึงความหมาย XD Theater ไว้ว่า แตกต่างจาก 3มิติ และ 4มิติอย่างไรXD Extreme คือประสบการณ์ใหม่ของโลกภาพยนตร์ที่ผู้ชมจะได้ร่วมผจญภัยไปกับภาพยนตร์เสมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกของภาพยนตร์  ที่สัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นแบบละลุจอ พร้อมแสง สี เสียง  และระบบการสั่นสะเทือนแบบ Motion Seats ที่อยู่บนพนักเก้าอี้ พร้อมกระแสลมจากอุปกรณ์พ่นอากาศที่เร้าอารมณ์ผู้ชมเหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง เรียกได้ว่าอิ่มไปกับความมันส์แบบครบรสชาด ตอบสนองความบันเทิงของผู้ชมได้ทุกเพศทุกวัยอย่างเต็มที่เลยทีเดียว
            ภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายจะเป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาสำหรับการชมในระบบ 6 มิติโดยเฉพาะ  โดยจะมีการหมุนเวียน 3-4 เรื่องต่อ 1 เดือน  และทำการฉายโชว์ภาพยนตร์ให้กับสื่อมวลชนชมเรื่อง  Ravine Racel และภายในเดือนนี้ตลอดทั้งเดือนจะมีภาพยนตร์ เรื่อง Haunted mine, Ravine Racel,Cosmic coastar,Canyon coaster ให้ได้ชมกัน 
            สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  XD theater Center  087-5858474 หรือเข้าชมข้อมูลได้ที่  www.xdtheaterthai-best.com
« Last Edit: February 20, 2011, 04:30:11 PM by admin »

admin on February 20, 2011, 04:32:06 PM







wmt on February 21, 2011, 07:38:47 PM
สัมผัสประสบการณ์เหนือจินตนาการ “XD Theatre” ความบันเทิงรูปแบบใหม่ของโรงภาพยนตร์ในระบบ 6 มิติ แห่งแรกในกรุงเทพฯ เปิดแล้ววันนี้ !!!
 
          XD Theatre ขยายปีกเดินหน้ารุกธุรกิจโรงภาพยตร์แนวใหม่ ทุ่มงบกว่า 14 ล้านบาท เปิดโรงภาพยนตร์ระบบ 6 มิติ สาขาแรกในกรุงเทพมหานครกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลกความบันเทิง ที่จะได้ตื่นตาตื่นใจกับประสบการณ์ความมันส์ทะลุจอความสนุกเหนือจินตนาการ กับสุดยอดเทคโนโลยี 6D สุดล้ำ ตื่นเต้นทุกมิติสัมผัส เสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง เปิดให้บริการแล้ววันนี้ บริเวณโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          คุณเออเนส ยาล ประธานกรรมการและซีอีโอ บริษัททรีโอเท็ค อะมูสเม้นท์ เปิดเผยว่า “XD Theatre ทุ่มงบกว่า 14 ล้านบาท นำนวัตกรรมสุดล้ำของโลกความบันเทิงในระบบดิจิตอล 6 มิติ สู่เมืองไทย โดยได้ขยายสาขาของ โรงภาพยนตร์สุดไฮเทค XD Theater 6D Motion Ride Experience สู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ณ บริเวณโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเพิ่มขนาดความเร้าใจแบบ KING SIZE ด้วยจอยักษ์ใหญ่ ตะลุยความมันส์ได้พร้อมกันถึง 12 ที่นั่ง เพื่อการชมภาพยนตร์ที่เหนือกว่า สัมผัสได้ถึงประสบการณ์จริงที่ให้ความมันส์แบบทะลุมิติ และทุกประสาทสัมผัส สามารถรองรับความต้องการของท่านที่ชื่นชอบความตื่นเต้นทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

          โรงภาพยนตร์ XD Theatre 6D Motion Ride Experience พร้อมให้คุณเปิดประสบการณ์ใหม่ ปลดปล่อยจินตนาสุดเอ็กซ์ตรีมไปกับโรงภาพยนตร์เคลื่อนไหวเสมือนจริง ที่จะทำให้คอหนังสัมผัสได้ถึงประสบการณ์ความมันส์ กับจอขนาดยักษ์ สมจริงทะลุจอ และระบบเสียงระดับ HI-END รอบทิศทาง ให้ผู้ชมสามารถสัมผัสถึงอิสระแห่งการเคลื่อนไหวไปกับทุกฉากอันน่าตื่นเต้นของภาพยนตร์ ด้วยเก้าอี้เคลื่ยนไหวแบบ MOTION SEATS ระบบสั่นสะเทือนที่อยู่กับพนักพิง ที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ก้าวล้ำกว่ากับระบบ 2G ด้วยอัตราการเร่ง 400 ความเคลื่อนไหว/วินาที ให้ความรู้สึกของการเคลื่อนไหวเหมือนเดินทางไปกับยานในเหตุการณ์จริง พร้อมกับเทคนิคพิเศษที่จะเร้าอารมณ์ผู้ชมให้ตื่นเต้นด้วยกระแสลมจากอุปกรณ์พ่นอากาศ ในฉากหนัง และแสง สีเสียงตระการตา กับภาพยนตร์ให้เลือกชมหลากหลาย ประเดิมด้วยภาพยนตร์ 5 เรื่อง ที่พร้อมให้ความบันเทิงกันอย่างจุใจ ได้แก่ Cosmic Coaster, Canyon Coaster, Jet and Jim, Ravine Racer และ Haunted Mine ซึ่งมันใจว่าจะ สามารถตอบสนองความต้องการของคอหนังได้ทุกเพศ ทุกวัย ได้อย่างเต็มอรรถรสแน่นอน

          ทั้งนี้แฟนๆ ตัวจริงไม่ควรพลาดกับประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่“XD Theatre 6D” ได้แล้ววันนี้ ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ที่แรกที่เดียวในกรุงเทพมหานคร!!! สัมผัสความความตื่นเต้นแบบเอ็กซ์ตรีม ทุกๆ 10 นาที ในราคาเพียง 200 บาทต่อที่นั่ง และ พิเศษ!!! ฉลองเปิด XD Theater 6D Motion Ride Experience กับโปรโมชั่นสุดฮอต ราคาพิเศษเพียงที่นั่งละ 150 บาท วันนี้ถึง 20 กุมภาพันธ์ 2554 และต่อเนื่องด้วยโปรโมชั่นเฉพาะลูกค้า เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ ที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า 1 ที่นั่ง รับฟรี!!! ส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ที่ XD Theater 6D Motion Ride Experience 50 บาททันที

          สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ XD Theater Center 087-585-8474 หรือเว็บไซต์ www.xdtheaterthai-best.com