wmt on February 17, 2011, 11:53:12 AM


          ทรู ปลื้ม ผลสำรวจลูกค้าพอใจการให้บริการเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เดินหน้าดึงพนักงานช็อปกว่า 3,000 คน ทั่วประเทศ ร่วมโครงการ “heart” เสริมคุณภาพ ยกระดับความประทับใจ 16 กุมภาพันธ์ นี้

          ทรู เตรียมเสริมทัพความแข็งแกร่งด้านคุณภาพบริการ สร้างความประทับใจ หลังผลสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าเพิ่มขึ้นต่อเนื่องตามเป้าหมาย กว่า 90% เปิดโครงการ heart ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บริการโดนใจ ได้ใจไปเต็มๆ” ปิดทรูช็อป 1 วัน ให้พนักงานทรูช็อปทั่วประเทศ กว่า 3,000 คน ร่วมกิจกรรม ในวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้

          นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่และรองหัวหน้ากลุ่มคณะผู้บริหาร ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรู มุ่งเน้นสร้างให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการตรงใจลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง โดยผลสำรวจความพึงพอใจของ ลูกค้าต่อการให้บริการต่างๆ ของกลุ่มทรูเพิ่มขึ้นเด่นชัดถึงร้อยละ 89.6 ซึ่งเป็นระดับแนวหน้าของวงการโทรคมนาคม สร้างความภาคภูมิใจให้กับพนักงานช็อปทุกคน รวมทั้งเป็นแรงผลักดันให้ทรูเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งด้านคุณภาพการให้บริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ล่าสุด ทรูจัดโครงการ heart เป็นกิจกรรมประจำปี สำหรับพนักงานทรูช็อปกว่า 3,000 คน ทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มศักยภาพการปฏิบัติงาน ในด้านต่างๆ เช่น ด้านการขาย บริการ ข้อมูล ความรู้เกี่ยวกับสินค้า ในวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ โดยจะปิดการให้บริการทรูช็อปทั่วประเทศในวันดังกล่าว

          ทั้งนี้ โครงการ “heart” มีเป้าหมายสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ด้วยแนวคิด Heart บริการโดนใจ ได้ใจไปเต็มๆ ประกอบด้วย
· Hello เปิดใจ...พร้อมเปิดรับทุกสิ่ง และเปิดมุมมองใหม่ด้านการบริการ
· Enjoy สุขใจ...ทำงานด้วยความเอาใจใส่ และกระตือรือร้นอยู่เสมอ
· Active ทันใจ...หมั่นเรียนรู้การทำงานทั้งสินค้า บริการ เพื่อนร่วมงาน และองค์กร
· Right รู้ใจ...พร้อมให้บริการด้วยความรู้ ความชำนาญเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า
· Thankful ได้ใจ...เอาใจใส่ดูแลลูกค้า และเพื่อนร่วมงานด้วยความเป็นมิตรและจริงใจ

          สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสอบถามช็อปในวันดังกล่าว สามารถติดต่อ Call Center 02900-9000 หรือ ทรูมูฟแคร์ 1331 หรือ www.truecorp.co.th หรือ ทรูวิชั่นส์ 02725-2525
« Last Edit: February 17, 2011, 12:12:01 PM by wmt »