admin on February 14, 2011, 12:24:15 PM
เปิดจำหน่ายบัตรชมการแสดง “วัฒนธรรมทองแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ๘๔ พรรษา มหาราชา”
ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์




               นายรัตนาวุธ  วัชโรทัย ที่ปรึกษาฝ่ายกิจกรรมพิเศษ สำนักพระราชวังในฐานะรองประธานจัดการแสดง แสง เสียง และสื่อผสมเฉลิมพระเกียรติ  “วัฒนธรรมทองแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ๘๔ พรรษา มหาราชา”  แจ้งว่า  เนื่องจากเกิดความเข้าใจผิดและมีกระแสข่าวว่าบัตรเข้าชมการแสดงนี้ได้จำหน่ายหมดแล้ว   ซึ่งในความเป็นจริงยังมีจำหน่ายในทุกรอบ  ยกเว้นเฉพาะรอบวันเสาร์ที่ ๑๒ กุมภาพันธ์เท่านั้นที่เต็มทุกที่นั่ง    สำนักพระราชวังจึงเปิดจำหน่ายบัตรทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์เพิ่มขึ้นอีกช่องทางหนึ่ง  ซึ่งมีจุดจำหน่ายกว่า ๕๐ แห่ง เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับทุกท่าน ตั้งแต่วันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์นี้  นอกเหนือจากจุดจำหน่ายที่ห้องประชาสัมพันธ์ ทางเข้าวัดพระศรีรัตนศาสดาราม(วัดพระแก้ว) ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ  ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. สอบถามรายละเอียดที่  โทร. ๐ ๒๖๒๓ ๕๕๐๐, ๐ ๒๖๒๓ ๕๔๙๙  ต่อ  ๑๑๒๐ - ๑๑๒๓, ๑๑๒๖ และ ๔๕๖๗ – ๔๕๖๘  หรือ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  โทร. ๐ ๒๒๖๒ ๓๔๕๖ 
               “จากนี้ไปยังมีการแสดงให้ชมอีกเพียง ๑๕ รอบเท่านั้น  และหากสำนักพระราชวังจะจัดการแสดงที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้อีกครั้งก็ต้องเป็น ๑๒  ปีข้างหน้า  จึงไม่อยากให้ทุกท่านพลาดโอกาสชมการแสดงครั้งนี้ และอยากให้มาเฉลิมพระเกียรติในปีมหามงคลร่วมกันในปีมหามงคลนี้” นายรัตนาวุธกล่าว
               การแสดงแสง เสียง และสื่อผสม “วัฒนธรรมทองแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ๘๔ พรรษา มหาราชา”  จัดที่สนามหน้าศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง  เวลา ๑๙.๐๐ – ๒๐.๓๐ น.  ถึงวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ศกนี้   โดยงดการแสดงทุกวันจันทร์  ยกเว้นวันจันทร์ที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันสุดท้าย  บัตรราคา ๕๐๐ บาท ทุกที่นั่ง