wmt on February 13, 2011, 12:09:42 PM






           ซันซิล โค ครีเอชั่น ออกนวัตกรรมสูตร “นาโนคอมเพล็กซ์” จิ๋วแต่เจ๋ง เปิดตัวยิ่งใหญ่บน “คริสตัลรันเวย์” กลางเจ้าพระยาครั้งแรกของโลก พร้อมเปิด “เพอร์เฟค ซาลอน” ท้าสาวๆ สวยสมบูรณ์แบบ 5 เดือนฟรีที่เซ็นทรัลเวิลด์

          ซันซิล ต่อยอดความสำเร็จคอนเซปท์ โค ครีเอชั่น จับมือ 7 สุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมระดับโลก ยกระดับสูตรแชมพูเพื่อผมสวยให้ล้ำหน้าไปอีกขั้น ล่าสุด เผยนวัตกรรม “ซันซิล สูตรนาโนคอมเพล็กซ์” ครั้งแรกกับแชมพูสูตรนาโน ซึ่งมีอนุภาคเล็กขนาดนาโนที่สามารถแทรกซึมเข้าไปดูแลเส้นผมให้สวย “สมบูรณ์แบบ” แบบเส้นต่อเส้นตั้งแต่โคนจรดปลาย ออกตัวปีกระต่ายด้วยกิจกรรมแรงๆ เขย่าวงการแฮร์แคร์อีกครั้ง เนรมิตแฟชั่นโชว์บน “คริสตัลรันเวย์” เวทีที่ประดับด้วยคริสตัลครั้งแรกของโลก กลางเจ้าพระยา พร้อมเปิด ซันซิล เพอร์เฟค ซาลอน ให้ผู้หญิงได้สัมผัสประสบการณ์สวยสมบูรณ์แบบด้วยตัวเอง 5 เดือนฟรีที่เซ็นทรัลเวิลด์

          นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดตัว ซันซิล โค ครีเอชั่น ที่ดึง 7 สุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมระดับโลกมาร่วมพัฒนาสูตรที่ดีที่สุดในช่วงต้นปีที่แล้วนั้นได้รับการตอบรับจากตลาดดีเยี่ยม ทั้งในด้านของแนวคิด ประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงยอดขายที่เติบโตถึง 12% และมีอัตราการทดลองใช้ และการซื้อซ้ำที่สูงกว่าค่าเฉลี่ย

          “เมื่อตลาดตอบรับดีเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ทีมงานและผู้เชี่ยวชาญทุกคนไม่หยุดนิ่งและเดินหน้าคิดค้นสูตรที่ดีที่สุดให้ดียิ่งขึ้นไปอีกจนได้นวัตกรรมสูตรนาโนคอมเพล็กซ์ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่นำเทคโนโลยีนาโนมาใช้กับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เพื่อให้ได้สารบำรุงผมที่มีอนุภาคเล็กขนาดนาโน เพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผมได้ครอบคลุมทั่วถึงทุกๆ จุดบนผมเส้นต่อเส้น" นางวรรณิภากล่าว

          ซันซิลได้เปิดตัว ซันซิล สูตรนาโนคอมเพล็กซ์ ด้วย 2 กิจกรรมใหญ่แบบ “ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์” เพื่อสร้างความคึกคักให้กับวงการแฮร์แคร์ ดังนี้

          1) เนรมิตแฟชั่นโชว์บนรันเวย์กลางแม่น้ำเจ้าพระยาอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้สมบูรณ์แบบกว่า ตระการตากว่าที่เคย ด้วย “คริสตัลรันเวย์” นับเป็นรันเวย์แรกของโลกที่ประดับด้วยคริสตัลสุดอลังการ นำทีมเดินแบบโดย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ พรีเซ็นเตอร์ซันซิล และนางแบบแถวหน้าของวงการที่จะมาถ่ายทอดผลงานสร้างสรรค์ของเหล่าเพอร์เฟคชั่นนิสต์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมจากซันซิล โดย ยูโกะ ยามาชิตะ และ โทมัส ทอร์ ที่บินมาไทยเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ผนวกกับความร่วมมือของ บัทเลอร์ แอนด์ วิลสัน แบรนด์เครื่องประดับคริสตัลชื่อดังจากลอนดอน ซึ่งนำเครื่องประดับคริสตัลมาใช้ในแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

          2) เพื่อให้คอนซูเมอร์ได้ทดลองประสิทธิภาพของซันซิล สูตรนาโนคอมเพล็กซ์ ด้วยตัวเอง เราจึงได้เปิด ซันซิล เพอร์เฟค ซาลอน ซึ่งเป็นแฟลกชิพซาลอนที่ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล เวิลด์ โซนเอเทรี่ยม 5 เดือนเต็ม ซึ่งนอกจากจะเป็นซาลอนที่จะให้บริการผมสวยสมบูรณ์แบบ ทั้งบริการ สระ เซ็ท ไดร์ แล้วยังมีบริการที่ปรึกษาด้านความงาม โดยดีไซน์เนอร์จากเสื้อผ้าแบรนด์ดัง อาทิ ห้องเสื้อ Asava โดยคุณหมู พลพัฒน์ และDOROTHY PERKINS เสื้อผ้าชั้นนำจากอังกฤษ และเคาน์เตอร์เครื่องสำอางพร้อมเมกอัพอาร์ติสต์ จาก Red Earth เพียงแค่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ซันซิล ทั้งใน www.sunsilkcocreations.com และ facebook/ SunsilkThailand จองคิวรับบริการ Becoming a Perfect Model พรินท์ Voucher มาแสดงเพื่อรับบริการตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ จนถึงเดือนมิถุนายนนี้”

          “เพื่อให้สามารถสื่อสารประสบการณ์ผมสวยสมบูรณ์แบบให้ผู้หญิงไทยทั่วประเทศ เราจึงมีกิจกรรมครบมิติเพื่อสนับสนุนการเปิดตัว ทั้งออนกราวน์ ออนแอร์ และออนไลน์ โดยนอกจาก 2 อีเว้นท์ใหญ่ที่กล่าวไปแล้ว เรายังมีสื่อสนับสนุนแบบ 360 องศาอัดแน่นเช่นเคย ทั้งหนังโฆษณา และกิจกรรมการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งใน www.sunsilkcocreations.com และ http://www.facebook.com/home.php#!/SunsilkThailand เราเชื่อมั่นว่า

          ซันซิล สูตรนาโนคอมเพล็กซ์ใหม่นี้ จะประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับอย่างสูงไม่แพ้กับซันซิล โค ครีเอชั่น ที่เปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา” นางวรรณิภากล่าวทิ้งท้าย

          สัมผัสนวัตกรรมเพื่อผมสวยสมบูรณ์แบบ เส้นต่อเส้น ของผลิตภัณฑ์ซันซิล สูตรนาโนคอมเพล็กซ์ ทั้ง 7 สูตร ได้แก่ สูตรฟื้นฟูโครงสร้างผมแห้งเสีย (สีส้ม) สูตรผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย (สีชมพู) สูตรผมนุ่มลื่นเรียบสวย (สีเหลือง) สูตรลดการขาดร่วงของเส้นผม (สีทอง) สูตรเสริมความแข็งแรงให้ผมยาว (สีเขียว) สูตรปกป้องผมทำสีให้เงางาม (สีแดง) และสูตรผมดำเงางาม (สีดำ) ได้แล้วตามซูเปอร์มาเก็ตและร้านค้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป
« Last Edit: February 13, 2011, 12:40:33 PM by wmt »