wmt on February 13, 2011, 12:02:47 PM


สัมผัสบรรยากาศแสนโรแมนติกเคล้าความอร่อยที่ไม่รู้ลืม ในวันวาเลนไทน์ ที่ ดิ แอนนา เรสเตอรอง @ สาทร ซอย 6 บนถนนสาทรเหนือ

ดิ แอนนา เรสเตอรอง ร้านอาหารสุดเก๋ ณ สาทรซอย 6 (ซอยข้างโรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล) บนถนนสาทรเหนือ ขอเชิญชวนคู่รักที่กำลัง “อิน เลิฟ” สุด ๆ มาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ กับเมนูอาหารชุดพิเศษพร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันแสนโรแมนติกในเรือนไม้สักโบราณที่มีอายุกว่า 100 ปี 

ในวาเลนไทน์ปีนี้ ซึ่งตรงกับวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ คุณชาร์ลีและทีมพ่อครัว-แม่ครัวของ ดิ แอนนา เรสเตอรอง เตรียมต้อนรับค่ำคืนสุดแสนโรแมนติกด้วยเมนูอาหารชุดพิเศษถึง 2 ชุด ซึ่งรับรองว่าทุกคนจะต้องตกหลุมรัก

โดยชุดแรกนั้น ปลาแซลมอนสอดไส้ราดด้วยซ้อสครีมราสเบอร์รี่ (Norwegian Stuffed Salmon served with Raspberry Cream Sauce) คุณชาร์ลีได้นำเมนูจานนี้กลับมาให้บริการอีกครั้งเพียงวันเดียวเท่านั้น หลังจากได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วงเทศกาล   คริสมาตที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนี้ ปลาแซลมอนสดได้ถูกนำมาสอดไส้ด้วยเนื้อกุ้งและเนื้อปูสด ก่อนที่จะนำมาราดด้วยซ้อสครีมราสเบอร์รี่ที่ขึ้นชื่อและเป็นสูตรเฉพาะของคุณชาร์ลี สำหรับคนที่หลงใหลในหมูคูโรโบตะ หรือหมูดำไม่ควรพลาด สเต๊กหมูคูโรบุตะสอดไส้ (Stuffed Kurobuta Pork Chop served with Pineapple Sauce) ใช้เนื้อหมูดำจากญี่ปุ่นซึ่งเป็นเนื้อหมูที่อร่อยที่สุดในโลก และยังมีคอเรสเตอรอลต่ำมาก หลังจากที่ได้นำมาปรุงรสแล้ว คุณชาร์ลีได้สอดไส้ด้วยผลไม้นานาชนิด ก่อนที่จะนำมาราดด้วยซ้อสสับปะรดที่เข้ากันดีเยี่ยม 

อาหารชุดพิเศษทั้ง 2 นี้ มีให้บริการในช่วงมื้อค่ำของวันวาเลนไทน์เท่านั้น ในราคาเพียง 750 ต่อชุด ท่านยังได้อิ่มอร่อยกับ ซุปครีมผัก สลัดผักสด และตบท้ายด้วยสตอร์เบอร์รี่ชีสเค้ก และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองค่ำคืนสุดแสนพิเศษนี้ ทางร้านขอมอบ สปาร์คกลิ้ง ไวน์ ให้กับทุกท่านที่ได้สั่งอาหารชุดดังกล่าว     

The Anna Restaurant & Art Gallery  (ดิ แอนนา เรสเตอรอง แอนด์ อาร์ต แกลเลอรี) ให้บริการอาหารไทยและอาหารสไตล์ยุโรปหลากหลายเมนูให้ได้ลิ้มลอง พร้อมขนมเค้กหลากรสและเครื่องดื่มให้เลือชิมมากมาย The Anna Restaurant สามารถ เดินทางเข้า-ออกได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งจากถนนสีลม (ซอยพิพัฒน์ ข้างธนาคารกรุงเทพสาขาใหญ่) และ ถนนสาทรเหนือ (สาทรซอย 6 ซอยข้างโรงแรม เอเวอร์กรีน ลอเรล) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น.- 22.00 น. และหากท่านประสงค์ที่จะจัดงานเลี้ยงฉลองหรือในโอกาสอื่น ๆ ก็ตาม ทางร้านยังมีห้องจัดเลี้ยงถึง 3 ห้องไว้ให้บริการ ซึ่งสามารถจัดงานเลี้ยงรับรองได้ตั้งแต่ 10 คน ถึง 120 ท่าน ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ของเรายังยินดีที่จะคำปรึกษา วางแผน พร้อมดำเนินการจัดการต่าง ๆ เพื่อให้งานของท่านออกมาสมบูรณ์แบบเป็นที่จดจำไปนาน สามารถสำรองโต๊ะ หรือจองห้องจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษได้ที่ (02) 237 2788-9 เยื่ยมชมเว็บไซด์ของเราได้ที่ www.theannarestaurant.com หรือที่ www.facebook.com/The-Anna-Restaurant-Art-Gallery/