wmt on February 13, 2011, 11:45:05 AM


          โฟร์โมสต์เดินหน้าสนับสนุนเยาวชนไทยเล่นกีฬา จัด “โฟร์โมสต์ ไทยแลนด์ คัพ ราชันฟุตบอลพลาสติก” ปีที่ 6 รอบชิงชนะเลิศ โรงเรียนอรรถวิทย์คว้าแชมป์สุดยอดนักเตะ รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจากนายกรัฐมนตรี

          บริษัท ฟรีสแลนด์ ฟู้ดส์ โฟร์โมสต์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดย นายชนินทร์ อรรจนานันท์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยนางปิยนุช ปั้นเปี่ยมรัษฎ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และนายรณยุทธ จงเจริญรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลและองค์กรสัมพันธ์ จัดการแข่งขัน “โฟร์โมสต์ ไทยแลนด์ คัพ ราชันฟุตบอลพลาสติก ปีที่ 6” ระเบิดศึกรอบชิงแชมป์ประเทศไทย โดยมีเยาวชนร่วมกิจกรรมกว่าพันคน ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ ผลการแข่งขันโรงเรียนอรรถวิทย์ เฉือนชนะโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ด้วยคะแนน 3 – 1 คว้าถ้วยรางวัลเกียรติยศจากนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และทุนการศึกษาจากโฟร์โมสต์มูลค่า 100,000 บาทไปครอง

          การแข่งขัน โฟร์โมสต์ ไทยแลนด์ คัพ ราชันฟุตบอลพลาสติก 2010 เป็นการแข่งขันฟุตบอลพลาสติกในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โดยมีโรงเรียนมัธยมส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 256 ทีมจาก 4 ภูมิภาคทั่วประเทศ โดยทำการแข่งขันชิงถ้วยรางวัลจาก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พร้อมรางวัลทุนการศึกษาทั้งโครงการรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้ โฟร์โมสต์ยังได้จัดให้มีการแข่งขัน โฟร์โมสต์ ซูเปอร์เชียร์ 2010 เพื่อคัดเลือกทีมที่สร้างสีสันและความสนุกสนานให้กับการแข่งขันเข้ารอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ จากทั้งหมด 22 ทีม ทั่วประเทศ ซึ่งการแข่งขันทีมกองเชียร์จะเน้นความพร้อมเพรียง ความแข็งแรง และความสามัคคีของสมาชิกในทีมเป็นหลักในการพิจารณา สำหรับผลรางวัลสุดยอดกองเชียร์ ซูเปอร์เชียร์ 2010 ได้แก่ทีมจากโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ จ. สมุทรปราการได้รับทุนการศึกษามูลค่า 30,000 บาท และถ้วยรางวัลจากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี

          “ทางบริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะตอบแทนสิ่งดีๆ ให้กับสังคมอย่างต่อเนื่อง ไม่เฉพาะการเป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมที่เปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการเท่านั้น สำหรับกิจกรรม โฟร์โมสต์ ไทยแลนด์ คัพ ราชันฟุตบอลพลาสติก 2010 ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 แล้วโดยมุ่งเน้นไปที่การส่งเสริมให้เยาวชนไทยมีความรักความสามัคคี มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ไม่หันไปพึ่งยาเสพติด ซึ่งในปี 2554 นี้ โฟร์โมสต์จะยังคงเดินหน้าส่งเสริมกิจกรรมด้านกีฬาแก่เยาวชนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยนอกจากกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลสำหรับเยาวชนแล้วทางบริษัทยังจะต่อยอดการทำกิจกรรมที่เน้นการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคนไทยในทุกช่วงวัยอีกด้วย โดยในปีนี้ โฟร์โมสต์ จะเน้นเรื่องการให้ความรู้เกี่ยวกับโภชนาการที่ดีและตรวจสุขภาพฟรีแก่คนไทยทั่วทั้งประเทศ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้คนไทยหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพให้มากขึ้น ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวนี้จะได้มีการแจ้งรายละเอียดให้ทราบในเร็วๆ นี้” นายชนินทร์กล่าว
« Last Edit: February 13, 2011, 11:52:38 AM by wmt »