“เดอะ ริชแมน ทอย” ซ่าเข้าตา “โค้ก” นั่งแท่น “ทูตดนตรี” เบอร์ล่าสุด ร่วมแคมเปญยักษ์ “เปิดโค้ก..เดินหน้าซ่าให้สุด”
4 หนุ่มสุดแนว ที่มาพร้อมกับเพลงสไตล์ร็อคแบบโจ๊ะๆ “เดอะ ริชแมน ทอย” (The Richman Toy) จากค่ายสมอลล์รูม แร็งส์!! เข้าตา “โคคา-โคลา” หรือ “โค้ก” จีบมารับตำแหน่ง “ทูตดนตรี” ต่อจากรุ่นพี่ร่วมค่าย “แทททู คัลเลอร์” พร้อมทำหน้าที่ระเบิดพลังความกล้า ประเดิมแคมเปญใหม่ล่าสุดรับซัมเมอร์ “เปิดโค้ก..เดินหน้าซ่าให้สุด” เตรียมโชว์ความซ่ามัดใจเด็กแนว ด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่ “เดอะ ริชแมน ทอย” ชวนวัยรุ่นเปิดโค้ก แล้วลุกขึ้นมาโชว์ความกล้าเดินหน้าตามฝัน พร้อมปล่อยเพลงประกอบโฆษณาสุดโดน “ซ่า ได้ อาย อด” ที่เริ่มฮิตติดชาร์ตแล้ว แถมด้วยการนำประสบการณ์ดนตรีระดับโลกมากมายมาให้วัยรุ่นไทยได้ซ่ากันให้สุดอีกเพียบตลอดปี!! โดยจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญไปแล้ว ที่ห้องบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2554
นางสาวชนิสา แก้วเรือน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของมิวสิค มาร์เก็ตติ้ง หรือ กิจกรรมการตลาดผ่านดนตรี ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มวัยรุ่นในปีที่ผ่านมา โค้กจึงมุ่งมั่นสานต่อกิจกรรมดังกล่าวให้ยิ่งใหญ่และโดนใจวัยรุ่นยิ่งกว่าเดิม โดยในปีนี้โค้กเตรียมนำประสบการณ์สุดซ่าระดับโลกมาให้วัยรุ่นไทยได้สัมผัส รวมถึงกิจกรรมเขย่าวงการเพลงในระดับประเทศ และระดับท้องถิ่นมากมาย โดยมีไฮไลท์ที่น่าสนใจ อาทิ นำขบวนผู้ชนะ โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2010 ในฐานะตัวแทนวัยรุ่นไทยไปร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีพ “Coca-Cola 24-Hr with Maroon 5” ชมการทำเพลงพิเศษให้โค้กทั่วโลกของ “มารูน 5” ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านดนตรีระดับโลก รวมทั้งโค้กจะร่วมเป็นเจ้าภาพนำวง “มารูน 5” มาเปิด คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่เมืองไทย “Coke Music Presents Maroon 5 Live in Bangkok” เพื่อให้ชาวไทยได้รับประสบการณ์ความมันส์เช่นเดียวกับแฟนโค้กทั่วโลก นอกจากนี้ โค้กยังจับมือกับกรุงเทพมหานคร เตรียมจัดเทศกาลดนตรีหน้าร้อนสุดยิ่งใหญ่ “Bangkok Summer Festival by C oca-Cola” เติมความซ่าสุดๆ ให้คนไทย พร้อมร่วมเฉลิมฉลอง 125 ปี ซึ่งนอกจากจะพบกับศิลปินระดับโลก และระดับประเทศอย่างเต็มความซ่า ยังเปิดประสบการณ์ให้ผู้ชนะเลิศ และผู้เข้ารอบสุดท้าย โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2010 ขึ้นเวทีโชว์ความสามารถอย่างเต็มพิกัด นอกจากนี้ โค้กจะนำประสบการณ์ดนตรีซ่าไปมอบให้กับวัยรุ่นทั่วประเทศ ที่มีใจรักด้านดนตรี ให้มีโอกาสฝึกและพัฒนาทักษะความสามารถทางดนตรี ในรูปแบบโรดโชว์และเวิร์คช็อปตามโรงเรียน และมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ โดยมีปรมาจารย์ดนตรีของไทย และ โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2010 แอมบาสซาเดอร์ ทั้ง 5 นักร้องเดี่ยว และ 5 วงไปร่วมแบ่งปันประสบการณ์
พิเศษสุด จากการประสบความสำเร็จอย่างสุดขีดในการทำกิจกรรมดนตรีกับวัยรุ่น และการดึง 4 หนุ่มอารมณ์ดี “แทททู คัลเลอร์” สังกัดค่ายสมอลล์รูม มาร่วมงานทำหน้าที่ทูตดนตรีส่งความสุขให้คนไทยทั้งประเทศเกือบ 2 ปี ล่าสุด “โค้ก” โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย เลยชวนรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง 4 หนุ่ม “แจ๊ป-วีรณัฐ ทิพยมณฑล” (ร้องนำ/กีต้าร์), “กรณ์-กรณ์ พงศ์พิพัฒน์” (กีต้าร์), “เช่-อัคราวิชญ์ พิริโยดม” (เบส), “เอี่ยว-ปุรวิชญ์ ขาวลออ” (กลอง) จากวง “เดอะ ริชแมน ทอย” (The Richman Toy) เจ้าของเพลงฮิต “อ๊อด อ๊อด” และ “กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม” มารับไม้ต่อ ทำหน้าที่ “ทูตดนตรี” ชักชวนให้คนรุ่นใหม่ ให้กล้าที่จะลุกขึ้นมาทำอย่างที่ใจฝัน ตามสโลแกน “เปิดโค้ก..เดินหน้าซ่าให้สุด” เพราะ “โค้ก” เห็นว่า “เดอะ ริชแมน ทอย” (The Richman Toy) เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่มีความกล้า และซ่า ที่จะเดินตามความฝัน กล้าที่จะคิด และทำสิ่งที่แปลกใหม่ จนกลายเป็นส่วนผสมสายพันธุ์ร็อคที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ให้เป็นความโจ๊ะสไตล์ใหม่ ด้วยการนำเอาจังหวะจะโคนของเพลงไทยพื้นบ้านมามิ๊กซ์กับดนตรีสมัยใหม่ จนถูกกล่าวขานถึงความแปลก แหวก ใหม่ ทางดนตรี บวกกับความกล้าที่จะปลุกกระแสแฟชั่นเด็กแนว จนกลายเป็นผู้นำแฟชั่นหน้าม้า ขาเดฟ เป็นไอดอลให้วัยรุ่นที่รักความแปลกใหม่ ลุกขึ้นมาเลียนแบบกันทั้งบ้านทั้งเมือง ด้วยผลงานที่โดดเด่น และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ที่กล้าจะลุกขึ้นมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ “โค้ก” จึงเชื่อว่า 4 หนุ่ม “เดอะ ริชแมน ทอย” (The Richman Toy) จะเป็นสื่อกลางเชื่อมระหว่างโค้ก ไปยังผู้บริโภควัยทีนได้อย่างลงตัว
แคมเปญ “เปิดโค้ก..เดินหน้าซ่าให้สุด” จะเริ่มประเดิมด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุด “เดินหน้าซ่าออกทะเล” ที่ “เดอะ ริชแมน ทอย” (The Richman Toy) แสดงร่วมกับ “ไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร” ทีนไอดอลรุ่นใหม่ นอกจากนี้ ทั้ง 4 หนุ่มยังโชว์ฝีมือในเพลงที่มีชื่อสุดจี๊ดว่า “ซ่า ได้ อาย อด” ที่เริ่มฮิตไต่ระดับชาร์ตของรายการวิทยุอย่างรวดเร็วเป็นประวัติการณ์ ซึ่งนอกจากจะใช้ประกอบโฆษณา ยังเป็นซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มชุดที่ 3 โดยเป็นการนำคำสุภาษิตไทยที่คุ้นหู มาดัดแปลงให้ก๋ากั่น ซุกซน เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เพื่อปลุกเร้าความกล้าของวัยรุ่นให้ออกมาทำตามความฝัน ด้วยภาษาที่กล้าได้กล้าเสีย บวกกับแนวดนตรีร็อคเต็มแม็กซ์ที่จัดจ้าน แต่ยังคงความสะเดิดตามสไตล์ และเมื่อรวมกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ “แจ๊ป” เชื่อว่าเพลง “ซ่า ได้ อาย อด” จะกลายเป็นเพลงที่วัยรุ่นพร้อมร้อง พร้อมโดด และพร้อมสร้างพลังความกล้าอย่างแน่นอน
“แจ๊ป” (นักร้องนำ) ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ เปิดใจถึงการได้รับเลือกเป็นทูตดนตรีของ โค้ก ว่า “พวกเราเดอะ ริชแมน ทอย ถือว่าได้รับเกียรติ และดีใจมากครับ ต้องขอบคุณโค้ก ที่มอบโอกาสนี้ให้พวกเรา โดยหน้าที่ของ เดอะ ริชแมน ทอย ในแคมเปญนี้คือ การปลุกเร้าความกล้าให้กับคนรุ่นใหม่ ให้ลุกขึ้นมาทำตามความฝัน เริ่มระเบิดพลังความกล้าด้วยภาพยนตร์โฆษณา และยังมีเพลงพิเศษ ซ่า ได้ อาย อด ที่แต่งขึ้นมาเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ อยากให้ทุกคนลองฟังกันดู รับรองว่าได้มันส์ พร้อมได้ข้อคิดดีๆ อย่างแน่นอน แถมด้วยเซอร์ไพร้ส์อื่นๆ ที่พวกเราเตรียมไว้ให้ทุกคนได้ซ่า ได้กล้ากันอย่างเต็มที่ เพราะพวกเราอยากให้ทุกคนรู้ว่า ความกล้าเริ่มต้นง่ายๆ ได้ทุกวัน...เพียงเปิดขวดโค้ก”
ติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุด “เดินหน้าซ่าออกทะเล” ได้ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2554 ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง พร้อมฟังเพลง “ซ่า ได้ อาย อด” เพลงประกอบโฆษณา และซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มชุดที่ 3 ของ 4 หนุ่ม “เดอะ ริชแมน ทอย” (The Richman Toy) ได้ทุกสถานีวิทยุ ตั้งแต่วันนี้ หรือดาวน์โหลด พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของหลากหลายกิจกรรมสุดซ่าส์ของโค้กได้ทาง
www.icoke.co.th และ
www.facebook.com/cokethailand