Gmail on February 08, 2011, 06:09:30 PM
ไซโก Snow Monster  “ปีศาจหิมะออกอาละวาด”



อีกครั้ง! กับปรากฏการณ์ตามล่าอสูร ที่ล่าสุด “ไซโก” ผู้นำการรังสรรค์นวัตกรรมแห่งเครื่องบอกเวลาจากประเทศญี่ปุ่น เผยโฉมอสูรกายพันธุ์ใหม่ ที่ดูสุขุม เยือกเย็น แต่ทว่าแฝงไปด้วยความดุดัน สมฉายาเจ้าปีศาจอันเลื่องชื่อ ในนาม  “Snow Monster” ทายาทอสูรรุ่นที่ 8 ผู้สืบตำนานพันธุ์แกร่ง ที่ “ไซโก” ได้ดีไซน์หน้าปัด ตัวเรือน และสายใหม่ด้วยแรงบันดาลใจจากเกล็ดหิมะและน้ำแข็ง เพื่อเอาใจสาวกปีศาจที่ต่างจับจ้องพร้อมใจกันออกตามล่าในทันทีที่ออกอาละวาด

Snow Monster ได้รับแรงบันดาลใจจากความหนาวเย็นในช่วงฤดูหนาวของหมู่เกาะฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่น ผสานกับความสวยงามของเกล็ดหิมะยามต้องแสงอาทิตย์ ซึ่งส่องประกายระยิบระยับเป็นผลึกสีขาวสะอาดตา โดยเจ้าปีศาจหิมะนี้ ได้รับการออกแบบโดยดีไซเนอร์ผู้หลงใหลความงดงามของหิมะเป็นชีวิตจิตใจ “มร. ซาโทรุ มอนจูกาวะ [Satoru Monjugawa]” ผู้ตั้งใจออกแบบเจ้าปีศาจหิมะให้มีความขาวบริสุทธิ์ที่สุด” มาพร้อมกับการแต่งแต้มความสดชื่นด้วยสีฟ้าครามบนขอบหน้าปัด อันเปรียบเสมือนว่าโลกทั้งใบได้ถูกห่อหุ้มไว้ด้วยท้องฟ้าสีครามในยามท้องฟ้าโปร่ง

“ปีศาจหิมะ Snow Monster” ยังคงเอกลักษณ์ความอึดเฉพาะตัว กับการดำน้ำได้ลึกถึง 200 เมตร สะท้อนความน่าเกรงขามผ่านกระจก คริสตัล ซัพไฟร์ [Crystal Sapphire] และสารเรืองแสง Lumibrite ที่สามารถอ่านเวลาได้อย่างชัดเจนแม้ในที่มืด ในจำนวนจำกัดสุดเอ็กซ์คลูซีพเฉพาะ Monster FC ในประเทศไทยเท่านั้น
Exclusive Premium.......สมการรอคอยกับกล่องสุดพิเศษเข้าชุดที่ผลิตขึ้น เพื่อแฟนพันธุ์แท้อสูรกายโดยเฉพาะ ”Monster FC ทราบแล้วเตรียมตัวออกตามล่าด่วน เพราะพลาดคราวนี้อาจต้องเสียใจไปอีกนาน”

ร่วมตามล่าปีศาจหิมะ “SEIKO Snow Monster” ที่เคาน์เตอร์ไซโกในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ