YAHOO on February 06, 2011, 06:55:15 PM
เอเอเอสฯ เข้าสู่โลกออนไลน์ เปิดตัว Facebook ของ Porsche Centre Bangkok
 
           เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าของเราและผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ปอร์เช่ได้ดียิ่งขึ้น บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จึงเพิ่มอีกหนึ่งช่องทางเพื่อการเข้าถึง Porsche Centre Bangkok ได้ง่ายขึ้น ผู้ที่สนใจสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ รูปภาพรถปอร์เช่ รุ่นล่าสุด และกิจกรรมที่สรรสร้างเพื่อลูกค้าตามแบบฉบับของความเป็นปอร์เช่ ได้แล้วที่ Facebook หน้า Porsche Centre Bangkok หรือตามลิงค์ต่อไปนี้
http://www.facebook.com/pages/Porsche-Centre-Bangkok-AAS/115303948536020

          ภายในหน้าเว็บของ Porsche Centre Bangkok Facebook นี้ ท่านจะพบกับเทคโนโลยียานยนต์ และยนตกรรมหรูที่เป็นเอกลักษณ์ของปอร์เช่ ทั้งจากรูปภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหวหรือวีดีโอ คลิป ช่วยให้ท่านสัมผัสปอร์เช่ได้อย่างใกล้ชิดและง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีภาพกิจกรรมที่เอเอเอสฯ จัดขึ้นเพื่อเอาใจลูกค้าคนสำคัญของเราที่ผ่านมาให้ได้ชมกันอีกด้วย และที่สำคัญท่านสามารถแสดงความคิดเห็น แนะนำติชมและสอบถามข้อสงสัยได้ทุกเวลา เอเอเอสฯ น้อมรับและจะรีบตอบกลับไปโดยเร็วที่สุด เพราะเราคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าและคนรักปอร์เช่ทุกท่าน ตามนโยบายหลักของ เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking YOU and your CAR)

ตัวอย่างหน้า Facebook ของ Porsche Centre Bangkok :

          บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซื้อรถยนต์ปอร์เช่จากทางเอเอเอสเท่านั้นที่สามารถได้สิทธิ์การรับประกันจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีนาน 9 ปี ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ ได้ที่แผนกขาย
          โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-102 หรือเยี่ยมชมเว็บไซด์ได้ที่ www.porsche.co.th