Gmail on February 02, 2011, 06:48:51 PM


พอร์ช-ศรัณย์ หนุ่มน้อยหน้าใส เจ้าของรางวัลดาวรุ่งชายยอดเยี่ยมจากเวที Top Award ดอดควงน้องมิ้นท์ - นวินดา นางร้ายสุดเซ๊กซี่จาก “เจ้าสาวริมทาง” ฉลองวันวาเลนไทน์ที่ร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี

ดาราดาวรุ่งที่กำลังถูกจับตามอง พอร์ช ศรัณย์  ศิริลักษณ์ นักแสดงหนุ่มหล่อ ที่เพิ่งคว้ารางวัลดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม  สาขาภาพยนตร์ จาก เรื่องเการักที่เกาหลี จากเวที Top Award 2010 มาหมาดๆ แอบควงนักแสดงสาวมิ้นท์-นวินดา เบอร์ต๊อตตี้ แอบมาฉลองวาเลนไทน์กันแบบ 2 ต่อ 2 ที่ร้านเดอะ พิซซ่า คอมปะนี เพราะช่วงนี้เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จัดโปรโมชั่นพิเศษ ต้อนรับวันแห่งความรัก เมื่อมาอิ่มอร่อยกับ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี วาเลนไทน์เซ็ท เพียง 499 บาท รับไปเลยทันที! คัพเค้กสุดสวีท 1 เซ็ท เป็นของขวัญแทนใจวามรู้สึกของคุณ งานนี้ได้ข่าวว่าทั้งคู่หวานกันสุดๆ ป้อนพิซซ่า และคัพเค้กให้กันด้วย ทำเอาหลายๆ คนตาร้อนผ่าว อิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะพาคู่รักไปฉลองกันที่ไหน จะมาฉลองวันวาเลนไทน์ที่ร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เหมือนทั้งคู่ ก็ไม่ว่ากัน แต่คงต้องรีบๆ  กันหน่อย เพราะโปรโมชั่นนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 – 14 กุมภาพันธ์นี้ หรือจนกว่าของจะหมด เฉพาะบริการนั่งทานในร้าน สาขาในกรุงเทพเท่านั้น

ekkasit on February 03, 2011, 10:03:13 AM
 :D :D :D :D


Thanks : รับทำ seo  รับทำ seo , อาหารเสริม อาหารเสริม
รับทำ seo ราคาถูก เพื่ออันดับทีดีใน Google