‘ซาบีน่า’ ผนึก ‘เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์’ ใช้ มูฟวี่ มาร์เก็ตติ้ง กระตุ้นยอดขายรับวาเลนไทน์
“ซาบีน่า” เดินหน้ารุก “มูฟวี่ มาร์เก็ตติ้ง” ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก จับมือ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” เปิดตัวแคมเปญ “Sweetheart Sweet Love on Movie by Sabina” มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 2,500 บาท รับฟรีบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป 2 ที่นั่ง หลังสำรวจพฤติกรรมการตลาด พบลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการชมภาพยนตร์
นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจอย่าง บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจโทเทิล ไลฟ์สไตล์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จัดแคมเปญ “Sweetheart Sweet Love on Movie by Sabina” เพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะมาถึงในเดือนกุมภาพันธ์นี้
สำหรับความร่วมมือกับโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นการรุกไปสู่การเป็นพันธมิตรกับธุรกิจบันเทิงอย่างจริงจัง โดยใช้กลยุทธ์ “มูฟวี่ มาร์เก็ตติ้ง” เพื่อทำตลาดชุดชั้นในซาบีน่า โดยเฉพาะในกลุ่มของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์และชื่นชอบการชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์
“เราได้เก็บรวบรวมและวิจัยตลาดจนพบว่า กลุ่มคู่รักที่เป็นคนรุ่นใหม่มักจะใช้เวลาในการชมภาพยนตร์ร่วมกันในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ เราจึงได้จับมือร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดแคมเปญ “Sweetheart Sweet Love on Movie by Sabina” ขึ้น ซึ่งเชื่อว่า จะช่วยกระตุ้นยอดขายได้ตั้งแต่ต้นปี” นายอมรเทพกล่าว
ทั้งนี้ บริษัทฯ มีเป้าหมายที่จะมอบบัตรชมภาพยนตร์ให้กับคู่รักจำนวน 5,000 คู่ โดยเมื่อสมาชิกซาบีน่าคลับ ที่ซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท หรือ ลูกค้าทั่วไปซื้อชุดชั้นในซาบีน่าครบ 2,500 บาท สามารถนำใบเสร็จรับเงินที่มีสติ๊กเกอร์ซาบีน่า ไปแลกรับฟรีบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง มูลค่า 320 บาท ที่ เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป 3 แบรนด์ คือ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี และ พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.-15 มี.ค.2554
ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บมจ.ซาบีน่า กล่าวด้วยว่า เชื่อว่า การทำแคมเปญนี้ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ เพื่อรับมือการแข่งขันของตลาดชุดชั้นในปีนี้ ที่คาดว่าจะรุนแรงมากขึ้น
ด้าน ชัญญ์ญาณ์ ธำรงวินิจฉัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือในการทำแคมเปญครั้งนี้ร่วมกับซาบีน่า เนื่องจาก ซาบีน่า เป็นแบรนด์สินค้าที่ได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าทั้งกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มคนวัยทำงาน ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ต้องการขยายฐานเพื่อให้เข้ามาชมภาพยนตร์เพิ่มมากขึ้น และเชื่อว่าจะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” และ “ซาบีน่า” ให้สามารถครองใจผู้บริโภค และช่วยผลักดันยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ร่วมกันได้ในที่สุด