activity on January 22, 2011, 07:07:10 PM
ยอร์ค ทรานสปอร์ต อีควิปเม้นท์ ดำเนินการตอบโต้ผู้หลอกเลียนแบบ
 
          พร้อมเตือนลูกค้าถึงปัญหาความปลอดภัยของเพลารถพ่วง และระบบรับรองต่างๆ ที่เป็นของเลียนแบบ

          สำนักงานในประเทศไทยของบริษัท ยอร์ค ทรานสปอร์ต อีควิปเม้นท์ บริษัทชั้นนำด้านการผลิตชิ้นส่วนเพลาและระบบรองรับต่างๆของรถพ่วง ได้เข้าไปทำการตรวจค้นพื้นที่ของตัวแทนจำหน่ายชิ้นส่วนที่ จังหวัดนครปฐม และพบชิ้นส่วนเพลารถที่ลอกเลียนแบบ ยอร์ค ทั้งหมด 6 ชนิด

          ในขณะนี้ ชื่อของตัวแทนจำหน่ายนั้นยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากตำรวจกำลังทำการสืบสวนเพื่อทำสำนวนในการตั้งข้อหาต่อไป

          “ผลิตภัณฑ์ทุกตัวภายใต้เครื่องหมายการค้าของยอร์ค ได้รับการคุ้มครองภายใต้กฎหมายไทย” นาย พี.วี. บาลาสุบาร์มาเนียม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทยอร์ค กล่าว“ทางเราจะทำการฟ้องร้องตามกฎหมายจนถึงที่สุดกับผู้ผลิตและผู้แทนจำหน่ายที่ได้ทำการลอกเลียนแบบผลิตภัณฑ์ของยอร์ค” นายพี.วี. กล่าวเสริม

          “การใช้เพลารถที่เป็นของปลอมในรถพ่วงนั้นส่งผลทางด้านความปลอดภัย และเป็นอันตรายต่อชีวิตทั้งในส่วนของคนขับ รวมทั้งผู้ที่ใช้รถใช้ถนนอื่นๆอีกด้วย” นายเมลวิน โลว์, ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด กล่าว “ผลิตภัณฑ์ยอร์คของแท้นั้น ได้รับการผลิตภายใต้มาตรฐานคุณภาพการผลิตที่เข้มงวด ซึ่งมีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์เลียนแบบอย่างชัดเจน ซึ่งผลิตโดยไม่ได้มาตรฐาน”

          นาย บาลาสุบาร์มาเนียม กล่าวเสริมว่า บริษัท ยอร์ค (ประเทศไทย) จะทำการตรวจสอบการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เลียนแบบสินค้าของยอร์คทั่วราชอาณาจักรอย่างเต็มที่ และทางบริษัทจะดำเนินทุกวิถีทางเพื่อปกป้องสิทธิของบริษัทและสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้กับสาธารณชน