happy on January 20, 2011, 04:37:02 PM
บอย ปกรณ์,หมาก ปริญ,ศริริต้า เจนเซ่น, ฟาง พิชญา, มิ้นท์ ชาลิดา,
ชวนสาวๆบุกตะลุย ปาร์ตี้  Elisées (อิลีเซ่)  เปิดตัวคอลเล็กชั่นล่าสุด
เติมเต็มทุกจินตนาการแห่งสีสัน

         เครื่องสำอางแบรนด์ Elisées (อิลีเซ่) ทำเก๋ ขนทัพดารา  เปิดตัว Collection ล่าสุด จาก Elisees Butterfly Collection สีสันแห่งปาร์ตี้ สำหรับสาวแรกรุ่น 3 แบบ 3 สไตล์ นำทีมโดย ศริริต้า เจนเซ่น, ฟาง พิชญา และ มิ้นท์ ชาลิดา ร่วมด้วย 2 หนุ่มหล่อ หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ  บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่จะมาร่วมเมาท์ แต่งหน้าสไตล์ไหน สะกดใจหนุ่ม  พ่วงด้วยพิธีกร มาดกวน บีม ศรัณยู ประชากริช และ ปิดท้ายด้วยเพลงปาร์ตี้สุดมันส์จาก ดีเจ ปอ ก้ามปู   โดยมีบอสใหญ่ นายพรชาย พิริยบรรเจิด กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นประธาน ณ  ลาน ดิสคัฟเวอร์รี่ พลาซ่า เมื่อวันก่อน




         ในงาน  ลาน ดิสคัฟเวอร์รี่ พลาซ่า ถูกเนรมิต ให้เป็น ปาร์ตี้กลางแจ้ง ตกแต่งด้วยลวดลาย ผีเสื้อ เริ่มต้น งานกิจกรรมที่บูธสินค้า พร้อม โปรโมชั่นราคาพิเศษ จากอิลีเซ่ จากนั้น 3 สาว3 สไตล์  “ศริริต้า เจนเซ่นฟาง พิชญา และ มิ้นท์ ชาลิดา” ที่ขอพักจากงานแสดง และงานเดินแบบ มาเฉิดฉายอยู่ในงานเปิดตัว คอลเล็กชั่นล่าสุด ELISEE(อิลีเซ่) Butterfly Collection  กับธีม QUEEN BUTTERFLYที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์ของตัวเองที่โดดเด่น สะดุดตาใครหลายๆคน  เริ่มด้วย ฟาง-พิชญา ที่เปิดตัวด้วยสาวๆลีโอเกิรล์นำทีมความสนุกสนานมาก่อนที่จะเปิดตัว “ฟาง”   กับลุคส์เซ็กซี่  ชวนมอง  สะกดทุกสายตาที่ลีลาการเดินแบบและจบลงที่โพสต์ที่เก้าอี้กับ สาวเซ็กซี่บนเวที เล่นเอาไฟแฟลชจากกล้องถ่ายรูป สว่างวาบอยู่ตลอดเวลา    ต่อจากนั้นก็ถึงคิว” มินท์  ชาลิดา” กับสีชมพูสดใส  สมวัย เพิ่มความขี้เล่นอีกนิดกับท่าเต้นน่ารักๆ กับบรรดา GANGSTER สุดน่ารัก ทะเล้น แต่ยังคงความสดใสสไตล์ อิลีเซ่    และจบความอลังการด้วย” ศรีริต้า”   ที่มาในแบบ DIVAตัวแม่ที่ทั้งสวย หรู  มีสไตล์  และความมั่นใจ กับสีทองที่เจิดจรัส แถมยังเซอร์ไพร์แขกและสื่อมวลชนที่ไปร่วมงาน ด้วยการเดินออกจากจากฝูงคนดูไม่รู้มาก่อนว่ากำลังจะได้ใกล้ชิดกับศรีริต้าแบบประชิดตัว สร้างความตื่นเต้น และตะลึงไปกับสีสันที่แต่งแต้มเหมาะกับสาวสมัยใหม่ ที่ต้องการความหรูหราแต่ยังคงความสวย  ก่อนจะปิดท้ายแฟชั่นโชว์ ด้วย 2 หนุ่มหล่อ มากความสามารถขวัญใจสาวๆ หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ  บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์  ที่ออกมาส่งท้ายให้แฟชั่นโชว์สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นกับการเดินแบบฟิเนเล่กับ 3 สาว QUEEN OF BUTTERFLY  เป็นการจบท้ายงานบนเวทีด้วยความสวยงามก่อนจะได้รับเสียงปรบมือดังกึกก้อง จากแขกที่มาร่วมงานและนักข่าวจากหลายสำนัก
       นายพรชาย พิริยบรรเจิด กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพน ราชเทวี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า      “อิลีเซ่เป็นสินค้าที่จะช่วยเสริมบุคลิกภาพ เสริมความสวย ของผู้หญิงที่อยากจะสวยใสง่ายๆ โดยเราเน้นจุดเด่นเน้นคุณภาพสร้างความแตกต่างในเรื่องของการบำรุงผิวไปพร้อมกับการแต่งหน้า ในส่วนของ Butterfly Collection ใหม่นี้  ภายในบรรจุสีสันในเฉดที่โดดเด่นและแตกต่างออกไปตามไลฟ์สไตล์ และตัวตนที่แตกต่างกันออกไปของวัยรุ่น   ที่สำคัญคืออิลีเซ่อยากเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่น โดยให้แต่งหน้าในแบบของตนเอง เหมาะกับตนเอง มิใช่ให้ใครมากำหนดเทรนด์การแต่งหน้าของเรา  โดยสังเกตได้จากตัวกิจกรรมที่มีตัวแทนผู้หญิงสวยใน 3 แบบ 3 สไตล์โดย ศริริต้า เจนเซ่น เป็นตัวแทนของสาวDIVA ลุกส์ผู้ใหญ่ หรูหรา ส่วนฟาง พิชญา เป็นตัวแทนสาวเปรี้ยว เซ็กซี่ และ มิ้นท์ ชาลิดาสาวหวาน สดใส...ซึ่งแต่ละคนก็สวยในแบบของตนเองครับ”
       ด้าน3 สาว 3 สไตล์  มาคุยให้ฟังว่า   “พวกเราอยากให้สาวๆทุกคนที่รักในการเปลี่ยนสไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นแบบ เซ็กซี่ ,น่ารัก สดใส หรือจะหรูหรา แต่ยังมีสไตล์  ลองแต่งแต้มสีสันในแบบของตัวเอง  บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองด้วยการแต่งหน้า ตามแบบที่ตัวเราเอง กำหนดแฟชั่นเอง โดยยังสามารถพูดคุยสไตล์แต่งหน้าที่เหมาะกับตัวคุณได้ กับ เมคอัพ อาร์ติส ชื่อดัง “ คุณดำ สุรพล ลิ้มวาณิชย์” แล้วทุกคนจะรู้ว่าการแต่งแต้มสีสันให้กับตัวเราเองนั้นมันสนุกสนานแค่ไหน  เพราะปัจจุบันนี้มีสีสันมากมายให้เราเลือก บางทีคุณอาจจะพบตัวตนจริงๆจากการแต่งหน้าก็ได้ค่ะ ที่สำคัญ คือ คุณค่าการบำรุงผิว  หากใช้ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าที่มีคุณค่าบำรุงผิวไปพร้อมๆกัน ก็ยิ่งทำให้แต่งหน้าได้ง่าย และดูดียิ่งขึ้นค่ะ
       สาวๆสามารถเป็นเจ้าของ ELISEE(อิลีเซ่) Butterfly Collection คอลเล็กชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่เคาเตอร์เครื่องสำอาง ELISEE(อิลีเซ่) ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.elisees.com/


« Last Edit: January 21, 2011, 02:29:45 PM by happy »

happy on January 21, 2011, 02:32:36 PM









happy on January 21, 2011, 02:38:12 PM