Gmail on January 09, 2011, 02:14:44 PM
ดัชมิลล์ คิดส์ เดินเครื่องเต็มสูบ ดีเดย์วันเด็ก ลอนช์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่  8)แคมเปญการตลาดเต็มรูปแบบ
 
          นางสาวสุพัชรมณี ศรีวลี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้ดัชมิลล์ คิดส์ ได้ทำการออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ชุด “สนุกโดดประโยชน์เด้ง...” ความยาว 30 วินาที ในคอนเซ็ปต์ Fun and Nutrition Booster ที่เน้นในเรื่องคุณประโยชน์ของนมดัชมิลล์ คิดส์ ทำให้เด็กๆ เล่นสนุกและเรียนรู้ได้ต่อเนื่อง เจาะกลุ่มเป้าหมาย ที่เป็นเด็กอายุ 2-6 ขวบ โดยต้องการสื่อว่า ดัชมิลล์ คิดส์ มีรสชาติที่อร่อยและสารอาหารที่หลากหลายจากนมโคและน้ำผลไม้ ตอกย้ำจุดยืนในการ เป็นทางเลือกอันดับหนึ่งสำหรับเด็กเล็กในการดื่มเสริมจากนมปกติ นอกจากสื่อภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์แล้วยังมีสื่ออื่นๆ อีก คือ รถรับส่งนักเรียน, รายการเกมโชว์ และกิจกรรมถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยใช้งบโฆษณาทั้งสิ้น 40 ล้านบาทในเบื้องต้น พร้อมตั้งเป้าว่า แคมเปญนี้จะช่วยทำให้ดัชมิลล์ คิดส์ เติบโตไม่น้อยกว่า 10 %”

          “ดัชมิลล์ คิดส์ เป็นผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยวพร้อมดื่มยูเอชที โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือ เด็กอายุ 2-6 ขวบ มีรสชาดทั้งหมด 5 รส ได้แก่ รสส้ม, รสผลไม้รวม, รสสตรอเบอร์รีม, รสบลูเบอร์รี และรสไวลด์เบอร์รี จำหน่ายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วไป ราคากล่องละ 5 บาท สำหรับกิจกรรมในด้านการส่งเสริมการตลาดอื่นๆได้แก่ การร่วมในการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติที่กองบัญชาการกองทัพบก ถนนราชดำเนิน, การจัดแคมเปญส่งเสริมการขายในห้างโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศตลอดเดือนมกราคมนี้ ด้วยรายการซื้อดัชมิลล์ คิดส์ ครบ 5 แพ็ค รับฟรีกระบอกน้ำลิขสิทธิ์ลายการ์ตูนเชลล์ดอน มีให้สะสม 3 สี 3 แบบ ของแถมมีจำนวนจำกัด หรือจะสะสมสติ๊กเกอร์ด้านหลังกล่องนม ครบตามกติกา ส่งเข้ามาแลกเสื้อยืดลิขสิทธิ์ลายการ์ตูนเชลล์ดอน และการจัดกิจกรรมโรดโชว์ไปยังโรงเรียนต่าง ๆ ในเขตกรุงเทพฯ จำนวน 100 กว่าโรงเรียน ซึ่งจะเริ่มเดินสายในช่วงเดือนมกราคม นี้เช่นกัน

          “นอกจากนี้ยังได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมสังคมด้วยการมอบนมดัชมิลล์ คิดส์ ดื่มเสริมสุขภาพ ให้แก่เด็กนักเรียนของโรงเรียนในเขตบางพลัดซึ่งเป็นเขตพื้นที่ทำการของบริษัทฯ และโรงเรียนอื่น ๆ จำนวน 84 โรงเรียน เป็นจำนวนกว่าสามหมื่นกล่อง และเตรียมการจัดประกวดการเต้นออกกำลังกายประกอบเพลง “ขยับสนุก สุขภาพดีกับดัชมิลล์ คิดส์” ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในช่วงเดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2ขยันเอาใจเด็ก แถมยังอัดคุณภาพมาเสริฟแบบแน่นกล่อง ก็เลยไม่แปลกใจที่บรรดาคุณพ่อคุณแม่เลือกให้คุณหนูๆ สนุกสุขภาพดีได้ง่ายๆ ด้วยเครื่องดื่มมีประโยชน์อย่างดัชมิลล์ คิดส์” นางสาวสุพัชรมณี กล่าวทิ้งท้าย