sianbun on April 04, 2009, 10:26:29 PM
“บัว สโรชา” ยอมทุ่มสุดตัว พลิกคาแรกเตอร์ เป็นสาวห้าว นุ่งยีนส์ สวมผ้าใบ...






   หลังโชว์ฝีมือการแสดงละครจอแก้วจนกวาดคะแนนนิยมจากแฟน ๆ ไปกระบุงใหญ่  สาว “บัว-สโรชา ตันจรารักษ์” นางเอกสาวหน้าหวานก็ตัดสินใจพลิกบทบาทการแสดงไปแบบสุดขั้ว เมื่อ “พุ-เหมันต์ เชตมี”  ผู้กำกับหนุ่มมือทอง ทาบทามให้สาว “บัว”  รับบท “จูน”  นักศึกษาสาว มาดห้าวแต่หัวใจอ่อนไหวในหนังรักโรแมนติกดราม่า “ม.3ปี 4 เรารักนาย”

“เรื่องนี้ บัว ต้องเปลี่ยนตัวเองเยอะมากค่ะ ในเรื่องแสดงเป็น “จูน”  พี่สาวคนโตที่ทำตัวเป็นเหมือนเสาหลักของครอบครัวเพื่อดูแลแม่และน้องแทนพ่อที่เสียไป บุคลิกจะมีทั้งความห้าว ความแมน เป็นผู้นำแถมต้องพูดเสียงดังๆ เวลาไม่พอใจพระเอก เห็นหน้าปุ๊บก็ด่าได้เลย ซึ่งแตกต่างจากชีวิตจริงของ “บัว” มาก ๆ  เพราะ “บัว” เป็นน้องเล็กของบ้าน แต่ “บัว” ก็แอบสังเกตพฤติกรรมบางอย่างจาก “พี่บีม” มาใช้ในการแสดงเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน นอกจากนี้เรื่องการแต่งตัวก็เปลี่ยนหมดเหมือนกัน ปกติบัวชอบใส่กระโปรง ร้องเท้าสาน แต่เรื่องนี้ “บัว” ต้องใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ “พี่พุ” เลยสั่งให้ “บัว” ต้องแต่งตัวแบบนี้ตลอด ให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน เพื่อความเคยชิน เวลาเข้าฉากจะได้ไม่เขิน “บัว” ก็ทำตาม จนที่บ้านยังงงเลย เพราะปกติจะไม่ค่อยเห็น “บัว” แต่งตัวแบบนี้ไง แล้วเสียงพูด ก็จะต่ำลง ให้ดูขรึม เหมาะกับการเป็นพี่คนโต เริ่มติดนิสัยจากกองถ่าย มาใช้ที่บ้านแล้ว บางครั้ง “พี่บีม” ยังแซวเลย จะเรียก “พี่บัว” (หัวเราะ)  จะออกแนวแซวๆกันมากกว่า แต่มันก็โอเคนะ เพราะพอถึงเวลาทำงาน เราก็จะชิน ไม่ต้องมากังวล หรือเขิน  แล้วก็จะทำให้เราทำงานได้เต็มที่ ตอนนี้ “บัว” ก็เริ่มชอบการแต่งตัวแบบนี้แล้วนะ มันสบายดี คล่องตัวด้วยเหมือนกัน”

ติดตามภาพลักษณ์ใหม่ๆของสาว “บัว – สโรชา ตันจรารักษ์” ได้ จากภาพยนตร์เรื่อง “ม.3 ปี4 เรารักนาย” ในวันที่ 30 เมษายนนี้ เป็นต้นไป ทุกโรงภาพยนตร์...
« Last Edit: April 16, 2009, 01:30:27 PM by happy »