admin on December 30, 2010, 02:45:36 PM
THE EAGLE
เดอะ อีเกิล




จัดจำหน่ายโดย   บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด
      
ภาพยนตร์แนว   แอ็คชั่น
จากประเทศ      สหรัฐอเมริกา
กำหนดฉาย      24 กุมภาพันธ์ 2554
ณ โรงภาพยนตร์   ทุกโรงภาพยนตร์
นักแสดง                   Channing Tatum (G.I. Joe:The Rise of Cobra), Jamie Bell (King Kong, Jumper,)
ผู้กำกับ                   Kevin MacDonald (The Last King of Scottland)
จุดเด่น   -  ดัดแปลงจากหนังสือขายดี The Eagle of The Ninth โดย  Rosemary Sutcliff กลายมาเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นยิ่งใหญ่ผลงานของผู้กำกับและผู้เขียนบท The Last King of Scottland พร้อมทีม Visual Effect 0ก 10,000 B.C., Robinhood และ Elisabeth: The Golden Age ที่จะมาสร้างประวัติศาสตร์อันร้อนระอุให้กระหึ่มบนจอภาพยนตร์
   - รวมนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่ฮ็อตที่สุดของฮอลลีวู้ด Channing Tatum จาก G.I. Joe: The Rise of Cobra และ Step Up พร้อมด้วย Jamie Bell จาก King Kong และ Jumper


เรื่องย่อ

                มาร์คัส อคุล่า ผู้บัญชาการกองทัพโรมัน เดินทัพข้ามช่องแคบมาถึงเกาะบริเทนและเผชิญหน้ากับหน่วยทหารของพวกเซลติกที่ขัดขวางไม่ให้พวกเขาบุกขึ้นแผ่นดินได้อย่างง่ายๆ ความผิดพลาดในการออกคำสั่ง ทำให้กองทัพโรมันถูกตีแตก ภารกิจประสบความล้มเหลว มาร์คัสเสี่ยงภัยหลบหนีโดยมีทาสชาวเซลติกนาม เอสคา ติดตามไปด้วย เขายังมุ่งมั่นบุกลึกขึ้นเหนือเขาสู่แผ่นดิน ความจริงคือมาร์คัสรับอาสาภารกิจนี้ เพื่อจะเดินทางมาสืบเกี่ยวกับความลับสิบห้าปีก่อน เกี่ยวกับกองพันที่ 9 อันมีสัฐลักษณ์ตราอินทรี ซึ่งบัญชาการโดยพ่อของเขา ต่อสู้กับนักรบชาวสก๊อตและไม่ได้กลับมาตุภูมิ การเดินทางทดสอบความสัมพันธ์ของมาร์คัสและเอสคา ผู้รังเกียจโรมันเข้าสายเลือด ยิ่งเดินขึ้นเหนืออันตรายก็ยิ่งมาก จนทั้งคู่ถูกจับโดยพวกซีล ชนเผ่าเซลติกที่เหี้ยมโหดที่สุด เอสคาอ้างตนเป็นนายและสั่งให้มาร์คัสแสร้งเป็นทาสเพื่อรักษาชีวิตให้รอด มาร์คัสไม่มีทางเลือกและต้องปล่อยให้ชีวิตของเขาอยู่ในกำมือของศัตรู
« Last Edit: January 04, 2011, 03:22:45 PM by admin »