sianbun on June 19, 2009, 09:22:21 AM
ซัมซุง พลาสม่า ทีวี รุกทำ มูฟวี่ มาร์เก็ตติ้ง ผนึก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดการแข่งขัน มูฟวี่ มาราธอน อีเว้นท์ใหญ่แห่งปีของอุตสาหกรรมภาพยนตร์


 
             ซัมซุง พลาสม่า ทีวี รุกทำ มูฟวี่ มาร์เก็ตติ้ง ผนึก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป  จัดการแข่งขัน มูฟวี่ มาราธอน อีเว้นท์ใหญ่แห่งปีของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ Samsung Plasma Movie Guru Marathon 2009 @ Major Cineplex

          ยิ่งใหญ่ทุกปีกับกิจกรรมที่คนรักหนังตัวจริงรอคอย การกลับมาอีกครั้งของกิจกรรมชมภาพยนตร์มาราธอน ซึ่งครั้งนี้...ไม่ใช่แค่อึด แต่ต้องรู้ลึกและรู้จริงขั้นกูรู โดยมี ซัมซุง พลาสม่า ทีวี ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จับมือสร้างประสบการณ์ความสนุกอีกครั้งให้ผู้รักการชมภาพยนตร์เป็นชีวิตจิตใจได้เข้ามาท้าประลองความแกร่ง ด้วยการค้นหาผู้เข้าแข่งขันเพียง 168 คน กับช่วงเวลาการแข่งขันนานถึง 168 ชั่วโมง ในวันที่ 19-26 สิงหาคม 2552 ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน และหนึ่งเดียวที่เป็นผู้แข็งแกร่งที่สุดกับกิจกรรมในครั้งนี้ จะได้รับของรางวัลใหญ่ซัมซุง พลาสม่า ทีวี ซีรี่ส์ 6 ขนาด 63 นิ้ว พร้อมกระฮึ่มไปกับ ชุดโฮมเธียเตอร์ พร้อมเงินสด 200,000 บาท และ บัตรชมภาพยนตร์ตลอดชีพ จาก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 500,000 บาท ตลอดจน ชื่อของคุณจะถูกบันทึกไว้กับสถิติความแปลกไม่เหมือนใครกับการชมภาพยนตร์แบบมาราธอนที่ใช้เวลาที่ยาวนานที่สุดในประเทศไทย บันทึกและมอบใบประกาศนียบัตรรับรองโดย Ripley’s Believe it or not!!!

          นายอนวัช องค์วาสิฏฐ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ต้องการตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำธุรกิจโรงภาพยนตร์รายใหญ่สุดของเมืองไทย ซึ่งการชมภาพยนตร์มาราธอน เป็นภาพที่เห็นได้ชัดและเป็นการตอบโจทย์คอหนังตัวจริงมากที่สุด โดยเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เล็งเห็นแล้วว่าการจัดกิจกรรมเป็นการสร้างประสบการณ์ร่วมที่ดีที่สุดและเข้าถึงความรู้สึกของกลุ่มเป้าหมาย

          สำหรับการจัดกิจกรรมดูหนังมาราธอนในปีนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้ร่วมกับพันธมิตร ซัมซุง พลาสม่า ทีวี สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการรับชมภาพยนตร์เต็มอรรถรสความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ ได้ตั้งใจมอบประสบการณ์ความบันเทิงกับกิจกรรมเต็มพิกัด ที่จะสร้างการรับรู้ของผู้บริโภคไปด้วยกัน และยังเป็นการปลุกกระแสการชมภาพยนตร์ได้ทั้งในโรงภาพยนตร์และการชมภาพยนตร์ที่บ้าน ซึ่งเป็นผลดีต่อธุรกิจของทั้ง 2 ฝ่ายที่เอื้ออำนวยกันภายใต้แนวคิดเดียวกัน และยังเป็นการตอกย้ำความเป็นพันธมิตรที่ดีและสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดขึ้นต่ออุตสาหกรรมภาพยนตร์ต่อไป

          ส่วนการบันทึกสถิติในครั้งนี้ทาง Ripley’s สามารถยอมรับกติกาในการแข่งขันซึ่งจะมีเวลาพักเบรก พักรับประทานอาหาร และรวมไปถึงการชมภาพยนตร์ผ่านจอ ซัมซุง พลาสม่า ทีวี ในบางช่วงเวลา แต่หากกิจกรรมทั้งหมดจะเกิดขึ้นในพื้นที่บริเวณโรงภาพยนตร์

          กิจกรรม Samsung Plasma Movie Guru Marathon 2009 @ Major Cineplex เปิดรับสมัครผู้ที่อยากท้าประลองการแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2552 ณ จุดรับสมัครบริเวณโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา ทุกวันตลอดเดือนกรกฎาคม 2552 นอกจากนี้ ทุกวันเสาร์จะบุกไปสร้างความบันเทิงด้วยเหล่าผองเพื่อนซุปเปอร์ ฮีโร่พันธุ์อึดที่จะเดินสายค้นหาผู้กล้ามาร่วมท้าทายกับกิจกรรมในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นที่ สยาม, สวนจตุจักร, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และ ลานเอนกประสงค์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า กับค่าสมัครเพียง 199 บาท พร้อมรับฟรี...เสื้อยืด Movie Guru Marathon และ กระเป๋า Survivor Bag ที่จัดทำขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ภายในบรรจุด้วยอุปกรณ์ยังชีพที่จะช่วยให้คุณชมภาพยนตร์ได้ยาวนานขึ้น อาทิ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย AXE, Rexona Stick, ยาสีฟันและแปรงสีฟัน Closed Up ใกล้ชิด, แชมพูสระผม ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมจาก Sunsilk และคูปองส่วนลดต่างๆ มากมายจากผู้สนับสนุนกิจกรรม อาทิ บัตรตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลพญาไท, บัตรชมภาพยนตร์ฟรีจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, บัตรโยนโบว์ลิ่ง และบัตรร้องคาราโอเกะ โดยในปีนี้คาดว่าจะมีผู้สมัครมากกว่า 3,000 คน
 
          วันที่ 1 สิงหาคม 2552 ผู้สมัครทุกคนจะต้องเข้าแข่งขันรอบคัดเลือก ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป เพื่อค้นหาความเป็นกูรูในตัวคุณ ที่จะต้องมาทำข้อสอบตอบคำถามเกี่ยวกับภาพยนตร์ วัดประสบการณ์ความเป็นคนรอบรู้เกี่ยวกับหนังของคุณว่ามีมากน้อยเพียงใด โดยผู้สมัครทุกคนจะต้องตอบคำถาม 100 ข้อ ภายในเวลา 1 ชั่วโมง ใครที่ตอบถูกได้มากที่สุดและใช้เวลาน้อย โดยคณะกรรมการจะตรวจข้อสอบและพิจารณาจากเวลาที่ใช้ในการตอบคำถาม เพื่อคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันผ่านเข้ารอบให้เหลือเพียง 168 คน โดยจะประกาศรายชื่อผู้ผ่านเข้ารอบคัดเลือกในวันที่ 3 สิงหาคม 2552 ณ บริเวณด้านหน้าโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ และผ่านทาง www.majorcineplex.com

          จากนั้นฟิตให้ดี เตรียมตัวให้พร้อม นอนหลับให้เต็มที่ โดยผู้ผ่านการคัดเลือกทั้ง 168 คนจะต้องเข้ารับการตรวจสุขภาพเพื่อเตรียมความพร้อมได้ฟรี ที่ โรงพยาบาลพญาไท โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ตรวจเช็คสภาพร่างกายและจิตใจ เพื่อรับรองว่าคุณมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกิจกรรมชมภาพยนตร์มาราธอน ในวันที่ 19-26 สิงหาคม 2552 ผู้เข้าแข่งขันจะได้ชมภาพยนตร์ที่เป็นที่สุดที่ได้รับการยอมรับมากกว่า 80 เรื่อง

          สำหรับระหว่างการแข่งขันจะมีการเก็บคะแนนจากการตอบคำถามในแต่ละช่วง นอกจากนี้ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับประสบการณ์ใหม่ในการเปลี่ยนบรรยากาศการชมภาพยนตร์ ไปยัง Samsung Relax Zone โซนพิเศษ กับบรรยากาศสบาย ๆ ด้วยโซฟานุ่ม ๆ เหมือนกำลังชมภาพยนตร์อยู่ที่บ้าน กับจอพลาสม่า ทีวี ขนาด 63 นิ้ว พร้อมรับเครื่องดื่มฟรีจากกาแฟเขาช่อง, ชาเขียวนามาชะ

          ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ต้องเป็นผู้ที่ดูหนังได้ยาวนานครบ 168 ชั่วโมง จะได้รับของรางวัล ซัมซุง พลาสม่า ทีวี ซีรี่ส์ 6 ขนาด 63 นิ้ว พร้อมกระฮึ่มไปกับ ชุดโฮมเธียเตอร์ พร้อมเงินสด 200,000 บาท และ บัตรชมภาพยนตร์ฟรีตลอดชีพ จาก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 500,000 บาท รวมทั้ง ประกาศนียบัตรรับรองจาก Ripley’s Believe it or not!!!

          ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 - อันดับ 4 จะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ปี จาก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และหากเหลือผู้เข้าแข่งขันมากกว่า 1 ท่าน คณะกรรมการจะนำคะแนนสะสมจากการตอบคำถามมาช่วยวัดผลในการตัดสิน
« Last Edit: June 19, 2009, 02:11:04 PM by sianbun »

sianbun on June 19, 2009, 09:22:48 AM
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ - ซัมซุง จัดแข่งขันดูหนังมาราธอน 7 วัน (168 ชั่วโมง)

  
         
          อนวัช องค์วาสิฎฐ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ อาณัติ จ่างตระกูล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยซัมซุง อีเลคโทรนิคส์ จำกัด แถลงข่าวร่วมมือ จัดอีเว้นท์ใหญ่แห่งปีของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ภารกิจวัดกึ๋นความรอบรู้เกี่ยวกับหนัง และ ความอึดในการดูหนัง กับ “Samsung PLASMA Movie Guru Marathon 2009 @ Major Cineplex” เพื่อค้นหากูรูผู้รอบรู้เกี่ยวกับหนังที่มีความอึดในการดูหนังมากกว่า 80 เรื่อง ยาวนานถึง 168 ชั่วโมง (7 วัน 7 คืน) ผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัล ทีวีพลาสม่า ซีรี่ส์ 6 จากซัมซุง ขนาด 63 นิ้ว, ชุดโฮม เธียเตอร์ พร้อมเงินสด 200,000 บาท และ บัตรชมภาพยนตร์ฟรีตลอดชีพ จาก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 500,000 บาท ตลอดจน ได้รับการบันทึกสถิติการแข่งขันชมภาพยนตร์แบบมาราธอนยาวนานที่สุดในประเทศไทย โดยสถาบัน Ripley’s Believe it or not!!! เป็นผู้มอบใบประกาศนียบัตรรับรอง ผู้สนใจ...สมัครด้วยตนเองได้ ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 กรกฎาคม นี้ ณ เคาน์เตอร์รับสมัครของโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, อีจีวี, พารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์
« Last Edit: June 19, 2009, 02:11:21 PM by sianbun »