wmt on December 25, 2010, 11:34:59 AM
กระหึ่ม แบงก์/นอนแบงก์/ประกัน/โบรกเกอร์/บล.-บลจ. ชั้นนำเกือบ 50 แห่ง แห่ตบเท้าเข้าร่วมงาน Thailand Smart Money 2010-2011
 
          กระหึ่ม แบงก์/นอนแบงก์/ประกัน/โบรกเกอร์/บล.-บลจ. ชั้นนำเกือบ 50 แห่ง แห่ตบเท้าเข้าร่วมงาน Thailand Smart Money 2010-2011 มอบความสุข ลด แลก แจก แถม แคมเปญโปรโมชั่นทางการเงินการลงทุนทุกรูปแบบ...ภายในงานเดียว

          เครือหนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ ผนึกกำลัง แบงก์/นอนแบงก์/ประกัน/โบรกเกอร์/บล.-บลจ. ชั้นนำเกือบ 50 แห่ง มอบความสุขส่งท้ายปี ....ด้วยแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มีเฉพาะในงาน Thailand Smart Money 2010-2011 ภายใต้ด้วยแนวคิด “Smart Move” ยุทธวิธีการลงทุนแบบชาญฉลาด เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าและประชาชนชาวไทย พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษสุดๆ และลุ้นรับรางวัล ฟรีตลอดงาน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันนี้ –อาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2553
 
          นายรัฐกร อัสดรธีรยุทธ์ ประธานกรรมการ บริษัท ดอกเบี้ย จำกัด ในฐานะประธานกรรมการจัดงาน Thailand Smart Money 2010-2011 เปิดเผยว่า เครือหนังสือพิมพ์ดอกเบี้ยธุรกิจ จัดงาน Thailand Smart Money 2010-2011 ขึ้นในวันนี้-วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2553 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีธนาคารและสถาบันการเงิน ธุรกิจประกันชีวิต-ประกันภัย โบรกเกอร์ บริษัทชั้นนำ พร้อมด้วยองค์กรจากภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมงานรวมเกือบ 50 แห่ง นับว่าเป็นการจัดงานที่สามารถรวบรวมและนำเสนอบริการทางการเงิน-การลงทุนอย่างครบวงจรและครบทุกรูปแบบให้กับประชาชนได้มากที่สุด

          “ทั้งธนาคาร/สถาบันการเงิน พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ต่างสร้างสรรค์โปรโมชั่นพิเศษแบบสุดคุ้มเฉพาะงานนี้มานำเสนอให้ประชาชนผู้เข้าชมงานได้รับประโยชน์มากที่สุด และยังสามารถเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละผลิตภัณฑ์บริการทางการเงินการลงทุนของแต่ละสถาบันการเงินได้ทันทีภายในงานนี้”

          โดยในส่วนของสถาบันการเงิน-ธนาคาร.-บล.- บลจ. นั้นได้จัดเตรียมให้บริการด้านการเงินอย่างครบครัน ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรเงินสด เงินฝากทุกประเภท อาทิ แคมเปญดอกเบี้ยเงินฝากประจำสูงถึง 5% นาน 5 เดือนจากธนาคารออมสินที่จะมอบให้กับ 1,500 คนแรกของทุกวันเฉพาะในงานนี้ สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยเงินต่ำเริ่มต้น 0% 6 เดือนของธนาคารกรุงไทย สินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 15 เดือน พร้อมด้วยทรัพย์ NPA จากบสก.ลดสูงสุด 30% หรือจะเป็นสินเชื่อบ้านผ่อนบ้านล้านละ 1,000 ผ่อนชำระค่างวดรายเดือน ล้านละ 1,000 บาท พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ปีแรก 1.0% ต่อปี เป็นต้น”

          สำหรับด้านการลงทุน บล.-บลจ. ชั้นนำ ได้เตรียมนำเสนอช่องทางการลงทุนแบบชาญฉลาดที่ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็น หุ้น อนุพันธ์ ตราสารหนี้ และกองทุนรวมประเภทต่างๆ โดยเฉพาะกองทุน RMF/LTF ที่มีสิทธิประโยชน์ด้านลดหย่อนภาษีในปลายปีให้สำหรับประชาชนผู้เข้าชมงานได้เลือกลงทุนตามความเหมาะสมของแต่ละคน พร้อมมอบของชำร่วยสมนาคุณมาก มาย

          ในด้านธุรกิจประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ ก็ได้จัดเตรียมบริการด้านประกันที่มีกรมธรรม์ประเภทต่างๆ มาให้เลือกสรรกันแบบครบทุกช่วงวัย และครบทุกความต้องการทุกไลฟ์สไตล์

          นอกจากนี้ ได้พบกับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนมืออาชีพในการเลือกช่องทางการลงทุนในรูปแบบใหม่ คือ การลงทุนในทองคำ เพื่อสร้างโอกาสผลตอบแทนที่ดีกว่า รวมไปถึงการวางแผนธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มอี) ที่กำลังประสบปัญหาจากภัยธรรมชาติน้ำท่วมที่ผ่านมา และพบกับบ้าน คอนโด ที่ดิน ทำเลดีราคาถูกทุกที่ทั่วไทย พร้อมทั้งยังได้จัดเตรียมโซนการเลือกซื้อสินค้าคุณภาพจากเครือสหพัฒน์ และการมีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อสังคมตามสไตล์ไทยช่วยไทย เพื่อความผาสุกร่วมกัน รวมไปถึงการชิงโชคลุ้นรับของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ ยังมีศิลปิน-ดารา-นักร้องชื่อดังที่จะมาโชว์มินิคอนเสิร์ตให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

          ทั้งนี้ งาน Thailand Smart Money 2010-2011 จะวางแนวคิดโดยใช้คำว่า “Smart...Smart” เป็นกุญแจสำคัญ
          - Smart Move รับมือเศรษฐกิจการเงินปีหน้าฟ้าใหม่ 2554 อย่างชาญฉลาด
          - Smart Idea พบแนวคิดการลงทุนที่ทันสมัยเพื่อการทำกำไรแบบยั่งยืน
          - Smart Product เลือกสรรบริการทางการเงินการลงทุนด้วยเงื่อนไขพิเศษสุดๆ
          - Smart Service ประทับใจกับบริการทางการเงินครบวงจรด้วยบริการที่สะดวกฉับไวและเป็นมิตร
          - Smart CEO สัมผัสตัวจริงเสียงจริงและวิสัยทัศน์ของผู้บริหารแวดวงการเงิน การลงทุน ระดับเซียน
          - Smart Event สนุกเพลิดเพลินกับหลากหลายกิจกรรมบันเทิง พบดารา นักร้อง ศิลปิน ชั้นแนวหน้า
          - Smart CSR ร่วมกันซึมซับรับรู้ และมีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อสังคม ตามสไตล์ไทยช่วยไทย เพื่อความผาสุกร่วมกัน
          - Smart More ฯลฯ

          อย่างไรก็ตาม ผู้สนใจขอใช้บริการสินเชื่อควรเตรียมเอกสาร เช่น บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน ใบรับรองเงินเดือน เอกสารการซื้อขายบ้านหรือที่ดิน ฯลฯ มาให้พร้อม เพื่อจะได้สมัครใช้บริการได้ทันที