wmt on December 22, 2010, 02:49:36 PM
ทีซีแอล คอมมิวนิเคชั่น เลือกติดตั้งโซลูชั่นพุชอีเมล EMOZE บนโทรศัพท์มือถือ
 
          - EMOZE เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบพุชอีเมล (Push Email) บนโทรศัพท์มือถือของทีซีแอล (TCL) และอัลคาเทล (Alcatel) ได้อย่างแท้จริง

          บริษัท EMOZE Ltd. ประกาศข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ระดับโลกกับบริษัททีซีแอล คอมมิวนิเคชั่น เทคโนโลยี โฮลดิ้งส์ จำกัด (TCL Communication Technology Holdings Ltd.) เพื่อติดตั้งโซลูชั่นพุชอีเมล EMOZE บนโทรศัพท์มือถือแบรนด์ทีซีแอลและอัลคาเทล โดย ทีซีแอล คอมมิวนิเคชั่น ได้สั่งซื้อโซลูชั่นพุชอีเมล EMOZE จำนวนมาก ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงครั้งนี้
          ทีซีแอล คอมมิวนิเคชั่น หนึ่งในผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือชั้นนำระดับโลก นำเสนอโซลูชั่นโทรศัพท์มือถือในรูปแบบต่างๆ ให้กับผู้ใช้งานและผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีวางจำหน่ายในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก
          โซลูชั่นพุชอีเมล EMOZE ทำงานอยู่บนพื้นฐานเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ EMOZE ซึ่งมีประสิทธิภาพในการส่งข้อมูลตามการใช้งานจริง รวมถึงลดความแออัดในการส่งผ่านข้อมูลและลดการใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ของโทรศัพท์มือถือทุกรุ่น (โทรศัพท์มือถือทั่วไปและสมาร์ทโฟน) ความร่วมมือครั้งใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าของทีซีแอลที่มีอยู่หลายล้านรายทั่วโลกสัมผัสกับประสบการณ์การใช้ระบบพุชอีเมลได้อย่างแท้จริง
          ดร.จอร์จ กัว (Dr. George Guo) ซีอีโอของทีซีแอล คอมมิวนิเคชั่น กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้นำโซลูชั่น EMOZE มาติดตั้งไว้ในโทรศัพท์มือถือของเรา และเชื่อว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะนำมาซึ่งบริการที่ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มได้อย่างแน่นอน ซึ่งจะสามารถดึงดูดลูกค้าใหม่ของทีซีแอลและทำให้ลูกค้าเดิมติดใจในแบรนด์ของเรา…”
          โมเช เลวี (Moshe Levy) ซีอีโอของ EMOZE กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ ทีซีแอล คอมมิวนิเคชั่น เลือกให้ EMOZE เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นพุชอีเมล เพื่อให้ลูกค้าจดทะเบียนของบริษัทสามารถใช้บริการนี้บนโทรศัพท์มือถือทุกรุ่นได้ทุกที่ทุกเวลา และเราภาคภูมิใจที่ได้ช่วยให้ลูกค้าของทีซีแอล คอมมิวนิเคชั่น สามารถใช้บริการพุชอีเมลของ EMOZE ที่ปลอดภัยและใช้งานง่าย”

          หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:
          เกี่ยวกับทีซีแอล คอมมิวนิเคชั่น
          ทีซีแอล คอมมิวนิเคชั่น เทคโนโลยี โฮลดิ้งส์ จำกัด (TCL Communication Technology Holdings Limited: TCL Communication) เป็นบริษัทในเครือของทีซีแอล คอร์ปอเรชั่น (TCL Corporation) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ผู้บริโภครายใหญ่ที่สุดในโลก และจดทะเบียนซื้อขายในตลาดหุ้นฮ่องกง (Stock Code: 2618) โดยทีซีแอล คอมมิวนิเคชั่น เป็นบริษัทผู้ให้บริการอุปกรณ์มือถือชั้นนำระดับโลกจากประเทศจีนที่ดูแลแบรนด์โทรศัพท์มือถือ 2 แบรนด์ ได้แก่ ทีซีแอลและอัลคาเทล ที่มีลักษณะเฉพาะเป็นของตัวเองและผสานประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้นภายใต้นิยาม "the Best of the two Worlds”
          ด้วยการนำของทีมงานฝ่ายบริหารที่มาจากหลากหลายประเทศ ทีซีแอล คอมมิวนิเคชั่น ได้พัฒนาและต่อยอดจุดแข็งด้านบริการในตลาดให้ครอบคลุมถึงกลุ่มผู้ให้บริการด้านการสื่อสารและผู้จัดจำหน่ายรวมกว่า 30 รายทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองครบทุกความต้องการ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทซึ่งมีวางจำหน่ายในกว่า 80 ประเทศทั่วโลกสามารถแข่งขันด้านต้นทุนภายใต้มาตรฐานของจีนที่มีคุณภาพสูงทัดเทียมกับมาตรฐานระดับสากล ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครในราคาโดนใจและสามารถหาซื้อเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก
          เข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทได้ที่ http://www.tclcom.com/

          เกี่ยวกับ EMOZE Ltd.
          บริษัท Emoze เป็นผู้นำระดับโลกซึ่งเป็นที่ยอมรับด้านการเชื่อมต่อข้อมูลบนมือถือ บริการรับส่งข้อความและข้อมูลบนมือถือสำหรับลูกค้าบุคคล ลูกค้าธุรกิจ และผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ บริษัท Emoze พัฒนาบริการด้านการรับส่งอีเมลที่สำคัญในทุกรูปแบบ (Web mail, ISP mail, Outlook และ Social Media) ซอฟต์แวร์ของ Emoze ที่ติดตั้งในอุปกรณ์มือถือแต่ละรุ่นสามารถรองรับการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล การติดต่อ ปฏิทินนัดหมาย และแฟ้มเอกสารที่แตกต่างกันออกไป โดยสถาปัตยกรรม Emoze อยู่บนพื้นฐานของเทคโนโลยีเซิร์ฟเวอร์ที่มีประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ และสามารถปรับขนาดได้ ซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายโดยรวมในการเป็นเจ้าของ (TCO) และสามารถตีตลาดได้รวดเร็ว ทั้งนี้ Emoze ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2549 และเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Emblaze Group (LSE:BLZ) http://www.emoze.com

          สอบถามข้อมูลได้ที่:
          โมเช เลวี (Moshe Levi) ซีอีโอ
          อีเมล: moshel@emoze.com

          โจนาธาน ชิลลิงตัน (Jonathan Shillington) / อลิสแตร์ สกอตต์ (Alistair Scott) จากเกรย์ลิ่ง(Grayling)
          โทร +44-20-7932-1850
          อีเมล: alistair.scott@grayling.com