happy on December 06, 2010, 04:38:21 PM
“สุดเขต สเลดเป็ด” แทคทีม “ยิปโซ - ตุ๊กกี้”                           
 คู่ซี้แอบ..แร๊งส์ !!!




                  ไม่ว่าใครก็อยากร่วมงานกับผู้กำกับร้อยล้านอารมณ์ดีอย่าง“ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” จึงไม่น่าแปลกใจที่ ภาพยนตร์แนว แนว คอมเมอดี้ เรื่องใหม่ในแบบ “ยอร์ชสไตล์” อย่าง “สุดเขต สเลดเป็ด” จะมีชื่อพระเอกเด็กแนวอย่าง “เป้ เ-อารักษ์ อมรศุภศิริ ” มาเข้าคู่กับ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” และ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ” ก็มาจับคู่เป็นเพื่อนซี้ร่วมกรี๊ดศิลปิน (ในเรื่อง) กับ “ยิบโซ- รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์”  ซึ่งฝ่ายหญิงนี่นับว่าจับได้ถูกคู่มากเพราะพกพาคาแรกเตอร์แอบแรงมาท้าชนด้วยกันทั้งคู่
        ซึ่งกับเรื่องนี้ “ยิบโซ- รมิตา” ก็ได้เปิดใจว่า “ ยิบโซ รับบทเป็นมะยม ซึ่งมีเพื่อนซี้คือ กิ๊บซี่ (พี่ตุ๊กกี้) แอนเดอะแก๊งค์ ที่ชอบไปกรี๊ดศิลปินเป็นชีวิตจิตใจ ตอนแรกที่ได้รู้ว่าจะร่วมงานกับพี่ตุ๊กกี้ ยิบโซเกร็งมากๆกลัวจะทำให้เขาเสียเวลาถ้าเราเล่นตามไม่ทัน แต่พอได้เจอกันจริงๆ เป็นอะไรที่ประทับใจมาก เพราะพี่เค้าให้ความเป็นกันเองและ ตัวจริงตลกมากๆ เลยทำให้ไม่มีปัญหาอะไรในการเล่นนอกจากหลุดขำ ซึ่งบางฉาก ยิบโซ ก็ไม่มีสมาธิเลย เพราะกลั้นขำไม่อยู่  สำหรับคาแรกเตอร์ของ มะยม จะแตกต่างกับนุ่นใน32 ธันวา อย่างมากตรงที่ มะยม จะไม่ห่วงสวย ไม่แอ๊บ บุคคลิกจะห้าวมาก ไม่ต้องประดิษฐ์สวย เป็นครั้งแรกที่ ยิบโซ ได้รับบทแบบนี้ คือ หน้าตา ผม ไม่ต้องมาเซ็ตให้เนี๊ยบ เป็นความสบายของตัวละครตัวนี้มาก มีแอบแรงตรงที่มีฉากตบหน้าเป้ด้วยนะ ไม่รู้จะโดนแฟนคลับของเป้ เกลียดหรือเปล่าเนี่ย ส่วนพี่ตุ๊กกี้เขาก็จะได้รับบทที่ต้องใช้คำพูดแรงๆออกตัวเรื่องผู้ชายแรงมาก แต่ก็จะแรงแบบตลกๆนะ ฟังแล้วมันก็จะขำน่ะ มันก็เป็นคำที่วัยรุ่นพูดกันในกลุ่มเพื่อน ก็คงจะได้เห็นตัวอย่างกันไปแล้ว ยิบโซ ว่าเรื่องนี้ พี่ยอร์ช เค้าจับเอาสัตว์ประหลาดมาไว้รวมกันจริงๆนะ แต่ละคนไม่น่ามารวมกันในที่เดียวกันได้ แต่พี่ยอร์ช ทำได้ ยิบโซทึ่งพี่เค้าจริงๆ”
       ถึงจะเป็นคู่ซี้แอบแรง แต่ก็แรงแบบกำหัวใจคนที่ได้ชมตัวอย่างภาพยนตร์กันไปเต็มๆ อย่าลืมไปติดตามดูว่าทั้งคู่จะมีความแรงแบบสุดเขตได้ถึงขนาดไหนใน “สุดเขต สเลดเป็ด” ภาพยนตร์ส่งความสุขแห่งปี 30 ธันวาคมนี้ แน่นอน  
 
เมื่อโลกเหวี่ยงคนเข้าใจยากมาเจอคุณ!!! อาทิ คนที่มีความคิดเช่นนี้...
“ผมเป็นอินดี้ครับ ผมทำตามใจตัวเอง ไม่ชอบทำตามใจใคร”
พวกเค้าอาจจะไม่ได้แปลก แค่คุณไม่ชิน!?!
30 ธันวาคมนี้ เตรียมรับความสุขแบบสุดขอบ... กับคนแบบ “สุดเขต สเลดเป็ด” ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: December 06, 2010, 04:46:22 PM by happy »

happy on December 06, 2010, 04:49:42 PM




*** เคยมีคนดูถูกว่าชีวิตนี้ เอาดีอย่างมากสุดก็แค่เลี้ยงควาย แต่ตอนนี้ “โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย” ก็ทำให้ทุกคนเห็นแล้วว่า มีหนังให้เล่นมากกว่า อนันดา บวก มาริโอ และ เป้ สเลอ รวมกันซะอีก แถมสิ้นปีนี้ ยังได้เล่นหนัง “สุดเขต สเลดเป็ด” กับเป้อีกด้วย อะไรมันจะฮอตขนาดนั้น ***
*** ส่วนนางเอก “ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์” นี่สิ พี่สาวแอบปลื้ม เป้ สเลอ แท้ๆ แต่น้องสาวดั๊นนนน ได้เล่นหนังเรื่อง “สุดเขต สเลดเป็ด” ประกบคู่เป้ซะอย่างงั้น งานนี้พี่สาว “ยิปซี-กีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” เลยได้แต่มองตาปริบๆ ที่ได้แค่มาแสดงรับเชิญในหนังแค่ไม่กี่ฉาก สงสัยคงต้องบอกผู้กำกับ “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ว่าคราวหน้าหนูขอ... ***
*** แค่มาให้ได้เห็นหน้าแว๊บๆ ในตัวอย่างหนัง “สุดเขต สเลดเป็ด” ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้แล้ว เพราะว่าเรื่องนี้ “โทนี่-อิรา รากแก่น” หล่อโฮกกกก!!! สะใจสาวเล็ก สาวใหญ่มากๆ ขอบอก... ***
*** ส่วนหนุ่มคนนี้ก็หล่อแหล่มไม่แพ้กัน เพราะหลังจากที่คว้ารางวัล CLEO’S SCREM หนุ่มหล่อที่สาวกรี๊ดมากที่สุด.... มาหมาดๆ ผู้กำกับ “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ก็รีบดึงตัวให้มารับบทฮีโร่สุดหล่อขวัญใจ “ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงษ์” แข่งกับ “เป้ อารักษ์” ใน “สุดเขต สเลดเป็ด” ทันที.. งานนี้เรียกว่าสาวแท้สาวเทียมดูแล้วคุ้ม เพราะความหล่อของหนุ่มๆ ที่มาเล่นหนังเรื่องนี้แต่ละคน กินกันไม่ลงจริงจริงค่าคุณผู้ชม... ***

เมื่อโลกเหวี่ยงคนเข้าใจยากมาเจอคุณ!!! อาทิ คนที่มีความคิดเช่นนี้...
“ผมเป็นอินดี้ครับ ผมทำตามใจตัวเอง ไม่ชอบทำตามใจใคร”
พวกเค้าอาจจะไม่ได้แปลก แค่คุณไม่ชิน!?!
30 ธันวาคมนี้ เตรียมรับความสุขแบบสุดขอบ... กับคนแบบ “สุดเขต สเลดเป็ด” ทุกโรงภาพยนตร์