sianbun on June 18, 2009, 05:52:07 PM
Music Design Dance Club : MDDC เข้าใจวัยรุ่น แจก Class เรียนฟรี!! หวังเบิกทางให้วัยรุ่นเท้าไฟแจ้งเกิด



   คลุกคลีอยู่กับวงการบันเทิง และคร่ำหวอดในแวดวงการเต้นบ้านเรามานาน ทำให้อุดมการณ์อยากสานฝันให้กับน้องๆ ที่มีใจรักการเต้นของ “ครูเฟีย-จุฑามาศ เขมะภาตะพันธ์” ครูใหญ่ของโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC ไม่เคยลดละลงเลย แถมยังจะทวีความแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเห็นเด็กวัยรุ่นไทยสมัยนี้ใช้เวลากับการทำกิจกรรมยามว่างอันเป็นประโยชน์กันอย่างแพร่หลาย และโดยเฉพาะกับการเต้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ “ครูเฟีย” อยากสนับสนุนเป็นที่สุด

   ล่าสุดครูใหญ่ใจดีของ Music Design Dance Club : MDDC อย่าง “ครูเฟีย” ก็ได้ไอเดียจัดกิจกรรม Event แนะนำโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC ให้กับน้องๆ ผู้ที่มีความสนใจในด้านการเต้นสไตล์ต่างๆ ได้มีโอกาสได้สอบถามข้อมูล และ ความรู้เกี่ยวกับการเต้นในสไตล์ที่ตัวเองสนใจ พร้อมกับได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมที่ได้จัดขึ้น ณ ลานหน้าร้าน Greyhound ชั้น 1 Siam Center เมื่อสัปดาห์ก่อน

บรรยากาศในงานทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดานักเรียน นักศึกษา รวมถึงพ่อแม่ผู้ปกครองเป็นจำนวนมาก ซึ่งกิจกรรมในแต่ละวันก็ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป ประกอบกับการสอดแทรกสาระความรู้เกี่ยวกับการเต้นอย่างแน่นปึก! ตลอดทั้งสัปดาห์  งานนี้ทางโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC ก็ได้ขนทีมน้องๆ นักเรียนจาก Music Design Dance Club : MDDC ไปร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ กับผู้ที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันเล่นเกมส์จับผิดภาพ, เกมส์ต่อกล่องภาพ, เกมส์ตอบคำถาม ฯลฯ รวมถึงการแสดงโชว์การเต้นในสไตล์ต่างๆ ของเหล่าบรรดานักเรียนจากโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC และ โชว์พิเศษสุดจาก “ครูเฟีย” ที่ลงทุนมาเต้นโชว์ให้ได้ชมกันแบบเต็มๆ ในทุกวันอีกด้วย ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง เพราะในแต่ละโชว์เรียกเสียงฮือฮาจากคนดูทั้งชาวไทย และ ชาวต่างประเทศเป็นอย่างมาก แต่ความพิเศษสำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ยังไม่หมดลงแค่นั้น นอกจาก “ครูเฟีย” จะขนกิจกรรมมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันแล้ว “ครูเฟีย” ยังได้มอบคลาสเรียนเต้นฟรีให้กับผู้ที่มาร่วมสนุกกับกิจกรรมที่บูธได้มีโอกาสได้เรียนเต้นกับ “ครูเฟีย” ที่โรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC อีกด้วย!!

ส่วนน้องๆ ที่สนใจในด้านการเต้น แต่พลาดโอกาสการในการร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ สามารถติดตามชม Clip สอนเต้น Online ของ “ครูเฟีย” พร้อมกับอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหว และ กิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ ของทาง Music Design Danc Club : MDDC ได้ที่ www.mddcthailand.com  กันได้ตลอดเวลา!!
« Last Edit: June 19, 2009, 03:00:46 PM by sianbun »