YAHOO on December 03, 2010, 05:39:55 PM


“บอสอ๋อง วรวรรธน์” เปิดโปรเจ็คใหญ่ครั้งแรกของโลกออนไลน์ “Big Fan Can Vote” ร่วมโหวต 10 สาขา สุดยอดของช่อง 3 แห่งปี

          ครั้งแรกของโลกออนไลน์สำหรับแฟนคลับช่อง 3 กับการเข้าร่วมสนุกสุดยอดโหวตแห่งปี โดยคุณอ๋อง “วรวรรธน์ มาลีนนท์” บอสใหญ่ของเว็บไชต์มาแรง “My3Space.com” ที่ได้ร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับบรรดาแฟนคลับตัวจริงของช่อง 3 และชาวออนไลน์ โดยหลังจากที่เปิดตัวเว็บไชต์อย่างเป็นทางการไปแล้วได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง จึงได้จัดโปรเจ็คยักษ์คืนกำไรและร่วมสร้างความสนุกให้กับบรรดาแฟนคลับตัวจริงของช่อง 3 กับกิจกรรม “My 3 Space Fan Can Vote” สุดยอดโหวตออนไลน์ ที่ร่วมค้นหาสุดยอดของสุดยอดดารา พิธีกร ละคร รายการแห่งช่อง 3

          My 3 Space Fan Can Vote ร่วมโหวตออนไลน์ค้นหาสุดยอดนักแสดง พิธีกร ผู้ประกาศข่าว ละคร และรายการต่างๆที่คุณชื่นชอบแห่งปี 2010 ลุ้นรางวัลออนทัวร์ถ่ายรูปสุดเก๋กับดาราขวัญใจของคุณ และรับของพรีเมียมอื่นๆอีกมากมายโดนโหวตออนไลน์ครั้งนี้สำหรับแฟนคลับตัวจริงเสียงจริงของชาวช่อง 3 โดยเฉพาะ การร่วมสนุกครั้งนี้ให้ร่วมโหวตใน 10 สาขา ดังนี้ 1.พระเอกสุดแซ่บสยบโลกออนไลน์ 2.นางฟ้า….ไซเบอร์ 3.หน้าใหม่ เน็ตล่ม 4.วายร้าย….ไวรัส 5.คนข่าวช่างจ้อ ย่อโลกเวิลด์ไวด์ 6.ละครออนไลน์ โดนใจชาวฉึก(ฉึก) 7.รายการบันเทิงฮอตคลิก 8.คำฮิต ติดแช็ท !! 9.ข่าวฮิต ยอดคลิกถล่ม 10.The Best of My 3 Space เพียงท่านใช้สิทธ์แฟนคลับตัวจริงติดตามการอัพผลคะแนนและร่วมโหวตโดยการสมัครสมาชิก แล้วร่วมคลิกโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 กุมภาพันธ์ 2011 และติดตามผลคะแนนประจำสัปดาห์ได้ทุกวันอังคารในรายการโต๊ะข่าวบันเทิงและ WWW.My3Space.com ประกาศผู้โชคดีได้รับรางวัล วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2011

          ลุ้นและติดตามผลคะแนนต่างๆ พร้อมร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ร่วมโหวตออนไลน์ครั้งแรกกับ My 3 Space Big Fan Can Vote ให้กับดาราที่คุณชื่นชอบแฟนคลับช่อง 3 ตัวจริงห้ามพลาด รีบสมัครเป็นสมาชิกเพื่อใช้สิทธิ์โหวตและลุ้นรางวัล โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ WWW.My3Space.com