happy on December 03, 2010, 04:04:52 PM
“เป้ อารักษ์” เปิดตัว”โก๊ะตี๋” คู่หูสุดกวนคู่ใหม่
สุดเขต – อันเด้อ” ดูโอ้ห่วยแตกสุดน่ารัก!!!






                                  ไม่น่าจะโคจรมาเจอกันได้ สำหรับนักร้องหนุ่มเด็กแนวสุดฮอต “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” กับนักแสดงตลกร่างอวบ“โก๊ะตี๋ อารามบอย” แต่ฝีไม้ลายเซ็นต์ระดับ “ยอร์ช สไตล์” แล้ว ผู้กำกับร้อยล้านอารมณ์ดี  “ยอร์ช- ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ก็สามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้ โดยจับทั้งคู่ที่มาแนวใครแนวมัน ให้มารับบทคู่หูต่างแนว “สุดเขต-อันเด้อ” บุคคลิกเหมือน “เป็ด” คือทำได้ทุกอย่าง แต่ไม่ดีสักอย่างหรือแถวบ้านเรียกว่า “ห่วยแตกสุดน่ารัก” อีกด้วย ในภาพยนตร์ แนว แนว คอมเมอดี้ ชื่อสุดกวน “สุดเขต สเลดเป็ด” ของค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์)
       “สุดเขต” (เป้-อารักษ์) เป็นหนุ่มแนวๆ ที่มีความฝันอยากจะเป็นนักร้อง เขา(คิดว่าเขา)เป็นนักร้องอินดี้ แต่ดั๊นมาขอออดิชั่นกับค่าย C.O.P.Y. ค่ายเพลงสุดจี๊ดที่นิยม(ลอกเลียน)ความเป็นเกาหลีสุดๆ เหตุเพราะ “ค่ายอินดี้ มันอินดี้เกินไป” (อ้าว???) ครั้งนี้เขามาออดิชั่นกับเพื่อนรัก..ไม่นะ เขาเป็นลูกไล่...ไม่สิ ...เขาเป็นลูกจ้างของพ่อต่างหาก..เอ๊ะ หรือว่าเขาเป็นเพื่อนรักจริงๆนะ... เอาเถอะ แต่เพื่อนเขาคนนี้เนี่ยเป็นลูกครึ่งจีน อิสาน เมื่อก่อนชื่อ “อันอัน” อัน คำเดียวแปลว่าสงบ “อัน..อัน” เขาว่าแปลว่า “สง๊บ..สงบ..” แต่พ่ออยากให้มีกลิ่นไอลูกข้าวเหนียวติดอยู่ที่ชื่อด้วยจึงเปลี่ยนชื่อซะใหม่เป็น “อัน...เด้อ”
        ความสุดกวน สุดปรี๊ด สุดจี๊ด แบบสุดเขตนี้ มีให้เห็นในฉากการออดิชั่นครั้งแรกซึ่ง ผกก. ยอร์ช ยกกองไปถ่ายทำที่สตูดิโอ “เซ็นเตอร์พ้อยท์” ย่านบางนา เป็นฉากที่ “สุดเขต” (เป้) พาเพื่อนซี้ “อันเด้อ”(โก๊ะ) เข้ามาออดิชั่นกับเพลงเนื้อหาประหลาดๆ โดยหนุ่มอันเด้อ (โก๊ะ) มาในลุคแนวๆ แต่ไม่รู้แนวไหน ใส่รองเท้าข้างละสี หรือ ใส่สลับข้างก็ไม่รู้ แถมยังมีหนวดเคราเฟิ้ม จะเรียกว่าเป็นสิงเหนือ เวอร์ชั่น ช๊อต ก็ได้ “อันเด้อ” ก็เหมือนสุดเขต “มีความฝัน...แต่ไม่มีฝืมือ” (เฮ้อ...) ส่วนสุดเขตน่ะเหรอ..เพลงของเขาออกจะแปลก แหวก และ.. เอ่ออ.!!..อินดี้เกินกว่าที่นักฟังเพลงเกาหลีจะรับได้ง่ายๆ... “ผมเป็นอินดี้ครับ ผมทำตามใจตัวเอง ผมไม่เน้นขาย ” เขาบอกแบบนี้ทำเอาอาเฮียเจ้าของค่ายเพลง (เกรียงศักดิ์  เหรียญทอง)ถึงกับกุมขมับไปแปดตลบ ซึ่งฉากนี้ไม่ยากสำหรับ “โก๊ะ” และก็ไม่ยากสำหรับ “เป้” เพราะความที่เป็นนักร้องนักดนตรีอยู่แล้ว ผู้กำกับ “ยอร์ช” ก็เลยถ่ายแบบสบยอารมณ์ แถมพอช่วงพักเปลี่ยนมุมก็มานั่งร่วมวงเล่นกีต้าร์ร้องเพลงกับดูโอคู่ใหม่อย่างสนุกสนาน ซึ่ง “เป้” ก็ได้เปิดใจว่า  “ฉากนี้ ถือเป็นการเปิดตัวของคู่หูดูโอ้คู่ใหม่ ให้ทุกคนได้เห็นถึงความกวนแบบสุดแนวเลยทีเดียวครับ สุดเขต ก็จะมากับเพลงที่แต่งเองร้องเอง ส่วนอันเด้อเพื่อนซี้ ก็จะมากับสไตล์เฉพาะตัว คนละแนวครับแต่ก็เข้ากันได้ยังงัยผมก็ไม่รู้เหมือนกัน” (หัวเราะ)                               ติดตามความกวนประสาทของทั้งคู่ในฉากนี้ กับภาพยนตร์อารมณ์ดีที่เป็นของขวัญรับปีใหม่ (อีกครั้ง) ของ “ยอร์ช ฤกษ์ชัย” ผู้กำกับที่มีสไตล์เป็นของส่วนตัวเรื่อง “สุดเขต สเลดเป็ด” 30 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
      
เมื่อโลกเหวี่ยงคนเข้าใจยากมาเจอคุณ!!! อาทิ คนที่มีความคิดเช่นนี้...
“ผมเป็นอินดี้ครับ ผมทำตามใจตัวเอง ไม่ชอบทำตามใจใคร”
พวกเค้าอาจจะไม่ได้แปลก แค่คุณไม่ชิน!?!
30 ธันวาคมนี้ เตรียมรับความสุขแบบสุดขอบ... กับคนแบบ “สุดเขต สเลดเป็ด” ทุกโรงภาพยนตร์






happy on December 05, 2010, 02:53:01 PM