enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » “อัสซุส” รุกตลาดสิ้นปี จับมือ “ทีเอสแอล” สร้างความร่วมทางการตลาด ประเดิมงานมอเตอ « previous next » Print Pages: [1] Go Down du_sit on December 03, 2010, 04:08:59 AM “อัสซุส” รุกตลาดสิ้นปี จับมือ “ทีเอสแอล”สร้างความร่วมทางการตลาด ประเดิมงานมอเตอร์ เอกซ์โป “อัสซุส” เปิดแนวรบใหม่จับมือ “ทีเอสแอล” ผู้นำเข้ารถยนต์อิสระ รุกตลาดสิ้นปี อัดแคมเปญใหญ่ในงานมอเตอร์ เอกซ์โป แจกฟรี “มินิ โน้ตบุ๊ก” สุดหรู ดีไซน์เฉียบ “ลัมโบร์กินี่ VX6” มูลค่า 24,900 บาท พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้า TSL ในงานมอเตอร์ เอกซ์โป บอสใหญ่อัสซุส ชี้เป็นสัญญาณเริ่มต้นที่ดี พร้อมเดินหน้าร่วมมือทางการตลาดอย่างต่อเนื่องในอนาคต ด้านทีเอสแอล ซีอีโอ รับสานต่อนโยบาย เพื่อลูกค้าได้รับประโยชน์และความพอใจสูงสุด นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อัสซุสมีนโยบายในการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจในภาคส่วนต่างๆ ที่มีความแตกต่างไปจากสินค้าที่เรามี ดังจะเห็นได้จากล่าสุด ความร่วมมือระหว่างอัสซุสกับสุดยอดเครื่องเสียงระดับโลก จาก เดนมาร์ก Bang & Olufsen ICEpower® ก่อกำเนิดเป็นโน้ตบุ๊ก NX90 ที่มีลำโพงที่ให้เสียงอันกังวานสดใส เสียงเบสที่ทุ้มและนุ่มลึกมีชีวิตชีวา หรือความร่วมมือกับนักออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลก คาริม ราชิด (Karim Rashid) ให้กำเนิดเน็ตบุ๊ก ดีไซน์เก๋ อีพีซี เค-อาร์ คอลเลคชั่น ที่ถูกใจบรรดาคนรุ่นใหม่ที่ชอบความแตกต่าง ความทันสมัย และเมื่อหลายปีก่อนความร่วมมือกับ ผู้ผลิตซูเปอร์คาร์อย่างออโตโมบิลี่ ลัมโบร์กินี่ ออกแบบโน้ตบุ๊กลัมโบร์กินี่ ที่ถูกใจบรรดาแฟนความเร็วของรถลัมโบร์กินี่ พลาดไม่ได้ที่จะต้องมีไว้ครอบครอง ซึ่งทีเอสแอลเป็นเจ้าแรกในวงการผู้นำเข้ารถยนต์อิสระของเมืองไทย ที่ร่วมมือทางการตลาดกับ “อัสซุส” ในการเพิ่มขีดความสามารถเพื่อที่จะนำไปสู่ความสำเร็จทางการตลาดร่วมกัน” “ผมมั่นใจว่าความร่วมมือทางการตลาดร่วมกันในครั้งนี้ จะสามารถเพิ่มยอดขาย ขยายฐานลูกค้าของอัสซุสให้เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากฐานลูกค้าของทีเอสแอลนั้นมีกำลังซื้อสูง ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของสินค้าระดับไฮเอ็นของอัสซุสเช่นกัน เป็นการขยายฐานลูกค้าออกไปในกลุ่มที่แตกต่างจากเดิมที่แฟนพันธ์แท้ของอัสซุส มักเป็นผู้ใช้งานระดับฮาร์ดคอร์ เพราะมั่นใจในความเสถียร ความแรงของเครื่องและมาเธอร์บอร์ด” สำหรับโปรโมชั่นในงานมอเตอร์ เอกซ์โปนี้ ผมเชื่อว่าความสวยงามและหรูหราของ “มินิ โน้ตบุ๊ก ลัมโบร์กินี รุ่น VX6” ที่เป็นลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่นที่มีจำนวนไม่มากในประเทศไทยนั้น จะประทับใจลูกค้าของทีเอสแอล เพราะตัวเครื่องมาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นกราฟิกการ์ด NVIDIA® ION™ และโปรเซสเซอร์ Dual-core Intel® Atom™ D525 นอกจากนี้ ยังมาพร้อมสุดยอดระบบเสียงชั้นนำจาก Bang & Olufsen ICEpower® และพอร์ตเชื่อมต่อความเร็วสูงอย่าง USB 3.0 เป็นต้น” นายพรเทพ กล่าว ด้านนางสาวสุรีย์ภรณ์ อุดมผลวณิช ประธานฝ่ายบริหาร หรือ ซีอีโอ บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า “การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับอัสซุสครั้งนี้ถือเป็นก้าวแรกที่เราเริ่มต้นร่วมกัน ในส่วนของทีเอสแอลต้องการตอบแทนลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจเรามาโดยตลอด ให้ได้รับในสิ่งที่ดีที่สุด ภายใต้ความพึงพอใจและความคุ้มค่าสูงสุด แคมเปญดังกล่าวจึงเกิดขึ้น ซึ่งมินิโน้ตบุ๊กลัมโบร์กินี รุ่น VX6 นี้ ได้รับการออกแบบให้รูปลักษณ์ล้อไปกับลักษณะของรถลัมโบร์กินี่ สวย หรู และแปลกตา ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปีแทนคำขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณจากใจทีเอสแอล” “เราเชื่อว่าความร่วมมือทางการตลาดในครั้งนี้เป็นการเริ่มต้นที่ดี เพราะนอกจากทีเอสแอลจะสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าแล้ว ยังสามารถขยายฐานลูกค้า สร้างการรับรู้ให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ถือเป็นการเสริมสร้างประสิทธิภาพและศักยภาพทางธุรกิจซึ่งกันและกัน โดยหลังจากนี้จะทยอยจัดกิจกรรมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ มอบให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่องแน่นอน” นางสาวสุรีย์ภรณ์กล่าว พบกับอัสซุส ณ บู๊ธทีเอสแอลในงานมอเตอร์ เอกซ์โป 2010 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2553 นี้ASUS VX6 Mini NotebookVX6 Logged Print Pages: [1] Go Up « previous next » enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » “อัสซุส” รุกตลาดสิ้นปี จับมือ “ทีเอสแอล” สร้างความร่วมทางการตลาด ประเดิมงานมอเตอ