happy on December 02, 2010, 03:14:32 PM
สถาบันกันตนา เปิดบ้านครั้งแรก จัด
Kantana Institute Open house 2010





               สถาบันกันตนา เปิดบ้านครั้งแรกจัดงาน Kantana Institute Open house 2010 เพื่อเป็นการต้อนรับน้องๆ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ให้ได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศการเรียนการสอน และทำความรู้จักคุ้นเคยก่อนที่จะก้าวเข้าสู่รั้วสถาบัน
               กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ สถาบันกันตนา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ซึ่งแวดล้อมไปด้วยสถานประกอบการด้านภาพยนตร์และโทรทัศน์ของบริษัทในเครือกันตนา โดยการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเหล่าผู้บริหารและคณาจารย์สถาบันนำโดย
ผศ.ปนัดดา (กัลย์จาฤก) ธนสถิตย์
อธิการบดีสถาบันกันตนา ในช่วงแรกเป็นการแนะนำคณะที่เปิดสอนในหลักสูตรปริญญาตรีศิลปกรรมศาสตร์บัณฑิต สาขาการผลิตภาพยนตร์และแอนิเมชัน พร้อมแนะนำผู้บริหารสถาบัน คณาจารย์ และบุคลากร หลังจากนั้นเป็นการแสดงผลงานของนักศึกษารุ่นที่ 1 ซึ่งได้รับโอกาสเข้าร่วมสร้างภาพยนตร์ในโครงการประกวดภาพยนตร์สั้นแห่งเอเชีย Film  Expo Asia 2010 ในหัวข้อ “ศรัทธาพระเจ้าอยู่หัวขับเคลื่อนชนชาวไทย” ต่อด้วยการบรรยายพิเศษจากคุณพวัสส์ สวัสดิ์ชัยเมธ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ชื่อดังอาทิ “อินทรีแดง” , “นางไม้” ในหัวข้อเรื่อง ”เส้นทางการเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ และทิศทางภาพยนตร์ในประเทศไทย” และคุณคมภิญญ์ เข็มกำเนิด ผู้กำกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดัง ก้านกล้วย  หนึ่งในทีมผลิตภาพยนตร์แอนิเมชันระดับฮอลลีวูดเรื่อง “Ice Age” ,” Atlantis” และ “Tarzan” มาพูดคุยเรื่อง “ถอดประสบการณ์...สู่งานแอนิเมชัน” ก่อนที่จะพาสตูดิโอทัวร์ เยี่ยมชมสตูดิโอถ่ายรายการ อุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ ที่ใช้ในการถ่ายทำ พร้อมเยี่ยมชมบริเวณต่างๆ ภายในพื้นที่บริษัท กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) จำกัด ปิดท้ายความประทับใจด้วยการเปิดโอกาสให้นักเรียนได้เข้าร่วม Workshop กับ 3 คอร์สพิเศษ ได้แก่ Acting Workshop , Animation  Workshop  และ Special Effect Make up Workshop ซึ่งน้องๆที่ได้เข้าร่วมงานopen house ในครั้งนี้ต่างได้รับทั้งความรู้ใหม่ๆ ความสนุกสนานและยังได้เปิดประสบการณ์อีกมากมายด้วย.

« Last Edit: December 02, 2010, 03:42:06 PM by happy »

happy on December 02, 2010, 03:51:19 PM



happy on December 02, 2010, 03:52:22 PM