happy on December 02, 2010, 01:57:19 PM
“Season Of Love Song”
เทศกาลดนตรีเปิดฤดูรักสุดโรแมนติก


บูส แบงกอก” ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแล้ว สำหรับงานเทศกาลดนตรีต้อนรับสายลมหนาว “Season Of Love Song” ที่มีคนให้ความสนใจเข้าร่วมงานกว่า 25,000 คน สำหรับ เทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูรักในลมหนาว ขุนเขา และสายหมอกที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 27 พ.ย. 53 ที่ผ่านมา ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ด้วยความสนุกสนานและประทับใจกันไปตามๆ กันอย่างไม่รู้ลืม
   ทั้งนี้กิจกรรมของเทศกาลดนตรี "Season Of Love Song” ได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงบ่ายกับการปลูกต้นผึ้งและกล้าไม้ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี โดยผู้จัดหนุ่มไฟแรง "ปอ-ญาณกร อภิราชกมล" Managing Director บ.บูส แบงกอก จำกัดได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานเทศกาลดนตรี "Season Of Love Song” ก่อนจะเรียนเชิญ "นายณรงค์ พลละเอียด " รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีเป็นประธานในการมอบกล้าต้นผึ้งให้แก่หน่วยงานภายใน อ.สวนผึ้ง ซึ่งทั้งผู้จัดงาน , ศิลปิน รวมถึงประชาชนทั่วๆ ไปได้ร่วมกันปลูกต้นผึ้งจำนวนกว่า 1,000 ต้นอีกด้วย







happy on December 02, 2010, 02:12:07 PM
จากนั้นช่วงเย็นเริ่มคึกคักขึ้น เมื่อบรรดาศิลปิน อาทิ "BestSaller" , "Sixty Miles" , "T-Six" , “อี๊ฟ พุทธิดา” และ "แพรว-คณิตกุล" เริ่มขับกล่อมบทเพลงรักหวานๆ ท่ามกลางสายลมหนาวประเดิมเวทีเทศกาลดนตรี"Season Of Love Song” ซึ่งเรียกความประทับใจกับผู้ที่เข้าร่วมงานจำนวนมาก ก่อนจะต่อความสนุกกับหลากหลายศิลปินที่ต่างตบเท้าวนเวียนกันขึ้นมาร้องเพลงครบทุกรสชาติ สุข , เศร้า , เหงา , รัก อาทิ "แดน-วรเวช" , "Jetset'er" , "อาร์มแชร์" , "ลิปตา" , แสตมป์" , ฟายน์เดย์" , "เบน-ชลาทิศ" , ฯลฯ ที่เรียกว่าแต่ละศิลปินขนเพลงมาโชว์กันชนิดที่ไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว
   เมื่อถึงเวลาเที่ยวคืนตรง ก็ถึงไฮไลท์ของการคือการ "ปล่อยโคมคู่รัก" ที่ผู้จัด , ศิลปิน และประชาชนจะได้ร่วมกันปล่อยโคมจำนวนมาก ส่องแสงสว่างไปทั่วท้องฟ้า พร้อมพิธีมอบทุนการศึกษาหลังหักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายโคมจำนวน 100,000 บาท ให้กับตัวแทนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน บ้านถ้ำหิน อ.สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
   นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพร์สพิเศษสุดเมื่อมีชายหนุ่มใจกล้าถือโอกาสในเทศกาลดนตรี "Season Of Love Song” ใช้เวลาดีๆ บรรยากาศสุดโรแมนติกที่ สวนผึ้งรีสอร์ท ขอผู้หญิงที่ตนเองรัก แต่งงานบนเวทีคอนเสิร์ต โดยมี "ลิปตา" ร่วมเป็นสื่อรักออกมาร้องเพลง”เธอทั้งนั้น” ให้กับคู่รักคู่นี้ อีกด้วย ทำเอาว่าที่เจ้าสาวคนสวยถึงกับตื้นตันจนน้ำตาคลอ กับการเซอร์ไพร์ส สุดโรแมนติกของแฟนหนุ่มในครั้งนี้ ท่ามกลางผู้ชมที่ต่างร่วมแสดงความยินดีหลายหมื่นคนอีกด้วย
   หลังจากผ่านเซอร์ไพร์สสุดโรแมนติกไปเรียบร้อยแล้วนั้น ก็ยังมีศิลปินอีกมากมายที่มาขับร้องบทเพลงไพเราะ ให้ได้เคลิบเคลิ้มกันอีกครั้งหนึ่ง อาทิ "แคลอลี่ บลา บลา" , "อุ๋ม วฤตดา" , แหนม-รณเดช" , "สครับ" , บี-พีระพัฒน์" , "ตู่ ภพธร" , "แชมป์ ศุภวัฒน์"  , "ปิงปอง-ศิรศักดิ์" , บอย พีซเมคเกอร์" , ฯลฯ โดยงานนี้เรียกได้ว่า "Season Of Love Song” ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลดนตรีดีๆ ที่สามารถเรียกความประทับใจในแบบฉบับสุดโรแมนติกได้ไม่มีวันลืมเลยทีเดียว 
   และในต้นปี 2554 บริษัท บูส แบงกอก ยังเดินหน้ามอบความสุขด้วยการเปิดโปรเจค Samed in love ครั้งที่ 2  ในวันที่ 19 – 20 กุมภาพันธ์ 2554 เน้นย้ำอยากให้คู่รัก คู่แฟน คู่เพื่อน  หรือคนในครบครัว เดินทางไปชมเทศกาลดนตรีบนเกาะเสม็ดในคอนเซปต์สุดมันส์ ไม่ซ้ำใคร “Love is Rollercoaster รักกัน มันส์...สุโค่ย”  ใครที่สนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดที่  www.samedinlove.com  หรือสอบถามได้ที่ หรือ Thai Ticket Major ทุกสาขา














happy on December 02, 2010, 02:14:50 PM










happy on December 02, 2010, 02:20:49 PM





happy on December 02, 2010, 02:29:34 PM