sianbun on June 18, 2009, 05:44:43 PM
THE HORRORS: Primary Colours (UK #25)



Format: CD
Cat. No: XLCD 418
Retail Price: 399 Baht
Style: Post-Punk, Shoegaze
Release Date: 09 June 2009

TRACKLISTING

Mirror's Image
Three Decades
Who Can Say (2nd single)
Do You Remember
New Ice Age
Scarlet Fields
I Only Think of You
I Can't Control Myself
Primary Colours
Sea Within a Sea (1st single)


PRODUCT & SALES POINTS

สองปีที่แล้ว หลายคนอาจยังจำภาพของ The Horrors (เดอะ ฮอร์เรอร์ส) ได้ในรูปลักษณ์หนุ่มน้อยหัวฟูห้าคนในชุดเชิ้ตดำกางเกงดำฟิตติ้ว กับดนตรีการาจพังก์ ดูรุนแรง ห่ามห้าว กราดเกรี้ยวตามประสาวัยรุ่นรักสนุก
   ข่าวการออกอัลบัมใหม่ชุดที่ 2 ของพวกเขาดำเนินมาตั้งแต่ปลายปี 2007 จนสำเร็จเสร็จสิ้นและปรากฎว่า Primary Colours ขึ้นแท่นเป็นสุดยอดอัลบัมแห่งปีทันที!
   การเปลี่ยนแปลงแนวดนตรีมาเป็นโพสต์พังก์/ชูเกซและภาพลักษณ์รวมถึงการแสดงความคิดอันชาญฉลาดทำให้สื่อมวลชนเรียกพวกเขาว่า ผู้ก้าวกระโดดทางความคิดและปฏิวัติตัวเองเหนือความคาดหมาย และเป็นวงที่เท่ที่สุดประจำปี 2009
   ดนตรีและสุ้มเสียงใน Primary Colours สะท้อนถึงงานอมตะของวงอย่าง My Bloody Valentine การเปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก Sea within a Sea พร้อมมิวสิกวิดีโอความยาวเกือบ 8 นาที ทำเอาวงการเพลงตื่นตะลึง วิดีโอที่ดูเรียบง่ายกลับทะลุทะลวงและแสดงตัวตนของอัลบัม Primary Colours และ The Horrors ออกมาได้อย่างชัด มีทั้ง “ความเท่” “พัฒนาการ” และ “อารมณ์ขบถอันหนักแน่น” มิวสิกวิดีโอเพลงนี้กำกับโดยดักลาส ฮาร์ต อดีตมือเบสคนเก่งจากวงร็อคในตำนานของสหราชอาณาจักร The Jesus and Mary Chain
ดนตรีทั้งหมดใน Primary Colours เป็นฝีมือของ The Horrors ไม่ว่าจะเป็นการเขียนเพลงหรือเรียบเรียงดนตรี จากนั้นผ่านการโปรดิวซ์โดยเจฟ บาร์โรว จากวง Portishead, เครก ซิลวีย์ และคริส คันนิงแฮม ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอคนดังซึ่งผันตัวมาเป็นโปรดิวเซอร์
ที่ผู้มีฝีมือทั้งหลายมารวมตัวทำอัลบัมนี้ไม่ใช่เพื่อต้องการปั้นให้ The Horrors กลายเป็นวงที่ได้รับการเชิดชู แต่เป็นเพราะทั้งหมดตระหนักดีว่า หลังจากผ่านวัยแห่งความสนุกแล้ว The Horros จะเป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมทางดนตรีและความคิดของวงการเพลงในอนาคต
เช่นเดียวกับผู้ที่ได้ฟัง Primary Colours จะเห็นพ้องต้องกันกับสื่อมวลชนอีกนับไม่ถ้วนว่า นี่คือว่าที่อัลบัมยอดเยี่ยมแห่งปี 2009 และพวกเขาเท่มากจริงๆ...


The Horrors ได้แก่ ฟาร์ริส แบดแวน (ร้องนำ) โจชัว เธิร์ด (กีตาร์) โทเมธี เฟิร์ส (ซินธิไซเซอร์) สไปเดอร์ เวบบ์ (เบส) และคอฟฟิน โจ (กลอง)






"Primary Colours is like a twisted ending right out of the Twilight Zone—a hype beast that turned out to be a real monster" ***** URB

"They’ve given birth to a sophomore album that drastically improves upon its predecessor, and they’ve done it with considerable intelligence and style to spare." 9/10 Drowned in Sound

"Right now, this feels like the British art-rock album we’ve all been waiting for." 9/10 NME

"This is the sound with which the Horrors will transform their public image..., to genuine top-of-the-bill indie rock'n'roll contenders!" **** The Guardian

"The Horrors will still have a hard time winning over new converts, but they’ve done a magnificent job of confounding expectations with this release." **** Prefix Magazine


http://thehorrors.co.uk
http://www.you2play.com/thehorrors
« Last Edit: June 19, 2009, 03:03:35 PM by sianbun »