happy on November 22, 2010, 03:07:46 PM
แทคทีม “เป้ อารักษ์- ยิปโซ-โก๊ะตี๋-ตุ๊กกี้”
เปิดกองถ่ายโปสเตอร์ฮาเฮ  “สุดเขต สเลดเป็ด”






ผู้กำกับร้อยล้านอารมณ์ดี “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” พร้อมจับจองพื้นที่เพื่อมอบความสุขสนุกให้ผู้ชมกับภาพยนตร์เรื่องใหม่  “สุดเขต สเลดเป็ด” ภาพยนตร์แนว แนว คอมเมอดี้ แบบ “ยอร์ช-สไตล์” ที่ทำงานภายใต้อ้อมใจของ “M๓๙” (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) มีกำหนดเข้าโรงฉาย 30 ธ.ค. นี้  
    ก่อนจะได้ชมความฮาชุดใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ผกก. ยอร์ช ได้นำทีมนักแสดงนำ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ, ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม, โก๊ะตี๋- เจริญพร อ่อนละม้าย, น้องคิตตี้ กัจนฐานียา ศรีโรจวัฒนะ ,เทพ พงศ์เทพ อนุรัตน์ –ผู้ชายหลั่นล้า, การ์ตูน มินท์ธิตา งามทรัพย์มณี ,รัฐ – ศิรัฐ วิทยถาวรวงศ์ และ แจ๊ซ ชวนชื่น ไปถ่ายโปสเตอร์ที่ มายด์ สตูดิโอ ย่าน เลียบทางด่วนรามอินทรา มาฝากแฟนๆเป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อน ซึ่งกว่าจะถ่ายทำเสร็จเสียงหัวเราะก็เกลื่อนสตูดิโอ          
    เปิดกองตอนเช้าตรู่กับนักแสดงคนแรก  “เทพ” ที่มาในมาดชุดหนังสวมบท “โตโร่” นักร้องขวัญใจสาวๆ ซึ่ง “เทพ” ขอออกตัวว่า ความหล่อไม่ขอสู้ แต่ความฮาสิเต็มที่  หนุ่ม “เป้ สเลอ”ตามมาติดๆ ให้โพสต์ท่าไหน ก็กินขาด ได้อย่างใจเรียกเสียงกรี๊ดทุกท่า ฝ่าย “โก๊ะตี๋” หว่างรอคิวก็เสริมเข้มด้วยเคราเฟิ้ม เสร็จแล้วก็ไถสเก๊ตบอร์ด ที่ “ยิบโซ” หิ้วมาเล่น รอคิวไปพลาง  ..“เป้” ถ่ายเสร็จต้องมาถ่ายคู่กับ “ยิบโซ”  ทำท่าเขินอายไปมา แล้วก็ถึงคิวเริงร่าของ “โก๊ะตี๋” ที่ได้ ผู้กำกับ “ยอร์ช” คอยกำกับท่าทางแบบต่างๆ อาทิ “ทำหน้าเหมือนกินแกงจืดหน่อยสิ” หรือ “รักนะ แต่แหวะ” หนุ่มฮิปฮอป หนวดเฟิ้ม ตัวสั้นของเราก็ทำตามได้แบบไม่ขาดตกบกพร่อง  เสร็จคิว “โก๊ะ” ก็เป็นคิว “แจ๊ส” ที่มาพร้อมท่าประหลาดแบบไม่มีใครสามารถเลียนแบบได้ เล่นเอา ผกก. ยอร์ช ขำแล้วขำอีก ตามาด้วย “การ์ตูน” ในมาดสาวสก๊อย น้อง “คิตตี้” และ  “หนุ่มรัฐ”  ส่วนสาว “ตุ๊กกี้”มาปิดท้าย เพราะลงเครื่องปุ๊บก็บึ่งมาที่กองปั๊บ มาถึง นอกจากจะนำพาเสียงฮามาฝากแล้วยังพกเอาความเป็นมืออาชีพมาเต็มกระเป๋า เรียกว่าอยากได้อะไร อารมณ์แบบไหน ขอให้บอก จะรัก ฮา เศร้า เหวอ หงอย หงิก ฯลฯ สาวไม่ห่วงสวยร่างกะทัดรัดคนนี้ทำให้ได้ทุกอย่างจริงๆ
   เตรียมพบกับโปสเตอร์ที่มาจากไอเดียสุดฮา พร้อมเรื่องราวของคนแนวๆ(ไหนนะ?) ที่ยกพลกันมาตามความฝันแบบกวนประสาท และ สร้างความสุขไปพร้อมๆกันเร็วๆนี้ และติดตาม ส.ค.ส. ฉบับเคลื่อนไหวได้สไตล์ “ยอร์ช- ฤกษ์ชัย” 30 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ
« Last Edit: November 22, 2010, 03:10:00 PM by happy »

happy on November 22, 2010, 03:11:50 PM



happy on November 22, 2010, 03:13:12 PM




 

« Last Edit: November 22, 2010, 03:15:35 PM by happy »

happy on November 23, 2010, 03:39:10 PM
เรื่องนี้เข้าฉายสิ้นปีอีกแล้ว