pooklook on November 19, 2010, 05:02:57 PM
เอเซียบุ๊คส จัดงานมหกรรมลดราคาหนังสือ Asia Books Carnival
ร้านหนังสือ เอเซียบุ๊คส จัดงาน Asia Books Carnival มหกรรมลดราคาหนังสือครั้งใหญ่ ลดสูงสุด 85% เอาใจหนอนหนังสือต้อนรับเทศกาลปลายปี

บริษัท เอเซียบุ๊คส จำกัด จัดมหกรรม Asia Books Carnival เอาใจหนอนหนังสือสนุกสนานกับการช้อปปิ้งหนังสือภาษาอังกฤษ ในราคาลดสูงสุดถึง 85% เพื่อส่งเสริมการมอบความสุขด้วยหนังสือในช่วงปลายปี พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้อ่านได้บริจาคหนังสือในโครงการ Asia Books Library for Kids ในระหว่างวันที่ 12 - 28 พฤศจิกายน ณ แฟชั่น ไอส์แลนด์ ชั้น 3 โซน ฟูดส์ไอส์แลนด์ และในวันที่ 4 - 9 ณ สยามพารากอน ชั้น 2 โซน ไลฟ์สไตล์ ฮอล

สำหรับการจัดงาน ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ในตลอดปีที่ผ่านมา อีกทั้งให้ลูกค้าได้เลือกหนังสือเพื่อส่งความสุขให้แก่กัน ทางบริษัทฯ จึงได้จัดงาน Asia Books Carnival โดยในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้จัดงานนี้ 2 สาขา คือ แฟชั่น ไอส์แลนด์ในระหว่างวันที่ 12 - 28 พฤศจิกายน ชั้น 3 โซน ฟูดส์ไอส์แลนด์ และ สยามพารากอน ชั้น 2 โซน ไลฟ์สไตล์ ฮอล ในวันที่ 4 -9 ธันวาคม 2553 ลูกค้าจะได้สนุกสนานกับการเลือกซื้อหนังสือภาษาอังกฤษแบบจุใจในราคาลดสูง สุด 30-85% มุมหนังสือราคาพิเศษ 59 - 499 บาท พร้อมโปรโมชั่น Book Buffet ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อหนังสือแบบไม่จำกัด แต่จ่ายเพียง 999 บาท สมนาคุณด้วยช่วง Happy Hour ที่จ่ายเพียง 599 บาท นอกจากนี้ สมาชิกเอเซียบุ๊คส และผู้ถือบัตรเครดิต SCB ยังได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 5% และข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย อาทิ รับคูปองเงินสด และบัตรสมาชิกเอเซียบุ๊คส เมื่อซื้อหนังสือในมูลค่าที่กำหนด มุมหนังสือซื้อ 3 แถม 1 เป็นต้น

นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทำดีร่วมกันด้วยการบริจาคหนังสือภายใต้โครงการ Asia Books Library for Kids ซึ่งเป็นโครงการที่ทางบริษัทฯจัดตั้งขึ้นเพื่อมอบหนังสือให้กับห้องสมุด โรงเรียน มหาวิทยาลัย และองค์กรต่าง ๆ ในประเทศ

ผู้อ่านที่สนใจห้ามพลาดกับกิจกรรม Asia Books Carnival ที่จัดขึ้นเพียงปีละครั้ง ในระหว่าง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า โทร. 0-2651-0429-30 หรือ e-mail : information@asiabooks.com

ฝ่ายสื่อสารการตลาดขอขอบคุณ พี่ ๆ สื่อมวลชน ในความอนุเคราะห์ในการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายสื่อสารการตลาด
บริษัท เอเซียบุ๊คส จำกัด ติดต่อ
วันทนีย์ นิยมเทศ โทร. 085-9805520 begin_of_the_skype_highlighting              085-9805520      end_of_the_skype_highlighting e-mail : wantanee_m@asiabooks.com