Gmail on October 31, 2010, 04:20:08 PM


ผู้นำโลกดิจิตอล  -  นายศีลวัต สันติวิสัฎฐ์ (ที่ 2 จากขวา) พร้อมด้วย นายอาจ วิเชียรเจริญ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย แถลงข่าวเปิดตัว www.2010MegaSale.com เว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่สามารถใช้ได้ทั้งบัตรเครดิต และเดบิต เพื่อเป็นการต่อยอดความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งบนโลกดิจิตอล แบงก์กิ้ง ชูจุดเด่นด้านความมั่นใจในระบบการชำระเงินที่มีความปลอดภัยสูงสุด พร้อมทั้งขยายกลุ่มเป้าหมายสู่กลุ่มผู้ถือบัตรเดบิต  

www.2010MegaSale.com มีสินค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 80 แบรนด์ จำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมมอบโปรโมชันและส่วนลดสูงสุดถึง 70% นอกจากนี้ยังมีการประมูลสินค้าอินเทรนด์ เช่น iPad เริ่มต้นเพียง 1 บาท ทุกวันตลอดรายการ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เอ็กคลูซีฟที่หาที่ไหนไม่ได้อีกด้วย ผู้สนใจสามารถเข้าไปชม และซื้อสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 15 – 31 ต.ค. 2553 นี้

Gmail on October 31, 2010, 04:21:24 PM


ช้อปปิ้งออนไลน์  -  นายศีลวัต สันติวิสัฎฐ์ (ที่ 6 จากขวา) พร้อมด้วย นายอาจ วิเชียรเจริญ (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ผู้นำอันดับหนึ่งบนโลกดิจิตอล แบงก์กิ้ง จับมือร่วมกับพันธมิตรกว่า 20 รายแถลงข่าวเปิดตัว www.2010MegaSale.com เว็บ     ช้อปปิ้งออนไลน์ที่สามารถใช้ได้ทั้งบัตรเครดิตและเดบิต และยังได้นำสินค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 80 แบรนด์ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 70% นอกจากนี้ยังมีการประมูลสินค้าอินเทรนด์ เช่น iPad เริ่มต้นเพียง 1 บาท ทุกวันตลอดรายการ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เอ็กคลูซีฟที่หาที่ไหนไม่ได้อีกด้วย

ผู้สนใจสามารถเข้าชม และซื้อสินค้าได้ที่ www.2010MegaSale.com ตั้งแต่วันที่ 15 – 31 ต.ค. 2553 นี้

Gmail on October 31, 2010, 04:22:48 PM
กสิกรไทยตอกย้ำอันดับหนึ่งในโลกดิจิตอล แบงก์กิ้ง จับมือ 80 แบรนด์ดัง เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์สุดล้ำ



   กสิกรไทยต่อยอดความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งบนโลกดิจิตอล แบงก์กิ้ง ด้วยยอดธุรกรรมทะลุ 5 แสนล้านบาท ทุ่มทุน 50 ล้านบาท เกี่ยวแขนแบรนด์ชั้นนำกว่า 80 แบรนด์ เปิดตัว www.2010MegaSale.com เว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใช้ได้ทั้งบัตรเครดิตและเดบิต พร้อมมอบโปรโมชันและส่วนลดสูงสุดถึง 70% เริ่ม 15 ต.ค.นี้

นายอาจ วิเชียรเจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารกสิกรไทยได้พัฒนาบริการทางการเงินทางอิเล็กทรอนิกส์มาตลอด 15 ปีที่ผ่านมา โดยมีนโยบายในการเข้าถึงลูกค้าผ่านสื่อดิจิตัลเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ทำให้มีการพัฒนานวัตกรรมทางการเงินอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น K-Mobile Banking บริการทางโทรศัพท์มือถือที่สามารถใช้ได้กับทุกเครือข่าย และทุกระบบปฏิบัติการไม่ว่าจะเป็น iPad, iPhone, BlackBerry, Windows Mobile Phone, HTC, Java Phone และ K-Cyber Banking บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต ที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการทำธุรกรรมทางการเงินทางอินเทอร์เน็ต โดยมีการนำระบบ Two-factor Authentication และ Triple Lock Security ซึ่งถือได้ว่าเป็นธนาคารรายแรกในประเทศ ที่ให้บริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้รอบด้านและเน้นความปลอดภัยของธุรกรรมระดับสูงสุด

ปัจจุบันธนาคารกสิกรไทย เป็นผู้นำในการให้บริการทางการเงินผ่านช่องทางอิเล้กทรอนิกส์ โดยมีจำนวนผู้ใช้มากที่สุดเป็นอันดับ 1 กว่า 2,000,000 ราย และมียอดธุรกรรมกว่า 500,000 ล้านบาทต่อปี นอกจากนี้ยังเป็นอันดับ 1 ในใจผู้ใช้ ด้วยการเป็นบริการที่ผู้ใช้งานบอกต่อมากที่สุด และได้รับรางวัลต่างๆมากมายบนโลกไซเบอร์ อาทิ รางวัลเว็บ TrueHits.Net Web Awards ในหมวดเว็บไซต์ธนาคารที่มีผู้เข้าเยี่ยมชมมากที่สุด 3 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2007 -2009 จากกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และจำนวนสมาชิกผู้ติดตามบนโลก Social Media Facebook และ Twitter สูงที่สุดในกลุ่มธนาคาร ซึ่งในปัจจุบันมีผู้ติดตามอยู่รวมถึง 100,000 ราย
ด้านนายศีลวัต สันติวิสัฎฐ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ธนาคารกสิกรไทยได้ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท สนับสนุนการจัดทำเว็บไซต์  www.2010MegaSale.com เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในการซื้อขายสินค้าออนไลน์ โดยมีจุดเด่นในเรื่องความมั่นใจในระบบการชำระเงินที่มีความปลอดภัยสูงสุด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการซื้อสินค้าและบริการ และขยายกลุ่มเป้าหมายสู่กลุ่มผู้ถือบัตรเดบิต ทำให้การให้บริการสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ได้กว้างมากขึ้นตั้งแต่เด็กมัธยมไปจนถึงวัยทำงาน นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ได้มีการคัดสรรเป็นพิเศษจากพันธมิตรชั้นนำ จึงมั่นใจได้ว่าเป็นสินค้าคุณภาพ โดยจะไม่มีสินค้าปลอมแปลงอย่างแน่นอน เพราะธนาคารฯ เข้าใจดีว่าการซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ ผู้บริโภคจะไม่สามารถจับต้องสินค้าได้เลย ดังนั้นความมั่นใจ เชื่อใจในตัวร้านค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

   ในการเปิดตัวเว็บไซต์ www.2010MegaSale.com ครั้งนี้ ธนาคารกสิกรไทยได้จับมือกับพันธมิตรกว่า 20 ราย เพื่อร่วมกันสรรค์สร้างปรากฏการณ์ที่จะมีครั้งแรกในประเทศ พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 70% ไม่ว่าจะเป็นสิ่งประดิษฐ์ (Gadget) รุ่นใหม่ ตั๋วภาพยนตร์ โปรแกรมตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลชั้นนำ บริการเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านออนไลน์ ตั๋วเครื่องบิน แพ็คเกจทัวร์ ห้องพักจากเครือโรงแรมชั้นนำต่างๆ เครื่องหนังและกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดัง นอกจากนี้ยังมีการประมูลสินค้าอินเทรนด์ เช่น iPad เริ่มต้นเพียง 1 บาท ทุกวันตลอดรายการ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เอ็กคลูซีฟที่หาที่ไหนไม่ได้อีกด้วย

ผู้สนใจสามารถเข้าไปชมสินค้าได้ที่ www.2010MegaSale.com ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคมนี้ และจะเปิดซื้อขายจริงตั้งแต่วันที่ 15 – 31 ต.ค. 2553 โดยการชำระผ่านบัตรเครดิตของทุกสถาบันจะได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเดรดิตและเดบิตของธนาคารกสิกรไทยยังได้รับสิทธิพิเศษอีก 5 เท่า โดยทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยรับคะแนนสะสม 5 เท่า สูงสุด 50,000 บาท และบัตรเดบิตกสิกรไทย ได้รับสิทธิ 5 เท่าของการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิตผ่านเวบไซต์อื่นๆ ในการชิงโชครับรางวัลสุดล้ำ iPad และ iPhone 4G ในช่วงปลายปีอีกด้วย