Gmail on October 31, 2010, 04:08:21 PM
          เนื่องด้วยการสื่อสารมีความสำคัญกับทุกองค์กรในสังคมยุคใหม่บุคลากรที่ทำหน้าที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารจึงควรมีความรู้ด้านการจัดการการส่งผ่านข้อมูลข่าวสารให้ถูกต้องครอบคลุม และมีประสิทธิภาพ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร ดังนั้นหลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาการจัดการการสื่อสาร มหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก จึงได้เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าศึกษาสำหรับปีการศึกษา 2554 หลักสูตรปริญญาโทนิเทศศาสตร์ สาขาการจัดการการสื่อสาร ทีมผู้สอนในหลักสูตรประกอบด้วยคณาจารย์ที่มีชื่อเสียง ผู้ทรงคุณวุฒิ และนักนิเทศศาสตร์ที่ประสบความสำเร็จ อาทิ รศ.ดร. เสรี วงษ์มณฑา ดร.สมเกียรติ อ่อนวิมล รศ.จุมพล รอดคำดี เป็นต้น

          ด้านการบริหารงานหลักสูตรฯ เปิดการสอนให้ทั้งภาคปกติ และภาคพิเศษ(เรียนเสาร์-อาทิตย์) มีการศึกษาดูงานทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้ได้ความรู้และประสบการณ์จากการดูงานองค์กรชั้นนำ เพื่อที่จะสามารถนำความรู้ทางด้านการสื่อสารไปใช้อย่างมืออาชีพให้ทันต่อสภาพการณ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

          ผู้สนใจที่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือเทียบเท่าในทุกสาขาวิชา สามารถสมัครได้ที่คณะวิทยาการจัดการและสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก หรือติดต่อสอบถาม  055-962096  หรือ www.mis.nu.ac.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป