happy on October 27, 2010, 04:34:28 PM
                                                                   “โก๊ะตี๋-ทราย” กอด-จูบ-จก !!!
                                                          เลิฟซีนร้อนครั้งแรก!! ใน “น้ำ” ผีนองสยองขวัญ








เรียกว่าเป็นเลิฟซีนร้อนๆ จากภาพยนตร์ “น้ำ” ผีนองสยองขวัญ ซึ่งน่าจะเป็นครั้งแรก และครั้งเดียวของคู่พระ-นาง “ทราย-อินทิรา เจริญปุระ” กับ “โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย” ในภาพยนตร์ฮาเฮี้ยน แนวคอมเมอดี้ เหอ เหอ!!! ของค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) แถมยังเป็นเลิฟซีนซึ่งฝืนสังขารกันแบบสุดๆ
      กับฉากที่ ชาลี (โก๊ะตี๋) โดนหยามศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย เพราะโดนเพื่อนรักหักเหลี่ยมพาอดีตแฟนสุดที่รักมาเย้ยต่อหน้า ร้อนถึง มุกดา (ทราย) เพื่อนซี้คนใหม่ที่ต้องออกโรงปกป้อง ชาลี โดยแกล้งทำตัวแหมือนป็นกิ๊กคนใหม่ เข้ามากอดรัดฟัดนัวกับ ชาลี อย่างน่าหมั่นไส้ เพื่อแก้แค้นแทนเพื่อน
       ฉากนี้ทีมถ่ายทำ ได้ยกกองไปปักหลักกันที่ ศาลเจ้าตระกูลโต่ว ย่านสาทร โดย ผู้กำกับแฉะ ได้ทำตามคำเรียกร้องของ โก๊ะตี๋ และ ทราย ที่อยากมีโอกาสแสดงฉากเลิฟซีนคู่กัน เพื่อเก็บเป็นความทรงจำสุดฮาในชีวิตดูสักครั้ง!!! หลังจากที่ต่างคนก็ปลาบปลื้มกันเองเป็นทุนอยู่แล้ว ยิ่งได้มารับบทพระ-นางคู่กันด้วยอีก งานนี้ยิ่งไม่ควรพลาด (จริงเหรอ??) ว่าแล้วผู้กำกับเลยจัดเลิฟซีนร้อนๆ ให้ โดยสั่งให้นักแสดงทั้งหมดออกไปเล่นกันกลางแดด (อืม... นี่น่ะหรือเลิฟซีนร้อน???) จากนั้นก็ให้ทรายเป็นฝ่ายดึงร่างโก๊ะตี๋เข้ามาโอบกอดไว้ด้วยความรัก ซึ่งเล่นเอาโก๊ะตี๋ออกอาการสยิวกิ้ว... เพราะไม่เพียงแค่นั้น ทรายยังเล่นกอด-จูบ-ลูบ-ไล้ แบบไม่มีเขิน แต่แทนที่ดูแล้วจะพาหัวใจวาบหวาม กลับดูขาดๆ เกินๆ เนื่องจากสรีระของทั้งคู่ที่ดูแล้วยังไง๊ ยังไงก็ไม่ก็ไม่เข้ากัน ยิ่งเล่นก็ยิ่งขำ ก็จะถ่ายเสร็จเล่นเอาเสียมู้ด... ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ “ทราย” เล่าว่า... “พี่แฉะบอกตั้งแต่แรกเลยว่า เล่นยังไงก็ได้ ให้ดูน่าหมั่นไส้สุดๆ เพราะในเรื่องเราจะต้องแก้แค้นแทนเพื่อน ซึ่งก็คือโก๊ะตี๋ เพราะเค้าโดนเพื่อนซี้แย่งแฟนไป บอกว่าให้นัวเนียไปเลย มีเล่นให้ดูด้วยนะว่าทำท่าแบบไหน ทรายก็ใส่เต็มที่เลย ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ครั้งแรกและครั้งเดียวที่เรา 2 คนจะได้เล่นเลิฟซีนคู่กันแบบนี้อยู่แล้วด้วย (หัวเราะ) จัดไป... มาถึงทรายก็เอาเลย พุ่งตัวเข้าไปกอด-จูบ-จก ตลกมาก... เห็นเลยว่าโก๊ะตี๋ดูตกใจมาก ไม่คิดว่าเราจะเล่น เลยขำจนต้องเริ่มถ่ายกันใหม่ แต่รอบ 2 คงชินแล้ว เลยสนุกกันใหญ่ แต่ไอ้ตอนจกนี่สิ สังขารมันไม่เอื้ออำนวยเอาซะเลย ไม่รู้ว่าเราแขนสั้น หรือว่าโก๊ะตี๋ตัวสั้น (หัวเราะ) เอื้อมยังไงก็เอื้อมไม่ถึง สุดท้ายเลยตัดสินใจทำตัวให้สั้นตามโก๊ะตี๋ด้วยการย่อเข่าลงมาจนผ่าน เลยทำให้รู้ว่าสรุปแล้วโก๊ะตี๋ตัวสั้น (หัวเราะ)”
      ติดตามชมฉากเลิฟซีนฮาๆ ของคู่พระ-นาง “ทราย-อินทิรา เจริญปุระ” และ “โก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย” ในภาพยนตร์เฮี้ยน แนวคอมเมอดี้ เหอ เหอ!!! ใน “น้ำ” ผีนองสยองขวัญ ทุกโรงภาพยนตร์ 4 พฤศจิกายนนี้ ทั่วประเทศ
« Last Edit: October 27, 2010, 04:38:17 PM by happy »

happy on October 27, 2010, 04:40:28 PM