Gmail on October 20, 2010, 05:41:32 PM



          อัลบา (ALBA) ผู้นำเทรนด์เรือนเวลาคุณภาพจากญี่ปุ่น ฉลองครบรอบ 30 ปี เดินหน้ารุกตลาดนาฬิกาผู้ชายส่งท้ายปลายปี 2553 กับการเผยโฉมคุณชายสุดหล่อ สุดยอดเรือนเวลาสมาร์ท-คลาสสิกอย่าง “ฮาร์ท-เม็ค” (Heart – Mech) เครื่องบอกเวลาที่พกความสุขุมนุ่มลึกและหน้าตาอันหล่อเหลามาสะกิดหัวใจสาวๆ...พร้อมให้คุณเติมความเนี๊ยบ เรียบหรู ในแบบเจ็นเทิลแมน ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหน ก็ดูดีในทุกองศา โดยคุณชายฮาร์ท – เม็ค ผู้นี้มาพร้อมกับดีกรีความเท่ โดดเด่นนำเทรนด์ในดีไซน์แบบ Semi-skeleton ที่ทะลุทะลวงให้เห็นกลไกภายในอันเป็นหัวใจของสุภาพบุรุษ พร้อมสะกดใจสาวๆ ให้ละลายในทันที

          ไม่เพียงแค่นั้น อัลบา ฮาร์ท-เม็ค ยังมาพร้อมกับความแข็งแกร่งสมชายชาตรีกับตัวเรือนแสตนเลส สตีลสีโรสโกลด์ สไตล์คลาสสิก – โมเดิร์น เดรส (Classic Modern Dress) พร้อมคำว่า “Limited Edition” บนตำแหน่งที่ 3 นาฬิกา และกระจกแซฟไฟร์กันรอยขีดข่วน ประกอบกับสายหนังคัตติ้งสุดเฉียบสีน้ำตาล จำนวนจำกัดเพียง 777 เรือนในประเทศไทยเท่านั้น ซึ่งทำให้คุณชายฮาร์ท-เม็คกลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่หาตัวจับยากที่สุดในเวลานี้

          ร่วมเผยความหล่อเท่ห์ สไตล์คลาสสิก – โมเดิร์น เดรส ในแบบเจนเทิลแมน ได้แล้ววันนี้ ในราคา 9,000 บาท ที่เคาน์เตอร์อัลบาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ www.albathailand.com และ facebook ของ ALBA Thailand