Gmail on October 19, 2010, 03:51:51 PM
ทีโอเอระเบิดศึก“คิงส์ออฟวู้ด”ประลองเวทีแรกกทม-ตะวันออก เฟ้นหาสุดยอดช่างสีงานไม้ให้เป็นเศรษฐีเงินล้าน 16-17 ตค.นี้


          
          ค่ายทีโอเอ ผู้นำสีระดับเอเชีย ร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน เริ่มศึกการแข่งขันยกแรกเวทีชิงบัลลังก์ King of Wood “ชิงล้าน ชิงแชมป์ ช่างสีงานไม้” ครั้งแรกในประเทศไทย ประเดิมรอบแรกเฟ้นหาสุดยอดช่างสี-ช่างไม้ เขตกรุงเทพฯและภาคตะวันออก พร้อมเชิญร่วมสัมผัสกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์งานไม้ราคาพิเศษจากร้านค้าจากถนนสายไม้, สัมมนาพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญของTOA ทั้งเรื่องงานไม้ และแนะนำเทคนิคเบื้องต้นของการทำสีไม้ รวมถึง DIY สร้างสรรค์งานไม้เก่าๆ ให้ดูใหม่ด้วยวิธีง่ายเป็นต้น วันเสาร์-อาทิตย์ 16-17 ตุลาคมนี้ ณ บริเวณลานราชประสงค์ Urban Space

          นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำนวัตกรรมด้านสี และผู้นำอุตสาหกรรมสีของประเทศไทย บริษัท ได้ร่วมกับ กรมพัฒนาฝีมือแรงงานเปิดเวทีแข่งขันสำหรับช่างสีและช่างไม้ระดับประเทศที่ชื่อว่า “ชิงล้าน ชิงแชมป์ ช่างสีงานไม้” (TOA: The King of Wood) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับคุณภาพด้านฝีมือแรงงาน ให้กับกลุ่มช่างไม้และช่างสีที่ฝีมือของเมืองไทย อันจะเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรมก่อสร้างของประเทศ ให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นด้วย โดยจะมีการจัดกิจกรรมแข่งขันรอบแรก เพื่อค้นหาสุดยอดฝีมือช่างสีงานไม้ ของพื้นที่กรุงเทพมหานครและภาคตะวันออก ในวันที่ 16-17 ตุลาคมนี้ ณ บริเวณลานราชประสงค์ Urban Space โดยภายในงานนี้ ได้จัดให้มีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย อาทิ การขายสินค้าเกี่ยวกับงานไม้หลากหลายชนิดจากร้านค้าบนถนนสายไม้, การสัมมนาพิเศษเกี่ยวกับงานไม้ และเทคนิคงานไม้โดยผู้เชี่ยวชาญของทีโอเอ , การสร้างสรรค์ไอเดียจากไม้เก่าในแบบ DIY เป็นต้น

          การแข่งขัน TOA The King of Wood “ชิงล้าน ชิงแชมป์ ช่างสีงานไม้” นี้ มีจุดเด่นในด้านการเปิดกว้างให้ทั้งช่างอาชีพทั่วไป ช่างฝีมือ และประชาชนทั่วไป ที่มีความสามารถทั้งด้านงานสี และงานไม้ เข้าร่วมการประกวด โดยไม่จำกัดเพศ, อายุและวุฒิการศึกษา ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องแสดงความสามารถและทักษะทั้งด้าน งานไม้ และงานทาสี การแข่งขันจะมีการคัดเลือกยอดฝีมือในระดับภาค ตั้งแต่ภาคตะวันออกและกรุงเทพฯ แข่งขันที่กรุงเทพฯ วันที่ 16-17 ตุลาคม, ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 23-24 ตุลาคม, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดขอนแก่น วันที่ 30-31 ตุลาคม, ภาคกลาง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา วันที่ 6-7 พฤศจิกายน ,และภาคใต้ที่จังหวัดภูเก็ต วันที่ 13-14 พฤศจิกายน ส่วนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นในวันที่ 26-28 พฤศจิกายน 2553

          “ซึ่งสำหรับเวทีการแข่งขันที่กรุงเทพในครั้งนี้ มีช่างสมัครเข้าประลองฝีมือช่างสีงานไม้เป็นจำนวนมาก ที่มาจากหลากหลายอาชีพ ขณะนี้มีช่างผู้หญิงเข้าร่วมแข่งขันหลายคน บางคนมีดีกรีเป็นแอร์โฮสเตท หรือบางคนเป็น เว็บดีไซน์เนอร์ แต่มีความรักและชอบการทำสีงานไม้ นอกจากนั้นยังมีช่างฝีมือที่แขนพิการแต่มีฝีมือการทำงานไม้ไม่เป็นรองใคร หรือบางคนเป็นถึงวิศวกรปิโตรเลียมก็ยังเข้ามาแข่งขันเพื่อชิงบัลลังก์ราชาช่างสีงานไม้ในครั้งนี้อีกด้วย เชื่อว่าการแข่งขันครั้งนี้จะปลุกกระแสช่างไม้ ช่างสี ซึ่งพบว่ามีจำนวนมากที่แม้ไม่ได้ยึดอาชีพช่างแต่ก็เป็นยอดฝีมือได้”

          ด้าน นายนคร ศิลปอาชา อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน เสริมว่า ภายใต้ความร่วมมือกรมฯและบริษัททีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด มั่นใจว่า กิจกรรมการแข่งขันครั้งนี้ จะมีส่วนผลักดันสำคัญ ที่สร้างความตื่นตัวให้ช่างสีไทยในการพัฒนาตนเอง โดยเฉพาะการการแข่งขัน The King of Wood ครั้งนี้ มีแรงจูงใจเป็นรางวัลมูลค่าสูงถึงหลักล้านบาท และมีการทุ่มงบประมาณในการประชาสัมพันธ์ จึงเชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นให้ช่างสีหันมาสนใจและตระหนักถึงการพัฒนาฝีมือ หาความรู้ และสร้างประสบการณ์ในวิชาชีพอย่างจริงจัง เพื่อต่อยอดทักษะให้มีความเชี่ยวชาญ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น ส่งผลให้ช่างสีมีมีรายได้เพิ่มขึ้น ทั้งนี้เชื่อมั่นว่ากิจกรรมนี้จะช่วยยกระดับงานสี งานไม้ให้วงการก่อสร้างไทย โดยช่างที่เข้าประกวด จะได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้เทคนิคการทาสี การเข้าไม้ ที่ปกติจะอยู่ติดตัวช่างในแต่ละคนเป็นส่วนใหญ่

          สำหรับรางวัลการแข่งขัน รางวัลชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 รับเงินรางวัลมูลค่า 1 แสนบาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 เงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท, รางวัลแชมป์ประจำภาค เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท และ20 คนสุดท้ายของแต่ละภูมิภาค รับเงินรางวัลมูลค่า 1,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.toagroup.com หรือขอใบสมัครและส่งข้อมูลไดที่ ตัวแทนจำหน่าย ทีโอเอ ทั่วประเทศ, สถานบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาค 12 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ สมุทรปราการ, สุพรรณบุรี, ชลบุรี, ราชบุรี นครราชสีมา, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, นครสวรรค์, พิษณุโลก, ลำปาง, สุราษฏร์ธานี และสงขลา
« Last Edit: October 19, 2010, 03:57:27 PM by Gmail »

Gmail on October 19, 2010, 03:54:49 PM
ทีโอเอ ชวนช่างสีงานไม้ล้านนาประลองเทคนิคฝีมือ ชิงแชมป์ 23-24 ที่บิ๊กซีเชียงใหม่
 
          กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ร่วมกับ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันสำหรับช่างสีและช่างไม้ระดับประเทศ “ชิงล้าน ชิงแชมป์ ช่างสีงานไม้” (TOA: The King of Wood) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับคุณภาพด้านฝีมือแรงงาน ให้กับกลุ่มช่างไม้และช่างสีที่ฝีมือของเมืองไทย อันจะเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรมก่อสร้างของประเทศ ให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นด้วย โดยการแข่งขันจะแบ่งออกเป็นระดับภูมิภาค โดยเริ่มการแข่งขันครั้งแรกที่ กรุงเทพ ซึ่งสำหรับการแข่งขันค้นหาแชมป์ภาคเหนือ ซึ่งเป็นสนามที่ 2 ชวนช่างสี ช่างไม้ทั่วภาคเหนือร่วมประลองเทคนิคฝีมือช่าง ชิงแชมป์ภาคเหนือ ในวันที่ 23-24 ตุลาคมนี้ ที่อารีน่า ห้างบิ๊กซีสาขาดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งผู้ชนะจะได้เป็นตัวแทนไปชิงบัลลังก์ราชาช่างสีงานไม้ ที่มีเงินรางวัลสูงถึงหนึ่งล้านบาทไปครอง

Gmail on October 19, 2010, 03:58:44 PM
ทีโอเอ ปลื้ม แข่งขัน KING OF WOOD สุดคึกคัก ช่างไม้จากสระแก้วเจ๋ง คว้าแชมป์สนามแรกกรุงเทพ-ภาคตะวันออก



          ค่ายทีโอเอ ผู้นำสีระดับเอเชีย ร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ระเบิดศึกแข่งขันยกแรกเวทีชิงบัลลังก์ King of Wood “ชิงล้าน ชิงแชมป์ ช่างสีงานไม้” ครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีช่างฝีมือจากกรุงเทพและภาคตะวันออก สมัครเข้าแข่งขันกันอย่างคึกคัก ประเดิมรอบแรกที่กรุงเทพ ช่างไม้จากจังหวัดสระแก้ว โชว์เทคนิคงานไม้ – ย้อมสี และไหวพริบในการใช้เครื่องมือช่าง ในการแข่งขันทำตู้ยาสามัญประจำบ้านยาวนานถึง 15 ชั่วโมงได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าแชมป์ราชาช่างสีงานไม้ ระดับภาคกรุงเทพ-ภาคตะวันออก ไปครอง เผยเตรียมเก็บตัวเคี่ยวเทคนิคการเข้าไม้เดือยหางเหยี่ยว เตรียมพร้อมในการแข่งขันระดับประเทศ ที่มีเงินรางวัลสูงสุดถึงหนึ่งล้านบาทไปครอง

          นายวิชชา โพธิปัสสา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำนวัตกรรมด้านสี และผู้นำอุตสาหกรรมสีของประเทศไทย บริษัทได้ร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงานเปิดเวทีแข่งขันสำหรับช่างสีและช่างไม้ระดับประเทศที่ชื่อว่า “ชิงล้าน ชิงแชมป์ ช่างสีงานไม้” (TOA: The King of Wood) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับคุณภาพด้านฝีมือแรงงาน ให้กับกลุ่มช่างไม้และช่างสีที่มีฝีมือของเมืองไทย อันจะเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรมก่อสร้างของประเทศ ให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นด้วย โดยการแข่งขันจะแบ่งออกเป็นระดับภูมิภาค โดยเริ่มการแข่งขันเวทีแรกที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งในการแข่งขันครั้งแรกนี้ผลปรากฏว่านายอ๊อด จันทร์สุข ช่างไม้จากจังหวัดสระแก้ว ซึ่งเคยเข้าอบรมจากศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดสระแก้ว แสดงทักษะและความสามารถทั้งงานไม้งานสี การใช้เครื่องมือและไหวพริบความเชี่ยวชาญ ทำตู้ยาสามัญประจำบ้านจนเสร็จสมบูรณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าแชมป์ประจำภาคและเงินรางวัลหนึ่งหมื่นบาทไปครองพร้อมได้สิทธิ์เป็นหนึ่งใน 5 เข้าแข่งขันชิงแชมป์ช่างสีงานไม้ระดับประเทศ

          “ในการแข่งขันสนามแรกนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เพราะมีช่างในกรุงเทพ และในภาคตะวันออก ทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะผู้หญิงมาร่วมแข่งขัน และโชว์ทักษะความสามารถทั้งด้านเทคนิค การทำไม้ การทาสี และการใช้เครื่องมือ ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้มีผู้เข้าแข่งขันอายุมากที่สุดถึง 85 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้พิการแขน และผู้ป่วยโรคมะเร็งผ่านรอบแรกเข้าแข่งขันในรอบชิงแชมป์ด้วย ซึ่งแม้จะใช้เวลาการแข่งขันยาวนานถึง 15 ชั่วโมง แต่ทุกคนก็แสดงถึงสปิริตความเป็นช่างในการทำงานแต่ละขั้นตอนอย่างตั้งใจ ประณีต และมีความความอดทน แม้ว่าหลายคนจะตื่นเวทีการแข่งขัน เพราะเป็นการแข่งขันครั้งแรก ขณะที่บางคนเก่งงานไม้ บางคนเก่งงานสี ทำให้การใช้เครื่องมือบางอย่างมีความขลุกขลัก แต่ทุกคนก็พยายามเรียนรู้ โดยทุกคนต่างแสดงทักษะฝีมือ ทำชิ้นงานตั้งแต่ขั้นตอนแรก จนถึงขั้นตอนสุดท้าย ขณะที่บรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยความเป็นมิตร ที่ช่างแต่ละคนได้แสดงน้ำใจสอนวิธีการใช้เครื่องมือให้เพื่อนที่เข้าแข่งขัน”

          ด้านนายประสงค์ คำอยู่ ครูฝึกฝีมือแรงงาน สำนักงานพัฒนามาตรฐานและทดสอบฝีมือแรงงาน ซึ่งเป็นหัวหน้าคณะกรรมการตัดสินในครั้งนี้ กล่าวว่า ในการแข่งขันครั้งนี้มีความสำคัญต่อการพัฒนาฝีมือช่างไทยที่กำลังขาดแคลนให้ฟื้นตัวกลับมา โดยในการแข่งขันได้ใช้กฎกติกาที่เป็นมาตรฐานสากล ซึ่งจะมีการให้คะแนนอย่างละเอียด ทั้งงานไม้ การประกอบ การอัดกาว การอัดย้อมสี และความสมบูรณ์ของชิ้นงานตรงตามแบบ ตามเวลาที่กำหนด ซึงช่างไทยที่ได้เข้าแข่งขันครั้งนี้มีสปิริตสูงมาก

          “การแข่งขันครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จมาก ต้องขอบคุณทีโอเอ ที่สามารถดึงคนเหล่านี้เข้ามาสู่วงการได้ เนื่องจาก ขณะนี้ช่างฝีมืองานไม้กำลังขาดแคลน และอาชีพนี้กำลังจะหายไป เราเองเป็นประเทศอุตสาหกรรมเครื่องเรือน แต่ว่าเราต้องไปใช้แรงงานต่างชาติมากอบโกยในเรื่องของแบบและภูมิปัญญาไทยซึ่งน่าเสียดาย ซึ่งเชื่อว่าการแข่งขันนี้ซึ่งมีการแข่งขันทั่วประเทศ จะทำให้เราได้ช่างที่ดีมีฝีมือกลับมา”

          ด้านนายอ๊อด จันทร์สุข ช่างไม้จากสระแก้ว ซึ่งคว้าแชมป์ราชาช่างสีงานไม้ระดับภาคเป็นคนแรก กล่าวว่า ภูมิใจมาก และคิดว่าที่ได้รางวัลเป็นเพราะความพยายามมุ่งมั่นพัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆ ไม่เคยหยุด เพราะงานช่างเป็นอาชีพของตนโดยตรง ซึ่งตนก็เป็นคนขนขวายพัฒนาอยู่ตลอด ทำให้ทำงานได้เร็วถูกแบบ สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ถือว่ายากเพราะเป็นข้อสอบที่เป็นมาตรฐานสากลที่เขากำหนดออกมา ซึ่งตนพยายามเอาประสบการณ์ที่สะสมมาประยุกต์ใช้กับการเข้าแข่งขันครั้งนี้ สำหรับในครั้งนี้ยิ่งกว่ารางวัลที่ได้ก็คือประสบการณ์จากการแข่งขัน จากนี้ไปก็จะพะยายามฝึกฝนเตรีนมพร้อมสำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ซึ่งตอนนี้จุดอ่อนก็อยู่ที่ความชำนาญในการเข้าไม้แบบเดือยหางเหยี่ยว ซึ่งก็จะฝึกฝนให้เชี่ยวชาญมากขึ้น

          การแข่งขัน TOA The King of Wood “ชิงล้าน ชิงแชมป์ ช่างสีงานไม้” นี้ มีจุดเด่นในด้านการเปิดกว้างให้ทั้งช่างอาชีพทั่วไป ช่างฝีมือ และประชาชนทั่วไป ที่มีความสามารถทั้งด้านงานสี และงานไม้ เข้าร่วมการประกวด โดยไม่จำกัดเพศ, อายุและวุฒิการศึกษา ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องแสดงความสามารถและทักษะทั้งด้าน งานไม้ และงานทาสี โดยการแข่งขันการคัดเลือกยอดฝีมือรอบต่อไปจะเป็นของระดับภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 23-24 ตุลาคม, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดขอนแก่น วันที่ 30-31 ตุลาคม, ภาคกลาง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา วันที่ 6-7 พฤศจิกายน ,และภาคใต้ที่จังหวัดภูเก็ต วันที่ 13-14 พฤศจิกายน ส่วนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นในวันที่ 26-28 พฤศจิกายน 2553

          สำหรับรางวัลการแข่งขัน รางวัลชนะเลิศระดับประเทศ จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 รับเงินรางวัลมูลค่า 1 แสนบาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 เงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท, รางวัลแชมป์ประจำภาค เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท และ20 คนสุดท้ายของแต่ละภูมิภาค รับเงินรางวัลมูลค่า 1,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.toagroup.com หรือขอใบสมัครและส่งข้อมูลได้ที่ ตัวแทนจำหน่าย ทีโอเอ ทั่วประเทศ, สถานบันพัฒนาฝีมือแรงงานภาค 12 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ สมุทรปราการ, สุพรรณบุรี, ชลบุรี, ราชบุรี นครราชสีมา, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, นครสวรรค์, พิษณุโลก, ลำปาง, สุราษฏร์ธานี และสงขลา
« Last Edit: October 19, 2010, 04:14:24 PM by Gmail »

Gmail on October 20, 2010, 05:38:08 PM
Gossip: "The King of Wood" ชิงล้าน ชิงแชมป์ ช่างสีงานไม้


 
          ได้มาแล้วจ้า โฉมหน้าว่าที่ผู้ท้าชิงเงินล้าน กับสุดยอดช่างสีเมืองไทย ผู้ชนะการประกวด TOA The King of Wood ประจำกรุงเทพฯ – ภาคตะวันออก ได้แก่ “นายอ๊อด จันทร์สุข” ช่างไม้จากสระแก้ว ที่คว้าแชมป์ราชาช่างสีงานไม้ระดับภาคเป็นคนแรก รอไปขึ้นแท่นรอชิงแชมป์เงินล้านระดับประเทศ พอได้สอบถามพี่แก้วเค้ายิ้มแทบแก้มปริ พร้อมบอกว่า ภูมิใจสุดๆ กับโอกาสที่ได้มา เพราะชีวิตช่างไม้ของเค้าต้องมุ่งมั่นพัฒนาตัวเอง ไม่เคยหยุด แต่วันนี้มีโอกาสแสดงฝีมือให้คนไทยเห็น พร้อมมีโอกาสลุ้นเงินล้านได้ด้วย ส่วนการแข่งขันที่ผ่านมา ถือว่ายากพอสมควร เพราะเป็นข้อสอบที่เป็นมาตรฐานสากล ก็งัดเอาประสบการณ์ที่สะสมมาประยุกต์ใช้กับการเข้าแข่งขันเต็มที่แล้วจ้า ส่วน TOA The King of Wood “ชิงล้าน ชิงแชมป์ ช่างสีงานไม้” ของค่ายสีอันดับหนึ่งทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) รอบต่อไป จะบุกเฟ้นหายอดฝีมือระดับภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 23-24 ตุลาคม ตามมาด้วยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่จังหวัดขอนแก่น วันที่ 30-31 ตุลาคม ภาคกลาง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา วันที่ 6-7 พฤศจิกายน ,และภาคใต้ที่จังหวัดภูเก็ต วันที่ 13-14 พฤศจิกายน ก่อนที่จะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นในวันที่ 26-28 พฤศจิกายน 2553 นี้ เอ้าเชียร์กันหน่อย สู้ๆ นะจ๊ะ ทั้งคนแข่งและคนจัดงานจ้า