Concept
ภาพยนตร์โฆษณาชุด “ตัวจริง”
เจ้าของสินค้า : บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด
สินค้า : SuperShield
Title : ตัวจริง
ความยาว : 45 วินาที
เอเจนซี่โฆษณา : บริษัท ทีบีดับบลิวเอ (ประเทศไทย) จำกัด
Executive Creative Director : คุณฤทธิ์ พร้อมพิชาญ
Art Director : คุณณัฐกรณ์ สมินทรปัญญา
Copy Writer : คุณพีรยศร์ พิชิตนภากุล
Production House : The Shood
Director : คุณวิวัฒน์ วงศ์กระพันธุ์
จุดมุ่งหมายของภาพยนตร์โฆษณา : SuperShield สีทนตัวจริงที่ผ่านการใช้งาน
จริงมากว่า 30 ปี
Concept ของภาพยนตร์โฆษณา
เรื่องของคุณภาพและความทน…เป็นเรื่องที่ต้องผ่านการพิสูจน์กันด้วยเวลาเท่านั้น ไม่มีทางอ้อมหรือทางลัด ซึ่งถ้าพูดถึงเรื่องของสีทาบ้านแล้ว สี SuperShield เนี่ยตัวจริง และเป็นเจ้าเดียวที่ผ่านการพิสูจน์จากการใช้งานจริง โดยอาคารชั้นนำระดับประเทศร่วม 30 ปี รวมถึงบ้าน คุณปัญญา นิรันดร์กุล เองก็เป็นอีกหนึ่งในบทพิสูจน์นี้
วิธีการนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ เรานำเสนอผ่านชีวิตในด้านที่คุณไม่เคยเห็นในตัวของคุณปัญญา นิรันดร์กุล คือการวาดภาพสีน้ำ ซึ่งสามารถเชื่อมโยงกับเรื่องของสีทาบ้านได้อย่างลงตัวและสวยงาม ด้วยความหมายว่า…ถ้าเป็นสีน้ำ คุณปัญญายังเป็นแค่มือใหม่ แต่ถ้าเป็นสีทาบ้าน สี SuperShield คือตัวจริงที่ผ่านการพิสูจน์จากการใช้งานจริงมาร่วม 30 ปี และจะเน้นย้ำอยู่ตลอดทั้งเรื่องว่า “มือใหม่ ต้องใช้เวลาพิสูจน์อีกนาน…แต่สี SuperShield ทนตัวจริง พิสูจน์มาแล้วร่วม 30 ปี”