YAHOO on October 01, 2010, 08:17:07 AM


ประจักษ์ ตั้งคารวคุณ ประธานที่ปรึกษากลุ่มบริษัททีโอเอ และ จตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานฉลอง 30 ปีสี SuperShield พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ตัวจริง” โดยมี ปัญญา นิรันดร์กุล เป็น พรีเซ็นเตอร์ ร่วมด้วยพงษ์เชิด จามีกรกุล, บัญชลี มณีดิษฐ์ และ พวงเพ็ญ แสงเพ็ชร ที่ห้องกรุงเทพ 2 โรงแรมโซฟิเทลเซ็นทารา แกรนด์ ลาดพร้าว
« Last Edit: October 09, 2010, 01:23:11 PM by YAHOO »

YAHOO on October 09, 2010, 01:17:35 PM



Concept
ภาพยนตร์โฆษณาชุด “ตัวจริง”

เจ้าของสินค้า               :   บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด
สินค้า                  :   SuperShield
Title                  :   ตัวจริง
ความยาว               :   45 วินาที
เอเจนซี่โฆษณา            :   บริษัท ทีบีดับบลิวเอ (ประเทศไทย) จำกัด
Executive Creative Director         :   คุณฤทธิ์ พร้อมพิชาญ
Art Director               :   คุณณัฐกรณ์ สมินทรปัญญา
Copy Writer               :   คุณพีรยศร์ พิชิตนภากุล
Production House            :   The Shood
Director               :   คุณวิวัฒน์ วงศ์กระพันธุ์
จุดมุ่งหมายของภาพยนตร์โฆษณา      :   SuperShield สีทนตัวจริงที่ผ่านการใช้งาน
จริงมากว่า 30 ปี

Concept ของภาพยนตร์โฆษณา  

           เรื่องของคุณภาพและความทน…เป็นเรื่องที่ต้องผ่านการพิสูจน์กันด้วยเวลาเท่านั้น ไม่มีทางอ้อมหรือทางลัด ซึ่งถ้าพูดถึงเรื่องของสีทาบ้านแล้ว สี SuperShield เนี่ยตัวจริง และเป็นเจ้าเดียวที่ผ่านการพิสูจน์จากการใช้งานจริง โดยอาคารชั้นนำระดับประเทศร่วม 30 ปี รวมถึงบ้าน คุณปัญญา นิรันดร์กุล เองก็เป็นอีกหนึ่งในบทพิสูจน์นี้

   วิธีการนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ เรานำเสนอผ่านชีวิตในด้านที่คุณไม่เคยเห็นในตัวของคุณปัญญา นิรันดร์กุล คือการวาดภาพสีน้ำ ซึ่งสามารถเชื่อมโยงกับเรื่องของสีทาบ้านได้อย่างลงตัวและสวยงาม ด้วยความหมายว่า…ถ้าเป็นสีน้ำ คุณปัญญายังเป็นแค่มือใหม่ แต่ถ้าเป็นสีทาบ้าน สี SuperShield คือตัวจริงที่ผ่านการพิสูจน์จากการใช้งานจริงมาร่วม 30 ปี และจะเน้นย้ำอยู่ตลอดทั้งเรื่องว่า “มือใหม่ ต้องใช้เวลาพิสูจน์อีกนาน…แต่สี SuperShield ทนตัวจริง พิสูจน์มาแล้วร่วม 30 ปี”
« Last Edit: October 12, 2010, 02:21:23 PM by YAHOO »