pooklook on October 07, 2010, 05:32:49 AM
ฟิล์มเครียดน้ำหนักลด 10 ก.ก. แพทย์ให้กลับบ้านพรุ่งนี้
 
แฟนคลับฟิล์มยังทยอยเดินทางเยี่ยมไม่ขาดสาย "มด-ณปภัช" เผยผอมลงไปเยอะ แต่ก็เริ่มยิ้มให้เห็น ด้านพี่ชายระบุ น่าจะกลับไปพักฟื้นต่อได้ที่บ้านพรุ่งนี้ ...

สำหรับอาการของ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" นักร้องชื่อดัง หลังจากทานยาแก้เครียดเกินขนาด และเข้ารับการรักษาตัวจนฟื้นคืนสติเมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยอาการเริ่มดีขึ้นตามลำดับ ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ต.ค. ได้มีแฟนคลับของฟิล์มประมาณ 10 คนนำผลไม้ และกระเช้าดอกไม้เข้าลงชื่อเยี่ยมให้กำลังใจที่หน้าห้องพักฟื้น ชั้น 6 รพ.บีเอ็นเอช ถนนคอนแวนต์ สีลม พร้อมยืนยันว่า สิ่งที่แฟนคลับทำให้ดาราหนุ่ม รวมทั้งการร้องไห้เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับคนที่ตัวเองชื่นชอบ ล้วนมาจาก ความจริงใจ ไม่ได้เสแสร้ง เพราะชีวิตคนไม่ใช่สิ่งที่จะนำมาล้อเล่น

ทั้งนี้ ในช่วงสายได้มีแม่หนู-สรวงสุดา ชลลัมพี ผู้จัดละครค่ายชลลัมพี อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ และ มด-ณปภัช พร้อม นางภารดี วัฒนากมลวุฒิ มารดา นำข้าวเหนียวหมูปิ้งเข้าเยี่ยม โดย มด-ณปภัช กล่าวหลังเยี่ยมอาการหนุ่มฟิล์ม ว่า ในฐานะคนทำงานที่เดียวกัน มาให้กำลังใจพี่ฟิล์มให้สู้ๆ เท่าที่เห็นแม้จะยังเครียด แต่ไม่แสดงออกให้เห็น ตอนนี้เริ่มยิ้มได้แล้ว อาการดีขึ้น แต่ยังไม่ 100 % เพราะพี่ฟิล์มเจอเรื่องหนักมาก ทำให้เครียดผอมลงเยอะ น้ำหนักลดไปถึง 10 กก.

ด้าน แอร์-ภูริทัต พี่ชายของฟิล์ม ที่นอนเฝ้าอาการของน้องชายอย่างใกล้ชิด เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 09.00 น. แพทย์เข้ามาตรวจดูอาการ วัดความดัน ตรวจวัดไข้ และได้ถอดสายน้ำเกลือออกแล้ว อาการดีขึ้นตามลำดับ มีสติมากขึ้นกว่าเมื่อวาน แต่ยังมีอาการเบลอ และมึนงงอยู่เล็กน้อย รับประทานอาหารได้มากขึ้น แพทย์ยังขอให้ทานอาหารอ่อนๆ ไปก่อน และให้พักผ่อนมากๆ สำหรับฟิล์มเองก็อยากจะกลับบ้านแล้ว คาดว่าแพทย์น่าจะให้ออกจากโรงพยาบาลกลับไปพักฟื้นต่อที่บ้านได้ในวันพรุ่งนี้
 
http://www.thairath.co.th/content/ent/116808