YAHOO on September 22, 2010, 04:20:18 PM
SF เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “SF Showtimes in Hand” เจ้าแรกในเอเชีย เช็ครอบฉาย - จอง - ที่นั่ง แบบ Real Time ครอบคลุมมือถือทุกระบบ
 
 

          SF เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “SF Showtimes in Hand” เจ้าแรกในเอเชีย เช็ครอบฉาย - จอง - ที่นั่ง แบบ Real Time ครอบคลุมมือถือทุกระบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคอหนังในยุคดิจิตอล

          SF เปิดตัว “SF Showtimes in Hand” แอปพลิเคชั่นความบันเทิงรูปแบบใหม่บนมือถือ พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษในการเช็ครอบฉาย, ดูผังจองและเลือกที่นั่งได้อย่างอิสระทั้งโรงภาพยนตร์แบบ Real Time อีกทั้งยังสามารถจองที่นั่งล่วงหน้า เหมือนทำรายการที่ Box Office หรือชมตัวอย่างหนังก่อนใคร, อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ และกิจกรรมต่างๆ อีกเพียบ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ดิจิตอล และ Social Network ของคอหนังได้อย่างเต็มอิ่ม รวดเร็ว เพียงปลายนิ้วสัมผัส ทำให้ SF เป็นกลุ่มโรงภาพยนตร์ชั้นนำเจ้าแรกในเอเชียและอันดับต้นๆ ของโลก ที่สามารถพัฒนาแอปพลิเคชั่นรองรับระบบปฎิบัติการทั้ง iPhone, BlackBerry, Android, และ bada ครอบคลุมทุกระบบปฏิบัติการโทรศัพท์ชั้นนำของโลกหรือผ่าน m.sfcinemacity.com

          นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด (ผู้ดำเนินธุรกิจโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า, เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า , เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้, เอส เอฟ สไตรค์ โบวล์ และเอส เอฟ มิวสิค ซิตี้) เปิดเผยว่า “SF ในฐานะผู้นำธุรกิจแห่งโลกความบันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวนวัตกรรมที่ก้าวล้ำไปอีกขั้นในชื่อ “SF Showtimes in Hand” แอปพลิเคชั่นความบันเทิงรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ของคนรักหนังอย่างแท้จริง เป็นการมอบความสะดวกสบาย ในการเข้าถึงข้อมูล และการจองบัตรชมภาพยนตร์บนโทรศัพท์มือถือ นับเป็นอีกครั้งที่ SF ได้นำเอาประสบการณ์ความบันเทิงมาผสมผสานรวมเข้ากับเทคโนโลยีการสื่อสารได้อย่างลงตัว เพื่อต่อยอดความสามารถของระบบ SF Easy Ticket ที่เปิดให้บริการซื้อและจองตั๋วหนังผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มคนรักหนัง และกลุ่มลูกค้า Smart Phone เป็นอย่างดี ตอบสนองคอหนังในยุคดิจิตอลที่มีความเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา โดยเน้นความสะดวกรวดเร็ว ง่ายในทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน สามารถช่วยเติมเต็มประสบการณ์บันเทิง ให้เข้าถึงข้อมูลและอำนวยความสะดวกในการซื้อและจองได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงยังเป็นการสร้างเนื้อหาสาธารณะที่มีคุณภาพ ตอบรับกับสังคมการสื่อสาร 3G และ Social Network ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย”

          “สำหรับ SF Showtimes in Hand จะเป็นแอปพลิเคชั่นพิเศษในการเช็ครอบฉาย, ดูผังจองและเลือกที่นั่งได้อย่างอิสระทั้งโรงภาพยนตร์แบบ Real Time อีกทั้งยังสามารถทำการจองที่นั่งล่วงหน้า เสมือนการทำรายการที่หน้าโรงภาพยนตร์ หรือชมตัวอย่างหนังก่อนใคร, อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ และกิจกรรมต่างๆ ผ่านทุกระบบปฏิบัติการโทรศัพท์มือถือชั้นนำของโลกอย่าง iPhone, BlackBerry, Android, และ bada ซึ่ง SF นับเป็นโรงภาพยนตร์แรกในประเทศไทยที่มีระบบดังกล่าวสมบูรณ์แบบ เพียงดาวน์โหลด ผ่าน iPhone App Store, BlackBerry App World, Android Market หรือผ่าน m.sfcinemacity.com ได้ทันที (โดย SF Showtimes in Hand บนระบบ bada จะใช้ชื่อ Popcorn ซึ่งเป็นชื่อที่ SF ได้ร่วมพัฒนากับ Samsung ประเทศไทย) ซึ่ง SF มีความตั้งใจที่จะพัฒนาบริการนี้ต่อไปในอุปกรณ์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นในอนาคต เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าของเราเพียงปลายนิ้วสัมผัส ช่วยให้คอหนังไม่พลาดที่นั่งที่ดีที่สุดกับภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณอย่างแน่นอน และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับคอหนัง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่หน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขายังได้จัดเจ้าหน้าที่คอยให้บริการการดาวน์โหลด “SF Showtimes in Hand” แอปพลิเคชั่นรูปแบบใหม่ บนโทรศัพท์มือถือให้กับทุกท่านอีกด้วย”

          “ผมเชื่อมั่นว่าการนำเอานวัตกรรมใหม่ “SF Showtimes in Hand” ถือเป็นอีกขั้นที่สามารถผสมผสานความบันเทิงรูปแบบใหม่เข้ากับระบบเทคโลโนยีการสื่อสาร และถือเป็นการพัฒนาก้าวไปอีกขั้นของวงการบันเทิงในเมืองไทย โดยเฉพาะในธุรกิจของโรงภาพยนตร์ ที่จะทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในยุคดิจิตอล ถือเป็นอีกหนึ่งบริการที่ SF ตั้งใจทำขึ้นเพื่อมอบให้ลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบาย และรวดเร็วได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถเพิ่มจำนวน และอัตราความถี่ในการชมภาพยนตร์ของลูกค้าอีกด้วย” คุณสุวิทย์กล่าวปิดท้าย

          พร้อมดาวน์โหลด “SF Showtimes in Hand”*** ได้แล้ววันนี้ เพียงไปที่ m.sfcinemacity.com หรือโทรสอบถามลายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888, www.sfcinemacity.com และ We love SF, http://www.facebook.com/weloveSF นอกจากนวัตกรรมใหม่ “SF Showtimes in Hand” แล้ว ยังมีแอปพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด “SF Toolbar” ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นหารอบฉายเพื่อจอง - ซื้อ จากแถบบาร์บน Internet Explorer และ Firefox เว็บ เบราเซอร์ได้ทันทีอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งความสะดวกสบายจากโรงภาพยนตร์ในเครือ SF อีกด้วย
« Last Edit: September 23, 2010, 11:36:55 AM by happy »

YAHOO on September 22, 2010, 04:27:41 PM
SF เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “SF Showtimes in Hand” เจ้าแรกในเอเชีย
 
           SF เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ “SF Showtimes in Hand” เจ้าแรกในเอเชีย เช็ครอบฉาย - จอง - ที่นั่ง แบบ Real Time ครอบคลุมมือถือทุกระบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคอหนังในยุคดิจิตอล
 
          นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณชัยวัฒน์ โตปิตุมาตุคุณ ผู้จัดการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศน์และลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด ร่วมแถลงข่าว เปิดตัว “SF Showtimes in Hand” แอปพลิเคชั่นความบันเทิงรูปแบบใหม่บนมือถือ เจ้าแรกในเอเชีย กับฟังก์ชั่นพิเศษในการเช็ครอบฉาย, ดูผังจองและเลือกที่นั่งได้อย่างอิสระทั้งโรงภาพยนตร์แบบ Real Time อีกทั้งยังสามารถจองที่นั่งล่วงหน้า หรือชมตัวอย่างหนังก่อนใคร, อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ และกิจกรรมต่างๆ อีกเพียบ รองรับระบบปฎิบัติการทั้ง iPhone, BlackBerry, Android, และ bada ครอบคลุมทุกระบบปฏิบัติการโทรศัพท์ชั้นนำของโลกหรือผ่าน m.sfcinemacity.com ตอบสนองไลฟ์สไตล์ดิจิตอล และ Social Network ของคอหนังได้อย่างเต็มอิ่ม รวดเร็ว เพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยมีคุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ รองกรรมการผู้จัดการ, พระเอกร้อยล้านจากภาพยนตร์ดังเรื่องกวนมึนโฮ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ให้เกียรติร่วมงาน ณ ร้าน THANN Boutique Cafe ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษรพลาซา