activity on September 18, 2010, 11:02:11 AM
“ซาบีน่า” และ “เมืองไทยประกันชีวิต” ส่งความห่วงใยให้ผู้หญิงผ่านแคมเปญ “เป็นมะเร็งเต้านมก็ยิ้มได้ ซาบีน่าฝากให้ เมืองไทยประกันชีวิตดูแล”แจกประกันชีวิตคุ้มครองมะเร็งเต้านมฟรี 100 กรมธรรม์ทั่วประเทศ


บุคคลในภาพเรียงตามลำดับ (จากซ้ายไปขวา)
1. นางพิตราภรณ์  บุณยรัตพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
2. นายวชิระพล เขมนิพิฐพนธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
3. นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด
4. นัท มีเรีย เบนเนเด็ตตี้
5. นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)
6. นายอมรเทพ  อสีปัญญา ผอ.ฝ่ายขายและการตลาดในประเทศบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)
7. นางสาวปิติภัทร จิตณาธรรม ผอ.ฝ่ายส่งเสริมความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด

“ซาบีน่า” มุ่งมั่นสานต่อเจตนารมย์ในการเติมเต็มความห่วงใยและดูแลสุขภาพผู้หญิง สานต่อโครงการ “Sewing Cup Sewing Heart – บราเติมใจ คืนกำไรให้สังคม” ครั้งแรกที่ให้ความคุ้มครองโรคมะเร็ง    เต้านมแก่ผู้หญิงทั่วประเทศ กับการจับมือกับบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด จัดแคมเปญ        “เป็นมะเร็งเต้านมก็ยิ้มได้ ซาบีน่าฝากให้ เมืองไทยประกันชีวิตดูแล” มอบฟรี “กรมธรรม์คุ้มครองโรคมะเร็งเต้านม” กรมธรรม์ที่ให้การดูแลครอบคลุมผู้ป่วยมะเร็งเต้านมอย่างครบถ้วน ให้กับทั้งสมาชิกซาบีน่าคลับ สมาชิกเมืองไทย Smile Club และบุคคลทั่วไป จำนวนทั้งสิ้น 100 กรมธรรม์ กรมธรรม์คุ้มครองรวมมูลค่า 20 ล้านบาท เพื่อมอบหลักประกันและเติมเต็มรอยยิ้มในชีวิตให้แก่ผู้หญิงไทย     ทั่วประเทศ โดยหญิงสาวสามารถลุ้นเป็นหนึ่งในร้อยผู้โชคดีที่ได้รับกรมธรรม์ฟรีได้ง่ายๆ เมื่อมียอดซื้อสินค้าภายใต้ แบรนด์ซาบีน่าครบทุก 1,500 บาทระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 21 พฤศจิกายน 2553    ณ จุดขายซาบีน่าทุกแห่งทั่วประเทศ

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมชุดชั้นในสตรี ซาบีน่าเล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพให้ห่างไกลจากโรคร้ายที่อาจจะเกิดกับผู้หญิงมาโดยตลอด  ซาบีน่าจึงได้จัดโครงการต่างๆ ขึ้น เพื่อรณรงค์ให้ผู้หญิงไทยใส่ใจในเรื่องการดูแลสุขภาพให้ห่างไกลจากโรคมะเร็งเต้านมอย่างต่อเนื่อง อาทิ การเดินสายรณรงค์และเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับโรคมะเร็งเต้านมให้แก่ประชาชนทั่วทุกภาค และการจัดโครงการ “Sewing Cup Sewing Heart – บราเติมใจ...คืนกำไรให้สังคม” ซึ่งซาบีน่าร่วมกับ 4 ภาคีพันธมิตรเชิญชวนลูกค้าใจดีของซาบีน่ามาร่วมทำบุญ เย็บเต้านมเทียมจำนวน 2,000 เต้า เพื่อมอบให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ขาดแคลนกำลังทรัพย์ ที่จัดขึ้นในปีที่ผ่านมา

นายบุญชัย กล่าวว่า “จากความสำเร็จของโครงการ Sewing Cup Sewing Heart ทำให้ “ซาบีน่า” ยิ่งเชื่อมั่นในแนวคิดในการมอบความห่วงใยและใส่ใจสุขภาพผู้หญิงไทยทั่วประเทศ จึงเป็นที่มาของการสานต่อโครงการฯ    โดยในปีนี้ซาบีน่าได้ร่วมมือกับบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด จัดแคมเปญ “เป็นมะเร็งเต้านมก็ยิ้มได้     ซาบีน่าฝากให้ เมืองไทยประกันชีวิตดูแล” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้ผู้หญิงไทยห่างไกลจากมะเร็งเต้านมมากที่สุด ตลอดจนต้องการมอบรอยยิ้มและหลักประกันในชีวิตจากภาวะความเสี่ยงที่ผู้หญิงมักถูกคุกคามจากมะเร็งเต้านมและโรคร้ายแรงอื่นๆ ซึ่งปัจจุบันนี้มีหญิงไทยที่ต้องเสียชีวิตจากโรคมะเร็งเต้านมเป็นจำนวนมากขึ้นทุกวัน”


ทั้งนี้ แคมเปญ “เป็นมะเร็งเต้านมก็ยิ้มได้ ซาบีน่าฝากให้ เมืองไทยประกันชีวิตดูแล” จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 21 พฤศจิกายน 2553 นี้ โดยผู้สนใจสามารถมีส่วนร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 100 ผู้หญิงโชคดีได้ง่ายๆ เพียงมียอดใช้จ่ายซื้อสินค้าแบรนด์ซาบีน่าครบทุก 1,500 บาท ณ จุดจำหน่ายสินค้าซาบีน่าทุกแห่งรวมกว่า 400 จุดทั่วประเทศในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับคูปองลุ้นรับสิทธิ์เป็น 1 ใน 100 ผู้โชคดีได้รับกรมธรรม์ฟรี และพิเศษยิ่งขึ้นกว่าใคร สำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรซาบีน่าคลับการ์ด บัตรเมืองไทยสไมล์การ์ด บัตรเมืองไทยแพลทินัมการ์ด และบัตรเมืองไทยเพรจทีจการ์ด ได้รับสิทธิ์เพิ่มเท่าตัวด้วยจำนวนคูปอง 2 ใบต่อยอดใช้จ่ายซื้อสินค้าภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” ครบทุก 1,500 บาท จำนวนทั้งสิ้น 100 กรมธรรม์ กรมธรรม์คุ้มครองรวมมูลค่า 20 ล้านบาท

นายบุญชัย กล่าวต่อว่า ซาบีน่าและเมืองไทยประกันชีวิตสร้างสรรค์แคมเปญ “เป็นมะเร็งเต้านมก็ยิ้มได้ ซาบีน่าฝากให้ เมืองไทยประกันชีวิตดูแล” ขึ้นในครั้งนี้เพื่อตอบแทนลูกค้าและสังคม ด้วยการมอบหลักประกันในชีวิตซึ่งให้ความคุ้มครองครอบคลุมมะเร็งเต้านมและโรคร้ายแรงของผู้หญิงโดยเฉพาะจากบริษัทประกันชีวิตทีมีคุณภาพและโดดเด่นทางด้านบริการอย่างเมืองไทยประกันชีวิต โดยนับเป็นอีกแนวทางหนึ่งในการมอบความห่วงใยในสุขภาพผู้หญิง ควบคู่ไปกับกิจกรรมอื่นๆ ที่ส่งเสริมให้ผู้หญิงตระหนักในการดูแลสุขภาพตนเอง ให้ห่างไกลจากภัยมะเร็งเต้านม

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน มะเร็งเต้านมเป็นมะเร็งที่พบมากที่สุดในเพศหญิงเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งหากเกิดขึ้นแล้วไม่เพียงบั่นทอนสุขภาพและสภาวะจิตใจ แต่ยังต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงในการรักษาอีกด้วย ซึ่ง “กรมธรรม์คุ้มครองโรคมะเร็งเต้านม” เป็นกรมธรรม์ที่ให้การดูแลครอบคลุมผู้ป่วยมะเร็งเต้านมอย่างครบถ้วนที่ผู้โชคดีทั้ง 100 ท่านจะได้รับการคุ้มครองระยะเวลา 1 ปีด้วยทุนประกัน 200,000 บาทต่อกรมธรรม์ โดยไม่เพียงแต่คุ้มครองการเสียชีวิต แต่ยังให้ความคุ้มครองอาการเจ็บป่วยจากโรคมะเร็งเต้านมและครอบคลุมไปถึงโรคร้ายแรงเฉพาะสตรีอีก 3 โรคด้วย

“ทางเมืองไทยมีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือกับซาบีน่า เพราะทั้งเมืองไทยประกันชีวิตและซาบีน่า       มีเป้าหมายเดียวกัน คือ มุ่งช่วยเหลือสังคมและผู้หญิงไทยทั้งประเทศ การร่วมมือกันครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสที่ดีในการเพิ่มความมั่นใจให้กับสมาชิกเมืองไทย Smile Club ที่เป็นผู้หญิงยุคใหม่ ได้วางแผนเพื่อสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น เพราะเมืองไทยประกันชีวิตมีความตั้งใจและตระหนักถึงสุขภาพของสตรีไทยที่ถือว่ามีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคร้ายแรงนี้ เพื่อเป็นการเตรียมรับมือกับโรคมะเร็งเต้านมที่นับได้ว่าเป็นโรคที่มีอัตราเกิดขึ้นสูงมากในปัจจุบัน ทั้งนี้สำหรับความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ของเมืองไทยประกันชีวิตและซาบีน่า นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของความร่วมมือที่ช่วยเหลือสังคม และพร้อมที่จะขยายไปสู่ความร่วมมือในด้านอื่นๆ ต่อไปเพื่อจะเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของเรา   อีกทั้งเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์แห่งความสุขและรอยยิ้มของทั้ง 2 องค์กรเพื่อสตรีไทยอีกด้วย”     นายสาระ กล่าว
 
นัท มีเรีย เบนเนเด็ตตี้ ตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่ใส่ใจกับภัยมะเร็งเต้านม กล่าวว่า “นัทรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการกระตุ้นเตือนให้ผู้หญิงทั่วประเทศหันมาตระหนักถึงความสำคัญของการตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ เพราะเราไม่ทราบว่าร่างกายของเรานั้นมีภัยร้ายใดๆ ซุกซ่อนอยู่หรือไม่ การตรวจสุขภาพอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้เราสามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างทันท่วงที โดยเฉพาะภัยร้ายอย่างมะเร็งเต้านมที่เป็นสาเหตุทำให้ผู้หญิงไทยเสียชีวิตมากเป็นอันดับต้นๆ และนอกจากการหมั่นตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอแล้ว      นัทอยากแนะนำให้ทุกคนรู้จักเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอรวมถึงการทำจิตใจให้ผ่องใสอยู่เสมอ ลดภาวะความตึงเครียดในชีวิตประจำวันก็จะช่วยลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งเต้านมลงได้”

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถลุ้นเป็นผู้โชคดีรับกรมธรรม์ฟรีได้ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าภายใต้แบรนด์ซาบีน่าครบทุก 1,500 บาท รับคูปองชิงโชคและกรอกรายละเอียดส่วนตัวลงบนคูปองแล้วส่งชิงโชคในกล่อง ณ จุดขาย โดยบริษัทจะทำการจับรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 14 ธันวาคม 2553 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Sabina Call Center 0 2422 9430 หรือ 1766 เมืองไทย Smile
« Last Edit: September 28, 2010, 02:35:37 PM by activity »