activity on September 18, 2010, 11:01:26 AM


เอชทีซี เอาใจคอหนัง เปิดบริการใหม่ MyHTC Movie ดูหนังฟรี! เดือนละเรื่อง

เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดบริการใหม่ MyHTC Movie หนึ่งในบริการหมวด Entertainment บนบริการ MyHTC ให้ผู้ใช้งานที่มี MyHTC ทุกคนได้ดูหนังฟรีเดือนละ 1 เรื่อง ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ เอสพานาดซีนีเพล็กซ์ อีจีวี และพาราไดซ์ซีนีเพล็กซ์  ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2553

   เพียงคุณมีบริการ MyHTC ทางเอชทีซี เพิ่มบริการใหม่เอาใจคนรักหนัง คือ MyHTC Movie ให้คุณคลิ้กติดตั้ง หลังจากนั้น ถ้าต้องการชมภาพยนตร์ให้เลือกเรื่องที่ต้องการ และเลือกโรงภาพยนตร์ จากนั้นเลือกกดรอบฉายที่ต้องการชม เพื่อขอรหัสโปรโมชั่นจากเอชทีซี ไทยแลนด์ โดยผู้ใช้ทุกท่านควรกดขอรหัสโปรโมชั่นที่หน้าช่องขายตั๋ว เพราะรหัสจะแสดงขึ้นมาเพียงชั่วคราวเท่านั้น และสิทธิพิเศษนี้ใช้ได้ 1 ครั้งต่อเดือนเท่านั้น     

บริการ MyHTC คือบริการใหม่เอกสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้เอชทีซีเท่านั้น ประกอบด้วย 1) Chat & Share 2) Library 3) Entertainment  และ 4) News & Service

   สำหรับผู้ใช้ที่ยังไม่มีบริการ MyHTC ผู้ใช้เอชทีซี แอนดรอยด์โฟนทุกรุ่น สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ http://myhtcsite.com/apk/  พร้อมอีเมล์เข้ามาขอ shop id ในการติดตั้งได้ที่ htc_care@htc.om และสำหรับผู้ใช้วินโดวส์ โฟน และแพลตฟอร์มบรูว์ อดใจรอ เร็วๆ นี้
« Last Edit: September 28, 2010, 02:33:26 PM by activity »